รีเซต
พรีวิวฟุตบอลเจลีก : คอนซาโดเล ซัปโปโร - เวกัลตะ เซนได

พรีวิวฟุตบอลเจลีก : คอนซาโดเล ซัปโปโร - เวกัลตะ เซนได

พรีวิวฟุตบอลเจลีก : คอนซาโดเล ซัปโปโร - เวกัลตะ เซนได
TrueID Sport Team
13 กันยายน 2562 ( 11:02 )
1.9K
10
วัน/เวลาแข่งขัน : วันเสาร์ที่ 14 ก.ย. 2562 เวลา 12.00 น.
สนาม : ซัปโปโร โดม
ถ่ายทอดสด : ID Station

ความพร้อมของคอนซาโดเล ซัปโปโร
ซัปโปโรฟอร์มกำลังเหนียวแน่น โดยแพ้แค่นัดเดียวจาก 8 นัดหลังสุดในทุกรายการ นอกจากนี้ ผลงานในบ้านก็แข็งแกร่ง หลังจากแพ้เกมลีกนัดเหย้าเกมสุดท้ายต้องย้อนไปไกลถึงเดือนเม.ย.เลยทีเดียว

 

ด้วยฟอร์มซึ่งกำลังเข้าที่เข้าทาง ทำให้กุนซือมิไฮโล เปโตรวิช ไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนแปลงทีมมากนัก โดยเฉพาะ 3 ประสานในเกมรุก ชนาธิป สรงกระสินธ์, มุซาชิ ซูซูกิ และเจย์ โบธรอยด์ นอกจากนี้ยังมี อันแดร์สัน โลเปซ กองหน้าเลือดแซมบ้า หายเจ็บกลับมาเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกด้วย

ความพร้อมของเวกัลตะ เซนได
ลูกทีมของกุนซือซูซูมุ วาตานาเบ้ เก็บชัยชนะได้เพียงนัดเดียวจาก 8 นัดหลังสุด จนปัจจุบันอันดับร่วงลงมารั้งที่ 15 มีแต้มเหนือโซนอันตรายแค่คะแนนเดียว แถมเกมนี้ยังไม่สามารถใช้งาน 3 ผู้เล่นได้แก่ คาซูกิ โออิวะ, ไคนะ โยชิโอะ และ คุนิมิตซึ เซคิงูชิ ซึ่งมีอาการบาดเจ็บทั้งหมด สาวกเซนไดจึงต้องฝากความหวังไว้ที่ เรียวเฮ มิชิบูชิ ปีกขวาตัวเก่ง และชุน นางาซาว่า ดาวซัลโวประจำทีม

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม
คอนซาโดเล ซัปโปโร : ยุนจูซุง, อากิโตะ ฟุกุโมริ, เรียวสุเกะ ชินโดะ, ฮิโรกิ มิยาซาวะ, ทาคุมะ อาราโนะ, โคสุเกะ ชิราอิ, ไดกิ สุงะ, คิมมินแต, มูซาชิ ซูซูกิ, เจย์ โบธรอยด์, ชนาธิป สรงกระสินธ์

เวกัลตะ เซนได : ยาคุบ สโลวิก, โคจิ ฮาชิสุกะ, ซิเมา มาเต้, ยาสุฮิโร ฮิราโอกะ, คัตสึยะ นางาโตะ, ชินโง โทมิตะ, โยชิกิ มัตซึชิตะ, เรียวเฮ มิชิบูชิ, ชุน นางาซาว่า, นาโอกิ อิชิฮาระ, เรียว เจอร์เมน

บทวิเคราะห์
ดูแล้วไม่น่าจะเป็นงานยากมากนักของคอนซาโดเล ซัปโปโร ที่จะเก็บ 3 แต้มต่อหน้าแฟนบอลของตัวเองในนัดนี้ เนื่องจากองค์ประกอบต่างเหนือกว่าทั้งสิ้น ไม่ว่าจะเป็นสภาพทีมที่พร้อมกว่า ฟอร์มช่วงหลังที่เหนียวแน่น แถมยังได้เล่นในถิ่นของตัวเองอีก ขณะที่เวกัลตะ เซนได ฟอร์มกำลังถอยหลัง แถมยังเป็นทีมที่มีสถิติเล่นนัดเยือนห่วยที่สุดในเจลีกซีซั่นนี้ โดยแพ้ถึง 10 จาก 12 นัดเมื่อต้องออกไปเล่นนอกบ้าน

สกอร์ที่คาด
คอนซาโดเล ซัปโปโร 3-1 เวกัลตะ เซนได

– ดูฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่
– คำถามเกี่ยวกับการสมัครแพ็กเกจ คลิกที่นี่

ยอดนิยมในตอนนี้