รีเซต
พรีวิว ไทยลีก 2019 : "ซูเปอร์ บิ๊กแมตช์" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด vs บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

พรีวิว ไทยลีก 2019 : "ซูเปอร์ บิ๊กแมตช์" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด vs บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

พรีวิว ไทยลีก 2019 : "ซูเปอร์ บิ๊กแมตช์" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด vs บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด
boston2018
13 กันยายน 2562 ( 11:20 )
1.1K
4

พรีวิว ไทยลีก 2019
เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด vs บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

 

 

รายการ : ไทยลีก 2019
วัน / เวลาทำการแข่งขัน : เสาร์ที่ 14 กันยายน พ.ศ. 2562 เวลา 19.00 น.
สนาม : เอสซีจี สเตเดี้ยม
ถ่ายทอดสด : TRUESPORT HD2 & TrueID App

พรีวิวบิ๊กแมตช์ไทยลีก ประจำนัดที่ 26 ของฤดูกาล 2019 ‘กิเลนผยอง’ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด อันดับที่ 6 มี 37 แต้ม เปิดบ้านรับการมาเยือนของ จ่าฝูง ‘ปราสาทสายฟ้า บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด’ ที่มี 48 แต้ม

นี่คือช่วงโค้งสุดท้ายของฤดูกาล ที่ในขณะนี้ ยังไม่ทราบว่าทีมไหนจะเป็นแชมป์ในฤดูกาลนี้ แต่ไม่ว่าจะเจอกันนัดไหน ด้วยสถานการณ์ไหน นี่ยังคงเป็นบิ๊กแมตช์เสมอ ด้วยศักศรีของทั้ง 2 ทีม ที่เป็นบิ๊กทีมในวงการฟุตบอลไท

 

เกมคู่นี้ลงแข่งขันกันวันวันอาทิตย์ที่ 16 มิถุนายน 2019 เวลา 19.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ถ่ายทอดสดทางช่อง TRUESPORT HD2 TrueID App

ความพร้อมของ ‘เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด’

Muangthong United FC.

ผลงานนัดล่าสุดในเกมลีก เพิ่งถล่มสุพรรณบุรี เอฟซี 4-1 ก่อนพักเบรคทีมชาติ โดย ‘กิเลนผยอง’ มี อดิศร พรหมรักษ์ , พัชรพล อินทะนี , สารัส อยู่เย็น เพื่งผ่านการรับใช้ชาติมา โดยเฉพาะมิดฟิลด์เบอร์ 6 ของทีม ได้ลงสนามเกมฟุตบอลโลกทั้ง 2 นัด แต่สภาพร่างกายไม่ได้มีปัญหา พร้อมกลับมาเป็นตัวเลือกในเกมนี้ นอกจากนี้แล้วช่วงระหว่างการเตรียมทีม ‘มุ้ย’ ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าตัวเก่ง เพิ่งมีเกมอุ่นเครื่องและทำประตูได้ จะกลับมาเป็นตัวเลือกในเกมนี้เช่นกัน

 

ความพร้อมของ ‘บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด’

ผลงานนัดล่าสุดในเกมลีกของปราสาท สายฟ้า เพิ่งเสมอกับ สุโขทัย เอฟซี คาบ้าน 1-1 ก่อนพักเบรกทีมชาติ โดยบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มีหลายแข้งที่เพิ่งรับใช้ทีมชาติไทยในเกมฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก โดย ‘สุภโชค สารชาติ’ ตัวรุกวัย 21 ปี ที่โชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมกับ ‘ช้างศึก’ จะกลับมาประจำการตัวรุกตามเดิม พร้อมได้ ศศลักษณ์ ไหประโคน , พรรษา เหมวิบูลย์ , นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม , ศุภชัย ใจเด็ด ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน กลับมาประจำทีมร่วมกับแข้งต่างชาติ และต้องเช็คฟิต ‘ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา’ กองหน้าดาวรุ่งทีมมีอาการบาดเจ็บในก่อนหน้านี้

11 ผู้เล่นตัวจริง ที่คาดว่าจะลงสนาม (ทั้งสองทีม)

เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด : ดัง วาน ลัม , ศฤงคาร พรมสุภะ , โอ บัน-ซอค , อดิศร พรหมรักษ์, ศุภนันท์ บุรีรัตน์ , บรูโน่ กัลป์โล่ , ชาริล ชัปปุยส์ , ศนุกรานต์ ถิ่นจอม , ไดสุเกะ ซาโตะ , เฮแบร์ตี้ แฟร์นันเดส , แดร์เลย์

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด : ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน , พรรษา เหมวิบูลย์ , อันเดรส ตูเญซ , ชิติพัทธ์ แทนกลาง , นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม , ฮาจิเมะ โฮโซไก , รัตนากร ใหม่คามิ , ศศลักษณ์ ไหประโคน , ศุภชัย ใจเด็ด , นาเซอร์ บาราซิต , สุภโชค สารชาติ

 

สถิติน่ารู้ก่อนเกมนี้
– 2 ทีม พบกันมาในไทยลีกทั้งหมด 19 ครั้ง บุรีรัมย์ ชนะ 8 เสมอ 9 แพ้ 2
– บุรีรัมย์ มาเยือนเมืองทองทั้งหมด 9 นัด ชนะ 3 เสมอ 5 และแพ้ 1 ครั้งเท่านั้นในฤดูกาล 2016 ด้วยสกอร์ 3-2
– การเจอกันครั้งล่าสุด บุรีรัมย์ ชนะ เอสซีจี เมืองทอง 1-0 ในการพบกันเลกแรก
– ทั้งสองทีมสู้กันในลีกสูงสุด 19 ครั้ง มีใบแดงทั้งหมด 5 ใบ

บทวิเคราะห์ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด vs ทรู แบงค็อก

เจ้าถิ่น แม้จะลอยตัวจากผลงานในฤดูกาลนี้ที่ในช่วงเลกแรกต้องลุ้นหนีตกชั้น แต่สถานการณ์ปัจจุบัน รั้งอันดับ 6 ลอยตัว แบบสบาย ๆ แถมฟุตบอลถ้วยก็ตกรอบทั้งหมดแล้ว ขณะที่ทีมเยือน แม้เป็นจ่าฝูงของลีก แต่โดนคู่แข่งตามมาติด ๆ แต่คู่นี้ไม่ว่าจะเจอกันในสถานการณ์ไหน เรื่องของศักดิ์ศรีไม่มีใครยอมใคร ‘กิเลนผยอง’ จะลงเล่นโดยไร้ความกดดัน ขณะที่ ‘ปราสาทสายฟ้า’ จำเป็นต้องเปิดเกมบุกเข้าใส่คู่แข่ง เพราะเป้าหมายคือ 3 คะแนน แต่ไม่ใช่เกมที่ง่ายสำหรับทั้งสองทีม ผลบอลมีสิทธิ์ออกมาได้ 3 หน้า และมีโอกาสลงเอยด้วยผลเสมอ

 

สกอร์ที่คาด

เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด 1-1 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : โปรแกรมการแข่งขัน ไทยลีก 2019 พร้อมลิ้งก์ดูบอลสด

– ดูฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่
– คำถามเกี่ยวกับการสมัครแพ็กเกจ คลิกที่นี่

ยอดนิยมในตอนนี้