รีเซต
พรีวิว พรีเมียร์ลีก : ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ VS คริสตัล พาเลซ ... by "Mr.BOSTON"

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ VS คริสตัล พาเลซ ... by "Mr.BOSTON"

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ VS คริสตัล พาเลซ ... by "Mr.BOSTON"
boston2018
13 กันยายน 2562 ( 13:15 )
325
1

พรีวิว ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2019/20
ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ VS คริสตัล พาเลซ

 

รายการ : พรีเมียร์ลีก 2019/20
วัน / เวลาทำการแข่งขัน : ค่ำวันเสาร์ที่ 14 กันยายน 2019 เวลา 21:00 น.
สนาม : ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดี้ยม
ถ่ายทอดสด : True premier football 4

 

เรียกได้ว่าเป็นลีกฟุตบอลโลกที่เต็มไปด้วยความสนุก สุดมันส์ และเร้าใจแบบสุดๆ สมกับที่แฟนบอลทั่วโลกรอคอย อย่าง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2019/20 ท่ามกลางการขับเคี่ยวของ 20 ทีมชั้นนำแห่งเกาะอังกฤษ ตลอด 38 แมตช์ที่อัดแน่นจุใจทั้งฤดูกาล มั่นใจได้เลยว่า พรีเมียร์ลีก ยังคงตอบโจทย์คอลูกหนังไม่เปลี่ยน

แน่นอน สำหรับแฟนบอลไทยที่ไม่อยากตกเทรนด์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ TrueID Sports จัดเต็มให้กับการอัพเดตทุกแง่มุมทั้งข่าวสารอัพเดตแบบเรียลไทม์ คลิปไฮไลท์ รวมถึงช่องทางติดตามชมฟุตบอลพรีเมียร์ลีกแบบสดๆ ผ่านช่องทางออนไลน์ ด้วยความคมชัดระดับ HD และถูกลิขสิทธิ์ได้ที่ sport.trueid.net/premierleague

เกมคู่นี้ลงแข่งขันกันใน ค่ำวันเสาร์ที่ 14 กันยายน 2019 เวลา 21:00 น. ทาง TrueID App

 

สภาพความพร้อม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

(Photo by Marc Atkins/Getty Images)

1 คะแนนจาก อาร์เซนอล ที่ เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ทำให้ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ หล่นไปรั้งอันดับ 9 ของตารางคะแนนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และเกมนี้ ก็เป็นโอกาสสำคัญที่เขาจะกลับมาป้วนเปี้ยนแถวหัวตารางอีกครั้ง

เกมนี้ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน จะไม่มี ฮวน ฟอยธ์ กับ โจวานนี โล เซลโซ 2 คนแน่นอนแล้ว ขณะที่ ตุนกาย เอ็นดอมเบเล, ไรอัน เซสเซญอง, อิริค ไดเออร์, ดาวิซอน ซานเชซ และ ไคล์ ปีเตอร์ วอล์กเกอร์ ต้องลุ้นอาการก่อนแข่ง ว่าจะลงสนามได้หรือไม่

มั่นใจได้ว่าเกมนี้ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน จัดต้องจัดตัวผู้เล่นที่ดีที่สุดลงสนามแน่นอน แต่ก็ไม่ต่างจากลิเวอร์พูล หรือ แมนฯ ซิตี้ ที่พวกเขาต้องคิดไปไกลถึงกลางสัปดาห์ที่จะมีคิวฟุตบอลยุโรปรออยู่ด้วย

 

สภาพความพร้อม คริสตัล พาเลซ

(AP Photo/Rui Vieira)

คริสตัล พาเลซ ของ รอย ฮอดจ์สัน ผลงานดีขึ้นมาในช่วงหลัง และนั่นทำให้พวกเขาน่ากลัวมากไม่ว่ากับทีมไหน ๆ

หัวใจหลักของชัยชนะในช่วงหลัง คือการเล่นเกมรับที่เหนียวแน่น และเกมนี้จะต้องเจอกับบทสดสอบครั้งสำคัญกับทีมระดับท็อป 6

เกมนี้ “ปราสาทเรือนแก้ว” จะไม่มี มาร์ติน เคลลี คนเดียวเท่านั้น แต่ในส่วนของ เจมส์ ทอมกินส์ และ สก็อตต์ แดนน์ ต้องเช็คความฟิตก่อนลงสนามกันก่อน

เชื่อว่า เกมนี้น่าสนใจที่ว่า พวกเขาจะเล่นได้อย่างยอดเยี่ยมเหมือนที่ผ่านมาหรือไม่ เมื่อต้องพักไปเล่นทีมชาติกันมา ซึ่งต้องรอดูกันในเกม

 

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ : อูโก โยริส, ไคล์ วอล์กเกอร์ ปีเตอร์, โทบี อัลเดอร์ไวเรลด์, แยน แฟร์ตองเก้น, แดนนี่ โรส, แฮร์รี วิงส์, มูสซา ซิสโซโก, อิริค ลาเมล่า, คริสเตียน อิริคเซ่น, ซน เฮือง มิน, แฮร์รี เคน

คริสตัล พาเลซ : บิเซนเต กวยตา, โจเอล วอร์ด, มามาดู ซาโก้, แกรี เคฮิลล์, พาทริค ฟาน อานโฮลต์, ลูก้า มิลิโวเยวิช, เจมส์ แมคอาเธอร์, ชีคคู คูยาเต้, แอนดรอส ทาวน์เซนด์, วิลฟรีด ซาฮา, จอร์แดน อายิว

 

บทวิเคราะห์

 

ฟอร์มสามนัดหลังของ ท็อตแน่ม ที่พวกเขาเก็บรวมกันได้แค่แต้มเดียวจะต้องส่งผลกับความมั่นใจของนักเตะไม่มากก็น้อย ที่สำคัญ เมื่อยิ่งต้องการชัยชนะ ยิ่งเป็นการกดดันตัวเองมากขึ้น แล้วยิ่งเล่นในบ้านตัวเองด้วย

การเจอพาเลซ ที่เกมรับดีมาตลอด 3 นัดหลัง และเป็นทีมอันดับ 4 ของตารางในปัจจุบัน อาจจะทำให้ “ไก่เดือยทอง” เล่นง่ายขึ้นก็ได้ เพราะพวกเขาไม่ได้ถูกมองเหนือกว่าแบบสุดกู่เหมือนนักกับ นิวคาสเซิล แล้ว

แต่วัดจากฟอร์มที่ผ่านมา เกมนี้ไม่ง่ายสำหรับลูกทีมของเมาริซิโอ โปเช็ตติโน แน่นอน แต่ยังเชื่อมือว่า พวกเขาจะงัดฟอร์มเก่ง เฉือนเอาชนะในแมตช์นี้ไปได้

 

สกอร์ที่คาด

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 1-0 คริสตัล พาเลซ

 

“Mr. BOSTON”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : พรีวิว พรีเมียร์ลีก : แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด VS เลสเตอร์ ซิตี้ … by “Mr.BOSTON”

– ดูฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่
– คำถามเกี่ยวกับการสมัครแพ็กเกจ คลิกที่นี่

ยอดนิยมในตอนนี้