รีเซต
บิ๊กจียัน!! ฉลามชลยวบ ดอสควงคุนญ่าเจ็บ อดฟัดมังกรไฟ

บิ๊กจียัน!! ฉลามชลยวบ ดอสควงคุนญ่าเจ็บ อดฟัดมังกรไฟ

บิ๊กจียัน!! ฉลามชลยวบ ดอสควงคุนญ่าเจ็บ อดฟัดมังกรไฟ
kajohnjohnyos
5 มีนาคม 2558 ( 18:03 )
962

 

“บิ๊กจี” จีระศักดิ์ โจมทอง ผู้อำนวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์ และ การตลาด สโมสร ชลบุรี เอฟซี ยืนยัน ทีมจะหมดสิทธิใช้งาน แอนเดอร์สัน ดอส ซานโต๊ส และ ติอาโก้ คุนญ่า 2 แข้งหลัก ชาวบราซิล ที่มีอาการบาดเจ็บ ในเกม ไทยพรีเมียร์ลีก ที่จะเปิดบ้าน ต้อนรับการมาเยือน ของ บีอีซี เทโรศาสน ในวันอาทิตย์นี้ แน่นอน

ผู้อำนวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์ และ การตลาด สโมสร ชลบุรี เอฟซี ให้สัมภาษณ์ต่อสื่อมวลชน ในงานแถลงข่าวความพร้อม การแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก หรือ มีตเดอะเพรส 2015 ที่ห้องประชุม ศุภชลาศัย เมื่อ 5 มี.ค.58 โดยมี “บิ๊กเปี๊ยก” ดร.องอาจ ก่อสินค้า ประธานบริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด เป็นประธาน ประจำวันพฤหัสบดี ที่ 5 มี.ค. ว่า แอนเดอร์สัน ดอสซานโต๊ส และ ติอาโก้ คุนญ่า จะพลาดการลงเล่นในเกม ที่ ชลบุรี เอฟซี จะเปิดสนาม ชลบุรีสเตเดี้ยม พบกับ บีอีซี เทโรศาสน ในวันอาทิตย์ที่ 8 มี.ค.นี้ เวลา 19.00 น. แน่นอนแล้ว เนื่องจากทั้งคู่มีอาการบาดเจ็บละอาจจะต้องพักยาว เกือบ 3 สัปดาห์เต็ม

“ปัญหาใหญ่ของทีมในตอนนี้ คือสภาพนักเตะ ที่ขาดตัวหลักมากมาย แอนเดอร์สัน ได้รับบาดเจ็บจากเกมที่ผ่านมา กับ ราชบุรีฯ และจะต้องพักประมาณ 3 สัปดาห์ ส่วน คุนญ่า ที่มีอาการบาดเจ็บไปก่อนหน้านี้ ก็ยังไม่ได้ลงซ้อมกับเลย และ และคาดว่า เขาจะต้องพักรักษาตัว ประมาณ 3 สัปดาห์เช่นกัน”

“นอกจากนี้ ทีมก็ยังจะไม่มี ภูริทัต จาริกานนท์ ที่ได้รับบาดเจ็บที่หัวไหล่ และ เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ ที่ติดโทษแบน 1 นัด ซึ่งต้องยอมรับว่าการขาดหายไปของผู้เล่นหลักที้ง 4 คน มีผลกระทบต่อทีมพอสมควร”

อย่างไรก็ตาม “บิ๊กจี” ยังได้กล่าวต่ออีกว่า “แม้ทีมจะขาดตัวหลักมากมาย อยู่ในช่วงที่มีฟอร์มไม่ดี สภาพทีมไม่ดี แต่สำหรับการเล่นในบ้านทุกคนจะรวมพลังและทำผลงานออกมาอย่างเต็มที่ เพื่อคว้าสามแต้มกู้ศรัทธาจากแฟนบอลทุกคนกลับมาให้ได้ เรายังไม่ยอมล้มเลิกความคิดเรื่องการลุ้นแชมป์แน่นอน เพราะยังมีคะแนนอีกมากให้ได้เก็บ นี่เพิ่งผ่านมา 3 เกมเท่านั้น เป้าหมายของ ชลบุรีฯ ยังเป็นเหมือนเดิม”

“การทำสโมสรใหญ่ทุกคนต่างมีความกดดัน เพราะไม่ใช่แค่ ชลบุรีฯ ทีมเดียวเท่านั้น แต่ทีมอย่าง บุรีรัมย์ฯ, เมืองทองฯ, เทโรฯ หรือ สุพรรณฯ ต่างก็ต้องเผชิญปัญหาเรื่องนี้ เพราะมีเป้าหมายสูง ซึ่งเราจะพยายามนำความกดดันตรงนี้ มาเป็นตัวผลักดันเพื่อให้ทีมกลับมาอยู่ในเส้นทางที่ดีอีกครั้งให้ได้”

ร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนได้ที่ช่องทาง
 
 
ตาราง : บอลไทย และบอลนอก
ตาราง : บาสเก็ตบอล และกีฬาอื่นๆ

ขอขอบคุณข่าวและภาพจาก www.chonburifootballclub.com
05-03-2558
18.00 น.

ยอดนิยมในตอนนี้