รีเซต
ชนาธิปไม่หวั่นแฟนอินโด! พร้อมลุยเต็มที่

ชนาธิปไม่หวั่นแฟนอินโด! พร้อมลุยเต็มที่

ชนาธิปไม่หวั่นแฟนอินโด! พร้อมลุยเต็มที่
Nopna
9 กันยายน 2562 ( 16:36 )
645
6

เจชนาธิป สรงกระสินธ์ มิดฟิลด์ตัวเก่งของทีมชาติไทย เผยไม่หวั่นกองเชียร์อินโดนีเซียเกือบแสนคนที่จะมาทีมชาติอินโดนีเซีย  ในการแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 2 ของกลุ่มจี ในวันอังคารที่ 10 กันยายน นี้

การไปเล่นในฐานะทีมเยือน เป็นเกมที่ยากอยู่แล้วครับ เราต้องเล่นต่อหน้าแฟนบอลที่อินโดนีเซีย ไหนจะเป็นเรื่องสภาพแวดล้อมที่เปลี่ยนไปอีก แต่ไม่ว่ายังไง เราต้องพยายามมีเป้าหมายว่า ต้องเก็บ 3 แต้มให้ได้ ส่วนตัวผมเชื่อมั่นในเพื่อนร่วมทีมทุกคนครับ และ พยายามทำหน้าที่ตามที่โค้ชบอก ซึ่งถ้าเราทำเต็มที่แล้ว ไม่ว่าผลจะออกมาเป็นอย่างไร ผมเชื่อว่าทุกคนเข้าใจครับ

การไปเล่นต่อหน้าแฟนบอลเยอะๆ ส่วนตัวผมรู้สึกดีใจครับ ผมอยากให้ทุกคนมองแง่ดีว่า พวกเขาเข้ามาดูเรา เพราะถ้าเราไม่มีอะไรน่าสนใจ พวกเขาก็คงไม่เข้ามาดูหรอก ต้องขอบคุณก่อนเลยครับ ที่แฟนบอลที่นั่นจะเข้ามาดูเราเยอะ ซึ่งผมชอบ และผมคิดว่ามันน่าสนุกดีครับ

สุดท้ายฝากแฟนบอลชาวไทย ให้กำลังใจเราด้วยครับ ถ้าคนไทยไม่เชียร์ เดี๋ยวผมบอกให้แฟนบอล อินโดนีเซีย เชียร์นะครับ (ยิ้ม) เพราะแฟนบอลผมตอนนี้มีประมาณเกือบ 8 หมื่นคนแล้ว

ทีมชาติไทย มี 1 แต้ม จากการเสมอ เวียดนาม 0-0 ในนัดแรก ส่วน อินโดนีเซีย ยังไม่มีแต้ม เพราะแพ้คาบ้านต่อ มาเลเซีย 2-3 ในนัดแรก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : 

พรีวิว ฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก 2022 : ทีมชาติอินโดนีเซีย VS ทีมชาติไทย

5 นักเตะอินโดนิเซียที่ต้องจับตามอง

– ดูฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่
– คำถามเกี่ยวกับการสมัครแพ็กเกจ คลิกที่นี่

ยอดนิยมในตอนนี้