รีเซต
บิ๊กตุ้ยสั่งระดม ตร.500 นาย ดูแลเกมบิ๊กแมตช์ เมืองทอง-ท่าเรือ

บิ๊กตุ้ยสั่งระดม ตร.500 นาย ดูแลเกมบิ๊กแมตช์ เมืองทอง-ท่าเรือ

บิ๊กตุ้ยสั่งระดม ตร.500 นาย ดูแลเกมบิ๊กแมตช์ เมืองทอง-ท่าเรือ
5 มีนาคม 2558 ( 21:21 )
1.4K


พลตำรวจโท ประวุฒิ ถาวรศิริ ปธ.อนุกรรมการดูแลความปลอดภัยทีพีแอล สั่งคุมเข้มระดมพลเจ้าหน้าที่ ตำรวจ 500 นายดูแลความสงบในเกมบิ๊กแมตช์โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก ระหว่าง เอสซีจี เมืองทองฯ กับ การท่าเรือ วันเสาร์ที่ 7 มี.ค.นี้

ความพร้อมเรื่องการรักษาความปลอดภัยก่อนเกมการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก ในเกมคู่บิ๊กแมตช์วันเสาร์ที่ 7 มี.ค.นี้ ระหว่าง เอสซีจี เมืองทองฯ พบกับการท่าเรือ เอฟซี ที่เอสซีจี สเตเดี้ยม เวลา 20.00 น.

ล่าสุด “บิ๊กเปี๊ยก”ดร.องอาจ ก่อสินค้า ประธาน บ.ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด ควงคู่มากับ พลตำรวจโท ประวุฒิ ถาวรศิริ ประธานคณะอนุกรรมการควบคุมและดูแลด้านความปลอดภัยในศึกไทยพรีเมียร์ลีก ได้มาแถลงเรื่องมาตรการดูแลความปลอดถัยในเกมนี้ในงานแถลงข่าวมีทเดอะเพรสเมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา โดย บิ๊กเปี๊ยก เผยว่า การที่ทีพีแอลทำการแต่งตั้ง พลตำรวจโท ประวุฒิ ถาวรศิริ เข้ามารับตำแหน่งประธานคณะอนุกรรมการควบคุมและดูแลด้านความปลอดภัย เพราะท่านมีประสบการณ์ในวงการณ์ฟุตบอลไทยมายาวนาน และท่านต้องการสร้างความมั่นคงให้กับลีก ตนจึงให้ท่านเข้ามาดูแลเกมสำคัญๆ ของโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ ซึ่งที่ผ่านมาก็ยังไม่มีเหตุวุ่นวายเกิดขึ้น

ขณะที่ “บิ๊กตุ้ย”พลตำรวจโท ประวุฒิ ถาวรศิริ ประธานคณะอนุกรรมการควบคุมและดูแลด้านความปลอดภัย บ.ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด กล่าวว่า “จากกระแสฟุตบอลไทยที่เติบโตขึ้น ทำให้ตนมั่นใจว่าทุกทีมมีจิตวิญญาณในการเชียร์ เพราะเคยมีประสบการณ์จากการเป็น ผจก.ทีม ให้กับ พีทีที ระยอง แต่ความอินในเกมอาจจะก่อให้เกิดความเกินเลยได้ ผมจึงรับหน้าที่ในการเข้ามาดูแลความปลอดภัยในปีนี้”

ในเกม เอสซีจี เมืองทองฯ กับ การท่าเรือ เอฟซี ผมได้มีการพูดคุยกับตัวแทนทั้ง 2 ทีม ร่วมถึงแกนนำเชียร์ไปบ้างแล้ว โดยเกมนี้ผมได้มีการประสานงานกับ รองผู้การ สภ.นนทบุรี ซึ่งได้ระดมพลเจ้าหน้าที่ตำรวจกว่า 500 นาย มาควบคุมดูแลเกมนี้ ทั้งนี้ยังไม่รวมกับทำหน้าที่และการ์ดของสนาม เอสซีจี สเตเดี้ยม ที่มีอยู่แล้ว ส่วนมาตรการต่างๆ เบื้องต้นที่วางไว้ก็อย่างการห้ามขายเครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอร์ในแข่งขันหรือระหว่างพักครึ่งแรกซึ่งจะมีการพูดคุยกับเจ้าบ้านอีกครั้ง 

รวมทั้งมาตรการแบ่งโซนที่นั่งแฟนบอลเจ้าบ้าน ทีมเยือน ทางเข้าทางออก และการดูแลแฟนบอลทีมเยือนให้ออกจากสนามหลังจบการแข่งขัน ซึ่งมาตรการต่างๆ เหล่านี้ผมเชื่อว่าจะไม่เกิดปัญหารุ่นแรงเกิดขึ้น ทั้งนี้ทุกฝ่ายก็ต้องร่วมมือและช่วยกัน ผมอยากเห็นสนามฟุตบอลเปรียบเสมือนสถานที่ท่องเที่ยว ทุกเพศทุกวัยสามารถเข้ามาชมฟุตบอลและกลับบ้านด้วยความปลอดภัยและมีความสุข” บิ๊กตุ้ย กล่าว



ร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนได้ที่ช่องทาง
 
 
ตาราง : บอลไทยและบอลนอก
ตาราง : บาสเก็ตบอลและกีฬาอื่นๆ

 

ขอบคุณข้อมูล ภาพ : smmsport
วันที่ 5 มี.ค.58  เวลา 21.26 น. 

ยอดนิยมในตอนนี้