รีเซต
“โค้ชจั๊บ” มั่นใจลูกทีม ลั่นพร้อมพา เจแอล เชียงใหม่ บุกเก็บสามแต้มเหนือ ราชนาวี เอฟซี

“โค้ชจั๊บ” มั่นใจลูกทีม ลั่นพร้อมพา เจแอล เชียงใหม่ บุกเก็บสามแต้มเหนือ ราชนาวี เอฟซี

“โค้ชจั๊บ” มั่นใจลูกทีม ลั่นพร้อมพา เจแอล เชียงใหม่ บุกเก็บสามแต้มเหนือ ราชนาวี เอฟซี
boston2018
12 กันยายน 2562 ( 00:19 )
486
1

สุรชัย จิระศิริโชติ รักษาการหัวหน้าผู้ฝึกสอนสโมสรเจแอล เชียงใหม่ ยูไนเต็ด ออกมาเปิดเผยว่า ทัพ “ช้างเผือก” อยู่ในสภาพที่สมบูรณ์เต็มที่ และพร้อมแล้วกับเกมที่จะบุกไปเยือน ราชนาวี มั่นใจสองนัดต่อไปต้องมีหกคะแนนเต็ม

“สภาพความพร้อมล่าสุดในช่วงพักเบรคโปรแกรมทีมชาติที่ผ่านมา เรามีผู้เล่นที่ได้รับบาดเจ็บเพียงแค่หนึ่งราย คือ ดาวิด รูกามาส ที่ต้องแยกซ้อม ส่วนคนอื่นๆ อยู่ในสภาพที่สมบูรณ์เต็มร้อยทุกคน และมีความกระหายที่จะลงเล่นในเกมกับ ราชนาวี” โค้ชจั๊บ เริ่มอินโทร

“เกมนี้เป็นเกมที่มีความหมายสำหรับทั้งสองทีม เพราะคู่แข่ง (ราชนาวี) ก็ตกอยู่ในสถานการณ์ที่ค่อนข้างลำบาก และต้องการชัยชนะเพื่อทำอันดับหนีจากโซนอันตราย ส่วนเราเองก็ต้องการสามคะแนนเพื่อเป็นการการันตีอยู่ต่อในศึก T2 ผมเชื่อว่าปัจจัยหลายๆ อย่างที่กล่าวมา น่าจะทำให้เกมนี้เต็มไปด้วยความเข้มข้น”

“จะเห็นได้ว่า โปรแกรมในช่วยท้ายฤดูกาลของทีมในโซนหนีตกชั้น หลายๆ ทีมต้องมาตัดกันเอง ผมมองว่านี่คือโอกาสที่ดี ที่ เจแอล เชียงใหม่ จะเดินหน้าเก็บสามคะแนน โดยเฉพาะสองเกมถัดไปกับ ราชนาวี และอุบล ยูไนเต็ด”

“ผมเองได้มีการพูดคุยกับน้องๆ ในทีม เพื่อจูนเป้าหมายความเข้าใจให้ตรงกันว่า เราไม่จำเป็นต้องไปกดดันตัวเองในช่วงสองสามแมตช์สุดท้าย เพราะเราจะสู้ตั้งแต่แมตช์นี้ เป้าหมายเราชัดเจนคือหกคะแนนเต็มจากสองนัด”

นอกจากนี้อดีตปราการหลังทีมชาติไทย ยังเผยต่อว่า ทุกคนในทีมได้ลบฝันร้ายจากฟอร์มการเล่นในช่วงหลังไปหมดแล้ว และพร้อมทำทุกอย่างเพื่อพาทัพ “ช้างเผือก” กลับมาอยู่ในเส้นทางที่ควรจะเป็นในช่วงโค้งสุดท้ายของฤดูกาล

“ทุกคนในทีมไม่ว่าจะเป็นทีมบริหาร ทีมสต๊าฟ หรือแม้แต่ตัวนักเตะไม่มีใครอยากแพ้ครับ พวกเราเจ็บปวดกับผลงานที่ผ่านมา แต่ตอนนี้ผมบอกได้เลยว่า เราลืมฝันร้ายนั้นไปหมดแล้ว เราใช้เวลาตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมาในการปรับจูนแก้ไขข้อบกพร่องหลายๆ อย่าง ทุกอย่างที่ออกมาก็ถือว่าน่าพอใจมากๆ เราจะทำทุกอย่างเพื่อพา เจแอล เชียงใหม่ ยูไนเต็ด คว้าชัยชนะ และการันตีการอยู่ต่อในศึก T2 ต่อไปให้ได้ ” โค้ชจั๊บ ทิ้งท้าย

ทั้งนี้ เจแอล เชียงใหม่ ยูไนเต็ด เตรียมบุกไปเยือน ราชนาวี เอฟซี ในศึก M-150 แชมเปี้ยนชิพ 2019 ในวันเสาร์ที่ 14 กันยายนนี้ ณ สนามกีฬาราชนาวี สัตหีบ เริ่มคิกออฟในเวลา 17.45 น.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : รับผิดชอบผลงาน! มิลอส โจซิค ลาออกกุนซือสวาทแคทเรียบร้อยแล้ว

– ดูฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่
– คำถามเกี่ยวกับการสมัครแพ็กเกจ คลิกที่นี่

ยอดนิยมในตอนนี้