รีเซต
ปาร์ค ฮัง ซอ ระบุ เรื่องแอบถ่ายทีมไทยซ้อม ไม่ใช่เรื่องที่ควบคุมได้

ปาร์ค ฮัง ซอ ระบุ เรื่องแอบถ่ายทีมไทยซ้อม ไม่ใช่เรื่องที่ควบคุมได้

ปาร์ค ฮัง ซอ ระบุ เรื่องแอบถ่ายทีมไทยซ้อม ไม่ใช่เรื่องที่ควบคุมได้
TrueID Sport Team
4 กันยายน 2562 ( 17:58 )
1.6K
6

เมื่อเวลา 16.15 น. ณ ห้องแถลงข่าวภายในสนามมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต ได้มีการจัดงานแถลงข่าวความพร้อมก่อนเกมการแข่งขันฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก 2022 โซนเอเชีย ที่ทีมชาติไทย พบกับ ทีมชาติเวียดนาม โดยเป็นคิวของทีมเยือนแถลงข่าวก่อน ได้ส่ง ปาร์ค ฮัง ซอ กุนซือใหญ่ และ เก งอค ไฮ กัปตันทีมร่วมแถลงข่าวครั้งนี้

ปาร์ค ฮัง ซอ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติเวียดนาม ได้กล่าวถึงประเด็นที่สื่อมวลชนถามว่า รู้สึกอย่างไร ที่มีภาพจากสื่อเวียดนาม ถ่ายภาพการฝึกซ้อมของทีมชาติไทย ในขณะที่ทำการฝึกซ้อมแบบปิด โดยกุนซือชาวเกาหลีใต้ระบุว่า เรื่องดังกล่าวเป็นเรื่องที่ควบคุมไม่ได้ ในการทำหน้าที่ของสื่อมวลชนเวียดนาม ซึ่งตนเองไม่ได้ไปโฟกัสตรงนั้น ขอแค่โฟกัสกับทีมของตนเอง ในการเจอกับทีมชาติไทยเท่านั้น

ผู้สื่อข่าว ได้สอบถามอีกว่า การพบกันครั้งนี้ ทีมชาติไทย จะมีชนาธิป สรงกระสินธ์ นักเตะจากคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ด้วย โดยกุนซือชาวเกาหลีใต้ ระบุว่า ชนาธิป เป็นนักเตะที่ดีที่สามารถเล่นได้ทั้งสองเท้า และเห็นฟอร์มที่ยอดเยี่ยมจากการลงเล่นชิงแชมป์เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา แต่ทีมเราคงไม่โฟกัสแค่เขาเพียงคนเดียว เพราะรู้ดีว่านักเตะทีมชาติไทยมีผู้เล่นคุณภาพสูงทุกตำแหน่ง

นอกจากนี้กุนซือเวียดนามยังได้กล่าวว่า เกมนี้จะมีความแตกต่างจากเกมที่พบกันในศึกชิงถ้วย พระราชทางคิงส์คัพ 2019 ที่ผ่านมาแน่ เนื่องจากเกมล่าสุดเป็นเกมอุ่นเครื่อง แต่เกมนี้เป็นเกมแข่งขันอย่างเป็นทางการในฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก มั่นใจว่าลูกทีมจะสามารถเล่นกับทีมชาติไทยได้อย่างมีคุณภาพ รวมถึงเกมอื่น ๆ ในรอบแบ่งกลุ่มด้วย

ด้าน เก งอค ไฮ กองหลังกัปตันทีมชาติเวียดนาม ได้กล่าวว่า ทีมเวียดนามมีความพร้อมอย่างมาก และมีความมั่นใจเต็มที่ในเกมที่จะพบกับทีมชาติไทย ซึ่งเป็นเกมที่น่าจะเข้มข้นมากสำหรับทั้งสองทีม ในเรื่องของการปะทะกันในสนาม เชื่อว่าจะเป็นเกมที่สนุกสำหรับทั้งสองทีมแน่นอน
โดยทีมชาติเวียดนามจะเจอกับทีมชาติไทย ในวันที่ 5 กันยายน 2562 ถ่ายทอดสดช่อง ID Station

บทความที่เกี่ยวข้อง
พรีวิว ฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก 2022 : ทีมชาติไทย VS ทีมชาติเวียดนาม 
False 9 คืออะไร แล้วทำไมจะถูกนำมาใช้กับทีมชาติไทย
มุมมองสื่อนอก…ทีมชาติไทย-เวียดนาม ใครจะได้เฮ!

– ดูฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่
– คำถามเกี่ยวกับการสมัครแพ็กเกจ คลิกที่นี่

ยอดนิยมในตอนนี้