รีเซต
ไม่รู้จะได้เล่นไหม? ติเต้ เผย สถานการณ์ของ เนย์มาร์ ที่ เปแอสเช ยังไม่ลงตัว

ไม่รู้จะได้เล่นไหม? ติเต้ เผย สถานการณ์ของ เนย์มาร์ ที่ เปแอสเช ยังไม่ลงตัว

ไม่รู้จะได้เล่นไหม? ติเต้ เผย สถานการณ์ของ เนย์มาร์ ที่ เปแอสเช ยังไม่ลงตัว
boston2018
7 กันยายน 2562 ( 16:38 )
2.1K
4

หัวหน้าโค้ชทีมแซมบ้า เป็นห่วงสถานการณ์ของลูกทีมคนสำคัญที่อนาคตของเขา ยังไม่ลงตัวกับต้นสังกัด หลังมีข่าวย้ายทีมตลอด ซัมเมอร์ที่ผ่านมา

ติเต้ หัวหน้าโค้ชทีมชาติบราซิล ยอมรับว่า สถานการณ์ความไม่แน่นอนในอนาคตของ เนย์มาร์ ยังคงน่าเป็นห่วง หลังจากที่นักเตะเกือบได้ย้ายออกจาก ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ในซัมเมอร์ที่ผ่านมา

ข่าวของเนย์มาร์ ที่เชื่อมโยงกับบาร์เซโลนา ตลอดช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา กวาดพื้นที่บนสื่อไปเป็นส่วนใหญ่ แต่สุดท้ายเรื่องราวก็ยุติลง หลังจากที่กองหน้าดาวดังยอมตกลงอยู่กับสโมสรต่อไปจนกว่าจะหมดสัญญาในถิ่น ปาร์ค เดส์ แปรงส์

สโมสรแชมป์ลีกเอิงฤดูกาลก่อน ซื้อเนย์มาร์ มาด้วยค่าตัวเป็นสถิติโลกที่ 222 ล้านยูโร ในปี 2017 แต่สตาร์ชาวบราซิล ต้องการย้ายกลับทีมเก่าท่าสเปนตลอดซัมเมอร์ที่ผ่านมา

เนย์มาร์ ไม่ได้เล่นให้ทีมชาติบราซิล ตลอดช่วงการแข่งขันฟุตบอล โกปา อเมริกา นับตั้งแต่ได้รับบาดเจ็บข้อเท้านัดเจอกับ กาตาร์ ก่อนทัวร์นาเมนต์เริ่ม

แต่ถึงกระนั้น เขาก็มีชื่อติดทีม “แซมบ้า” ในเกมพบกับ โคลอมเบีย ในเกมอุ่นเครื่องนัด ฟีฟ่า เดย์ สัปดาห์นี้ และติเต้ ก็พูดถึงลูกทีมคนสำคัญคนนี้ด้วย

“ใช่ ผมกังวลที่เนย์มาร์ไม่ได้ลงเล่นเลย และผมหวังว่าสถานการณ์นี้จะจบลง แต่เรื่องนี้เป็นตัวแปรที่เกินความควบคุมของผม

“ผมไม่สามารถแก้ปัญหานี้ได้ ผมหวังว่ามันจะจบลงโดยเร็ว สิ่งเดียวที่ผมทำได้ คือหวังเท่านั้น นอกเหนือจากนั้น ไม่ใช่อำนาจของผม”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : จะได้ย้ายไหม? เปแอสเช กับ บาร์เซโลนา เปิดเจรจากันอย่างเป็นทางการเพื่อคุยเรื่อง เนย์มาร์ แล้ว

– ดูฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่
– คำถามเกี่ยวกับการสมัครแพ็กเกจ คลิกที่นี่

ยอดนิยมในตอนนี้