รีเซต
สถิติน่าสนใจก่อนเกม ระหว่าง นอริช ซิตี้ กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

สถิติน่าสนใจก่อนเกม ระหว่าง นอริช ซิตี้ กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

สถิติน่าสนใจก่อนเกม ระหว่าง นอริช ซิตี้ กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้
Nopna
14 กันยายน 2562 ( 00:51 )
851
3
สถิติน่าสนใจก่อนเกม ระหว่าง นอริช ซิตี้ กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้
วันเสาร์ที่ 14 กันยายน 2019 เวลา 23:30 น.
สนาม : แคร์โรลล์ โร้ด
ถ่ายทอดสด : True premier football 1

นอริช ซิตี้ (Norwich City) สามารถชนะได้เพียง เกมเดียว จาก 14 เกมหลังสุดที่พบกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ (Manchester City) (ชนะ 1 เสมอ 6 แพ้ 7) โดยเกมที่ชนะต้องย้อนไปในช่วงพฤษภาคม 2013 ที่ นอริช ซิตี้ ไปเยือนถิ่น เฮติฮัด (Etihad)
แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไม่เคยแพ้ในถิ่น Carrow Road ของ นอริช ซิตี้ ยาวนานมา 7 เกมแล้ว (ชนะ 3 เสมอ 4)

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไม่แพ้ทีมที่พึ่งเลื่อนชั้นขึ้นมาบนพรีเมียร์ลีกยาวกว่า 25 เกม (ชนะ 20 เสมอ 5) โดยการแพ้ล่าสุด เป็นการแพ้ให้กับทีมเบิร์นลี่ย์ (Burnley) ในช่วง มีนาคม 2015

เซอร์จิโอ้ อเกวโร่ (Sergio Aquiro) สามารถยิงประตูได้ 4 เกมติดต่อกันในช่วงเปิดฤดูกาล และยังมีลุ้นที่่จะยิงต่อไปเป็นนัดที่ 5 อีกด้วย โดยมีเพียงสองนักเตะที่เคยยิงประตูต่อเนื่อง 5 เกมติดต่อกันในช่วงเปิดฤดูกาล ได้แก่ โฆเซ่ อันโตนิโอ เรเยส (José Antonio Reyes) กับอาร์เซน่อล (Arsenal) ในฤดูกาล 2004/05 และ เวย์น รูนี่ย์ (Wayne Rooney) กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (Manchester United) ในฤดูกาล 2011/12

เซอร์จิโอ้ อเกวโร่  เป็นนักเตะที่มีส่วนร่วมในการทำประตูไป 8 ลูก ในฤดูกาลนี้ โดยแบ่งออกเป็น การยิงไป 5 ประตูและอีก 3 Assists

เกมที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ปะทะ นอริช ซิตี้ ถือเป็นการพบกันของทีมฟุตบอลเกมรุก โดย นอริช ซิตี้ สามารถสร้างโอกาศการยิงประตูจากการเล่น Open Play กว่า 54 ครั้ง และสามารถยิงได้ 9 ลูก ส่วน แมนเชสเตอร์ ซิตี้  สามารถสร้างโอกาศการยิงประตูจากการเล่น Open Play กว่า 62 ครั้ง และสามารถยิงได้ 13 ลูก

ตั้งแต่ตัว ดาวิด ซิลบา (David Silva)  ย้ายมาร่วมทัพกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในฤดุกาล 2010/11 ตัวเค้าสร้างผลงานสุดแจ่มด้วยการยิงประตูไป 27 ลูก และ 87 Assists แถมยังทำ Double Assists ในสองเกมหลังสุดที่ลงเล่นอีกด้วย

บทความที่เกี่ยวข้อง
พรีวิวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก : บอร์นมัธ – เอฟเวอร์ตัน
พรีวิว พรีเมียร์ลีก : ลิเวอร์พูลVS นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด … by “Mr.BOSTON”


– ดูฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station

– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่
– คำถามเกี่ยวกับการสมัครแพ็กเกจ คลิกที่นี่

ยอดนิยมในตอนนี้