รีเซต
ทีมชาติไทยหน้าใหม่ 5 นักเตะที่หลายคนอาจจะยังไม่รู้จัก

ทีมชาติไทยหน้าใหม่ 5 นักเตะที่หลายคนอาจจะยังไม่รู้จัก

ทีมชาติไทยหน้าใหม่ 5 นักเตะที่หลายคนอาจจะยังไม่รู้จัก
TrueID Sport Team
6 กันยายน 2562 ( 17:43 )
2.7K
17

อากิระ นิชิโนะ โค้ชดังจากแดนปลาดิบ ที่เรียกว่าใหม่แกะกล่องของทีมชาติไทย ที่ได้โชว์ฝีมือกับเกมเป็นทางการครั้้งแรกในการเปิดบ้าน เสมอกับทีมชาติเวียตนาม 0-0  (ไฮไลท์) ซึ่งหลังจากที่ อากิระ นิชิโนะ ได้ประกาศรายชื่อนักเตะทีมชาติไทย 23 คนสุดท้าย ออกมา เชื่อว่าจะต้องมีหลายรายชื่อที่หลายคนไม่ค่อยคุ้นหูคุ้นตาเป็นแน่ วันนี้เราเลยอยากจะมาแนะนำ 5 นักเตะที่หลายคนอาจจะยังไม่รู้จัก ให้รู้จักกันมากขึ้นนั่นเอง

5.พีรดนย์ ฉ่ำรัศมี

“กัปตัน นิว” นักเตะวัย 26 ปี ที่เป็็นแกนกลางสำคัญของทีม สมุทรปราการ ซิตี้ และกำลังพาทีมลุ้นติด TOP 3 ในฤดูกาลนี้ ตัวเค้าเองก็ยังมีชื่อติดใน 23 คนสุดท้ายของทีมชาติไทยในชุดนี้ หลังจากเคยติดทีมชาติในชุดของโค้ช ราเยวัช มาแล้วก็ตาม ซึ่งเจ้าตัวเป็็นนักเตะในตำแหน่งกองกลาง ที่มีความดุดัน พลังกำลังที่มากสามารถเคลื่อนที่ไปได้แทบทุกส่วนของสนาม และยังเป็นที่มีความเป็นผู้นำสูงอีกด้วย

เครดิตภาพ: ช้างศึก

4.ศิวกรณ์ เตียตระกูล

“เจ้า เฟย” นักเตะวัย 25 ปี มิดฟิลด์ฝั่งซ้ายจากทีม สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด เป็ํนอีกหนึ่งนักเตะที่คอบอลไทย พันธุ์แท้ เชียร์ให้ติดทีมชาติมานานตั้งแต่สมัยยังค้าแข้งให้กับ บีอีซี เทโร เลย เพราะเป็นนักเตะที่มีจุดเด่นในการส่งบอลใกล้ไกลที่แม่นยำ และมีลูกยิงไกลเป็นลูกไม้ตายที่มักทำประตูได้บ่อยครั้ง ซึ่งเจ้าตัวเคยติดทีมชาติในชุดไชน่า คัพ ไปเป็นที่เรียบร้อย โดยก่อนหน้านี้ก็ถูกเรียกตัวแต่หลุดจากรายชื่อนักเตะทีมชาติไทยรอบสุดท้ายไปโดยตลอด

เครดิตภาพ : ช้างศึก

3.ชินภัทร์ ลีเอาะ

กัปตันทีมชาติไทยชุดอายุไม่เกิน 23 ปี อย่าง ชินภัทร์ ลีเอาะ นักเตะวัย 22 ปี ก็ถูกอากิระ นิชิโนะ เลือกเข้ามาในตำแหน่งกองหลังด้วยเช่นกัน โดยเจ้าตัวเป็นกองหลังดาวรุ่งของทีม สิงห์ เชียงราย แม้เจ้าตัวอาจจะยังไม่สามารถขึ้นมาเป็นตัวจริงได้ แต่การที่ อากิระ นิชิโนะ เลือกเค้ามาเป็นส่วนร่วมของนักเตะ 23 คนสุดท้าย นอกจากให้เก็บประสพการณ์ในเกมระดับสูงแล้ว เชื่อว่าเจ้าตัวยังมีจุดเด่นอะไรน่าสนใจอีกแน่

เครดติดภาพ : ช้างศึก

2.พิธิวัตต์ สุขจิตธรรมกุล

อีกหนึ่งนักเตะห้องเครื่องคนสำคัญของ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ผู้มีบทบาทสำคัญในการพาทีมคว้าแชมป์หลาายต่อหลายครั้ง สำหรับ พิธิวัตต์ สุขจิตธรรมกุล ที่เป็นอีกหนึ่งคนที่แฟนบอลชาวไทยเชียร์ให้ติดทีมชาติเสียที เพราะตัวเค้ามีจุดเด่นครบเครื่องที่กองกลางต้องมี เช่น พลังกำลังที่่ไม่มีหมด, การวางลูกสั้นยาวที่่แม่นยำ, ครองบอลได้เหนียวแน่น แต่น่าแปลกใจที่นี่เป็นการติดทีมชาติไทยชุดใหญ่ครั้งแรกของเจ้าตัวเลยหละ

1.เอกนิษฐ์ ปัญญา

นักเตะที่กำลังครองตำแหน่งดาวยิงสูงสุด (เฉพาะคนไทย) ด้วยการระเบิดสกอร์ไปกว่า 8 ลูกในไทยพรีเมียร์ลีก เข้าไปแล้ว สำหรับ “เจ้าเด็กระเบิดแดนล้านนา” อย่าง เอกนิษฐ์ ปัญญา โดยเจ้าตัวมีจุดเด่นที่่กองกลางตัวรุกสมควรต้องมี ทั้งการเลี้ยงบอลที่่รวดเร็ว, ลูกยิงทีคมกริบ, เซนส์การเล่นบอลที่สูงทั้งในการสร้างสรรค์เกมและทำประตู และนี่ยังเป็นการติดทีมชาติไทยอย่างเป็นทางการครั้งแรกของเจ้าตัวอีกด้วย

– ดูฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่
– คำถามเกี่ยวกับการสมัครแพ็กเกจ คลิกที่นี่

ยอดนิยมในตอนนี้