รีเซต
นริศกระตุ้นเพื่อน บุกเชือดตะหานน้ำ ล้างสถิติเยือนแย่

นริศกระตุ้นเพื่อน บุกเชือดตะหานน้ำ ล้างสถิติเยือนแย่

นริศกระตุ้นเพื่อน บุกเชือดตะหานน้ำ ล้างสถิติเยือนแย่
kajohnjohnyos
5 มีนาคม 2558 ( 17:57 )
789

นริศ ทวีกุล ผู้รักษาประตูมือ 1 ของ บางกอกกล๊าส เอฟซี หวังทีมจะบุกไปคว้าชัยชนะในเกมบุกเยือน ราชนาวี เอฟซี ในศึกไทยลีกสุดสัปดาห์นี้ โดยเชื่อในความมั่นใจของเพื่อนร่วมทีม รวมถึงความต้องการจะลบล้างสถิติเกมเยือนที่ทำได้ไม่ดีลงให้ได้
 
ความเคลื่อนไหวของทีม “เดอะ แรบบิท” บางกอกกล๊าส เอฟซี ที่มีโปรแกรมบุกเยือน ราชนาวี เอฟซี ในศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีกสุดสัปดาห์นี้ โดยผลงานของทีม บีจี ในช่วงออกสตาร์ทเกมลีกสูงสุด 2 นัดแรก เก็บได้ 4 แต้ม โดย “เจ้าเต้ย” นริศ ทวีกุล ผู้รักษาประตูมือ 1 ของทีม ได้กล่าวถึงผลงานของทีม บีจี ว่า “ตนพอใจในฟอร์มการเล่นของทีมในระดับหนึ่ง เพราะสามารถเก็บคะแนนได้ทั้งสองนัด และทุกคนในทีมก็อยากจะสานต่อผลงานที่ดีต่อไปเรื่อยๆ และเกมนัดต่อไปที่เราต้องออกไปเยือน ราชนาวี วันเสาร์นี้ ถือว่าสภาพทีมของเรามีความพร้อมอย่างเต็มที่ นักเตะที่ได้รับบาดเจ็บก็กลับมาซ้อมร่วมกับทีมได้หมดแล้ว ซึ่งทำให้บรรยากาศภายในทีมมีความครึกครื้นเป็นอย่างมาก ซึ่งทีม บีจี จะพร้อมสำหรับเกมนัดนี้แน่นอนครับ”
 
พร้อมกันนี้ เจ้าตัวยังได้พูดถึงฟอร์มการเล่นในนัดเยือนของทีม บีจี ช่วง 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา ที่มักจะทำได้ไม่ดีนักด้วยว่า “ก็มีความกังวลอยู่เล็กน้อยเช่นกัน แต่เราต้องมีสมาธิกับเกมให้มากขึ้น ตลอดการแข่งขันเพื่อเล่นให้ได้ตามแท็คติกของโค้ช ซึ่งตอนนี้นักเตะทุกคนต่างทำงานหนักเพื่อหวังที่จะทำผลงานให้ดีขึ้น เพื่อการเก็บแต้มจากการเล่นเป็นทีมเยือนให้ได้มากขึ้นกว่าปีที่ผ่านๆ มา และเกมที่ต้องออกไปเยือน ราชนาวี ในวันเสาร์นี้ มันจะเป็นเกมที่ยากแน่นอน เพราะพวกเขายังไม่สามารถเก็บแต้มได้เลยและจะมุ่งมั่นกับเกมนัดนี้อย่างเต็มที่แน่ๆ แต่ตนก็เชื่อว่าทีม บีจี จะสู้กับพวกเขาได้อย่างไม่เป็นรอง เพื่อคว้าผลการแข่งขันที่ดีมาครองให้ได้”
 
โดยการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก ระหว่าง ราชนาวี เอฟซี พบ บางกอกกล๊าส เอฟซี จะแข่งขันวันเสาร์ที่ 7 มีนาคม 2558 ที่ สนามราชนาวี สัตหีบ กม.5 เริ่มแข่งขันเวลา 19.00 น.

ร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนได้ที่ช่องทาง
 
 
ตาราง : บอลไทย และบอลนอก
ตาราง : บาสเก็ตบอล และกีฬาอื่นๆ

ขอขอบคุณข่าวและภาพจาก www.bangkokglassfc.com
05-03-2558
17.55 น.

ยอดนิยมในตอนนี้