รีเซต
เล่นของ! โคราชส่องปืนกลดับนาวี บอร์ดวิ่งแก้บนฉลองชัย (มีคลิป)

เล่นของ! โคราชส่องปืนกลดับนาวี บอร์ดวิ่งแก้บนฉลองชัย (มีคลิป)

เล่นของ! โคราชส่องปืนกลดับนาวี บอร์ดวิ่งแก้บนฉลองชัย (มีคลิป)
2 มีนาคม 2558 ( 14:32 )
3K



เรียกว่าเป็นไฮไลท์ของเกมไทยพรีเมียร์ลีกสำหรับอาทิตย์นี้เลยก็ว่าได้ สำหรับทีมน้องใหม่อย่าง สวาทแคท โดยมีปืนกลของเด็กเล่นส่องยิงไปทางผู้มาเยือน เหมือนเล่นของ สุดท้ายประเดิม 3 แต้มแรก บนลีกสูงสุดได้ ทางด้านบอร์ดบริหารสวาทแคทก็วิ่งแก้บนฉลองชัย 

หนึ่งไฮไลท์สำคัญของเกมที่ นครราชีมา เอฟซี ชนะ ราชนาวี 2-1 มีสิ่งที่ชวนให้ประหลาดใจ หลังกล้องถ่ายทอดสด Truevision HD ซูมเห็น “ปืนกลเด็กเล่น” ตั้งสง่าบริเวณลู่วิ่งข้างสนามบริเวณซุ้มมานั่งสำรองของทีมเจ้าบ้านสวาทแคท ส่องไปทางประตูฝั่งทีมราชนาวี คล้ายกับว่าเป็นการเล่นของหรืออย่างไร 


ส่วนทางด้าน บอร์ดบริหารนครราชสีมา เอฟซี นำโดย อุทัย มิ่งขวัญ  ในฐานะผู้อำนวยการสโมสรและผู้จัดการทีม จัดการเดิน-วิ่งแก้บน จากสนามเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษาฯ มายังลานอนุสาวรีย์ท้าวสุรนารี (ย่าโม) โดยมี ม.ล.โอรัส เทวกุล และ คุณสมหมาย โค้วคชาภรณ์ ผู้บริหารทีมร่วมด้วยหลังคว้าชัยชนะนัดแรกในไทยลีกเหนือราชนาวีเมื่อวานที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้สวาทแคทออกสตาร์ท 2 นัดด้วยการพ่ายให้กับทั้ง เมืองทอง และ สุพรรณบุรี เอฟซี ด้วยสกอร์เดียวกันที่ 1-0 ก่อนที่ล่าสุดจะเปิดบ้านเฉือนเอาชนะราชนาวี ไป 2-1 โดยเป็นชัยชนะเกมแรกของฤดูกาล 2015 



 



ร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนได้ที่่ช่องทาง
 
 
ตาราง : บอลไทยและบอลนอก
ตาราง : บาสเก็ตบอลและกีฬาอื่นๆ

 

ขอบคุณข้อมูล : Goal
ขอบคุณภาพ : เพจ koratswatcatfc 
ขอบคุณคลิป : เพจ Youlike
วันที่ 2 มี.ค. 58  เวลา 14.35 น.
 

ยอดนิยมในตอนนี้