รีเซต
สุภโชค ขอโทษแฟนบอล ตัดสินใจพลาดนาทีสุดท้าย

สุภโชค ขอโทษแฟนบอล ตัดสินใจพลาดนาทีสุดท้าย

สุภโชค ขอโทษแฟนบอล ตัดสินใจพลาดนาทีสุดท้าย
TrueID Sport Team
5 กันยายน 2562 ( 23:30 )
1.7K
5

สุภโชค สารชาติ กล่าวขอโทษที่ตัดสินใจผิดพลาด ในจังหวะท้ายเกมที่เปิดบ้านเสมอ เวียดนาม 0-0 ยืนยันพยายามทำดีที่สุดแล้ว

กองกลางดาวรุ่งดาวเตะวัย 21 ปี ทีมชาติไทย กล่าวขอโทษแฟนบอล หลังจบเกมเปิดบ้านเสมอ ทีมชาติเวียดนาม 0-0 ในการแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดแรกของกลุ่มจี ที่สนามกีฬามหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต เมื่อวันที่ 5 มิถุนายน ที่ผ่านมา

ดาวรุ่งวัย 21 ปี ได้รับโอกาสเป็นตัวจริง พร้อมถูก อากิระ นิชิโนะ กุนซือชาวญี่ปุ่น ดันขึ้นไปเล่นเป็นกองหน้า และเกือบทำประตูชัยให้ทีมในช่วงทดเจ็บ แต่ดันไปยิงติดบล็อคผู้เล่น เวียดนาม อย่างน่าเสียดาย กระทั่งจบลงด้วยการแบ่งแต้มกันไป

“โค้ชบอกให้ผมกล้าเล่น และให้มั่นใจในตัวเองครับ” กองกลางวัย 21 ปีกล่าวหลังจบเกม

“การขยับขึ้นไปเล่นเป็นกองหน้า จริงๆ แทบไม่ต้องปรับอะไรมากครับ เพราะตอนอยู่กับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด (ต้นสังกัด) ผมก็มีโอกาสเล่นในตำแหน่งนี้อยู่แล้ว และยังมีพี่ๆ ในทีมคอยสนับสนุน รวมถึงแนะนำเราว่าควรที่จะวิ่งยังไงครับ”

“ส่วนจังหวะท้ายเกม ยอมรับว่าเสียดายครับ แต่สถานการณ์ตอนนั้น ผมมีเวลาคิดไม่มาก และ ต้องตัดสินใจแล้ว ก็ต้องขอโทษแฟนบอลด้วยครับ ที่ผมตัดสินใจพลาด แต่ตลอด 90 นาที ผมพยายามทำดีที่สุดแล้วครับ”

“ถ้าเรายังเล่นแบบนี้ได้ ผมเชื่อว่าเรามีโอกาสที่จะเก็บ 3 คะแนนจากอินโดนีเซียครับ” สุภโชค ปิดท้าย

โปรแกรมต่อไป ทีมชาติไทย มีคิวบุกเยือน ทีมชาติอินโดนีเซีย ในศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 2 ของกลุ่มจี วันที่ 10 กันยายน 2562 เวลา 19.00 น. ที่สนามเกโลรา บุง การ์โน (เสนายัน)

ยอดนิยมในตอนนี้