รีเซต
งงสิครับ! กราเซีย รับ เซอร์ไพร์ส หลังโดน วัตฟอร์ด ปลดจากตำแหน่งแบบฟ้าผ่า

งงสิครับ! กราเซีย รับ เซอร์ไพร์ส หลังโดน วัตฟอร์ด ปลดจากตำแหน่งแบบฟ้าผ่า

งงสิครับ! กราเซีย รับ เซอร์ไพร์ส หลังโดน วัตฟอร์ด ปลดจากตำแหน่งแบบฟ้าผ่า
boston2018
9 กันยายน 2562 ( 02:34 )
291
3

กุนซือชาวสเปนยอมรับว่าค่อนข้างแปลกใจกับคำสั่งปลดเขาออกจากตำแหน่ง หลังเพิ่งพาทีมประสบความสำเร็จในประวัติศาสตร์เมื่อฤดูกาลก่อน

ฆาบี กราเซีย อดีตกุนซือของ วัตฟอร์ด สโมสรในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่า ไม่คาดฝันที่ตัวเขาถูกทีมปลดจากตำแหน่งแบบฟ้าผ่า หลังทีม “แตนอาละวาด” ประกาศเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

วัตฟอร์ด ตั้ง กีเก ซานเชซ ฟลอเรส อดีตกุนซือของทีม เข้ามารับตำแหน่งแทนที่ หลังทีมเพิ่งมีเพียงคะแนนเดียวจากการลงเล่น4 เกมแรกในพรีเมียร์ลีก ปีนี้

กราเซีย ในฐานะผู้ถูกปลดออกจากตำแหน่ง ก็ค่อนข้างประหลาดใจกกับการตัดสินใจครั้งนี้ และยอมรับหลังการให้สัมภาษณ์หลังถูกปลด

“จากการประกาศที่เหนือความคาดหมายเกี่ยวกับการยกเลิกสัญญาของผม หลังเล่นไปได้เพียง 4 เกม ผมยอมรับว่าผมประหลาดใจมาก เพราะผมเพิ่งพาทีมมีฤดูกาลที่ดีที่สุดในประวัติศาสตร์ทีมวัตฟอร์ด” กราเซีย แจ้งในแถลงการณ์

“ผมเคารพในการตัดสินใจ และ ผมอยากให้แน่ใจว่า ผมมีความสัมพันธ์ที่ดีกับ จิโน โพซโซ และ ฟิลิปโป กิราดี และเรื่องนั้นจะไม่เปลี่ยนแปลง แม้ว่าผมจะต้องออกจากสโมสรแบบทันทีทันใด

“ผมอยากจะขอบคุณสโมสร ที่อนุญาตให้ผมได้คุมสโมสรที่ยิ่งใหญ่แห่งนี้ในศึกพรีเมียร์ลีก มันเป็นประสบการณ์ที่น่าเหลือเชื่อ โดยเฉพาะช่วงเวลาในเอฟเอ คัพ รอบชิงชนะเลิศ ซึ่งผมรู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้รับสิ่งนี้

“ผมอยากจะขอบคุณทุกคนที่ทำงานให้สโมสร และ ทำให้ทุกวันของผมเป็นวันที่ง่ายขึ้นเสมอ ๆ ผมยืนยันว่าผมจะยกย่อง และรักสโมสรแห่งนี้ตลอดไป

“ท้ายที่สุด ผมต้องการขอบคุณแฟน ๆ ที่สนับสนุนผม และวิธีการของผมตั้งแต่วันแรก จนวันสุดท้าย ผมอวยพรให้แฟน ๆ และ นักเตะชุดนี้พบเจอแต่สิ่งดี ๆ ต่อไป”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : น้ำพริกถ้วยเก่า! วัตฟอร์ด ปลด กราเซีย ตั้ง ซานเชซ ฟลอเรส คุมทีม

– ดูฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่
– คำถามเกี่ยวกับการสมัครแพ็กเกจ คลิกที่นี่

ยอดนิยมในตอนนี้