รีเซต
ทำดีได้ดี!! แนวรับบุรีรัมย์ คืนทีมชาติในรอบปีครึ่ง

ทำดีได้ดี!! แนวรับบุรีรัมย์ คืนทีมชาติในรอบปีครึ่ง

ทำดีได้ดี!! แนวรับบุรีรัมย์ คืนทีมชาติในรอบปีครึ่ง
kajohnjohnyos
6 มีนาคม 2558 ( 15:56 )
8.1K

ความเคลื่อนไหวจากแคมป์ของ “เซราะกราว” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ประจำศึกไทยพรีเมียร์ลีกกันบ้าง โดยล่าสุด อันเดรส ตูเญซ ปราการหลังตัวเก่งของทีม ก็ได้รับข่าวดี เมื่อได้กลับคืนสู่ทำเนียบทีมชาติอีกครั้งในช่วงปลายเดือนนี้

ทั้งนี้ โนเอล ซานบิเซนเต้ ผู้จัดการทีมชาติเวเนซุเอลา ได้ประกาศรายชื่อผู้เล่นชุดเตรียมอุ่นเครื่องกับทีมชาติจาไมก้า วันที่ 27 มีนาคม และ ทีมชาติเปรู วันที่ 31 มีนาคม นี้ออกมาแล้วโดยมี อันเดรส ตูเญซ กองหลังตัวเก่งของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อยู่ในทีมด้วย ทั้งนี้ เนื่องจาก เซนเตอร์ฮาล์ฟวัย 27 ปี เจ้าของส่วนสูง 187 ซม. กำลังทำผลงานได้ดีในทัพปราสาทสายฟ้าโดยเฉพาะการมีส่วนสำคัญในชัยชนะสองนัดแรกของศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2015 และนำเป็นจ่าฝูงของกลุ่มเวลานี้

ก่อนหน้านี้อดีตแนวรับเซลต้า บีโก้ เคยถูก ซานบิเซนเต้ เรียกกลับไปช่วยทีมอุ่นเครื่องกับ ทีมชาติเกาหลีใต้ และ ญี่ปุ่น ช่วงเดือนกันยายนปีที่แล้ว แต่จำเป็นต้องถอนตัวเพราะปัญหาอาการบาดเจ็บ

สำหรับ ตูเญซ นั้นติดทัพวิโนตินโต มาแล้วทั้งหมด 10 นัด โดยเกมล่าสุดที่ลงเล่นให้ทีมชาติคือเกมคัดเลือกฟุตบอลโลกโซนอเมริกาใต้ชนะ เปรู 3-2 เมื่อวันที่ 11 ก.ย. 2013

โดยนอกจากดาวเตะบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แล้ว ทีมชาติเวเนซุเอล่า ยังมีอีกหนึ่งผู้เล่นที่ค้าแข้งอยู่ในเอเชียคือ มาริโอ รอนดอน จาก ฉือเจียจวง หย่งชาง น้องใหม่ศึกไชนิส ซูเปอร์ลีกจีน

ร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนได้ที่ช่องทาง
 
 
ตาราง : บอลไทยและบอลนอก
ตาราง : บาสเก็ตบอลและกีฬาอื่นๆ

ขอขอบคุณข่าวจาก Goal.com Thailand
และภาพจากแฟนเพจเฟสบุ๊คของสโมสร บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

06-03-2558
15.51 น.

ยอดนิยมในตอนนี้