รีเซต
พรีวิว พรีเมียร์ลีก : นอริช ซิตี้ VS แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ... by "Mr.BOSTON"

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : นอริช ซิตี้ VS แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ... by "Mr.BOSTON"

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : นอริช ซิตี้ VS แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ... by "Mr.BOSTON"
boston2018
13 กันยายน 2562 ( 14:10 )
3.9K
14

พรีวิว ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2019/20
นอริช ซิตี้ VS แมนเชสเตอร์ ซิตี้

 

รายการ : พรีเมียร์ลีก 2019/20
วัน / เวลาทำการแข่งขัน : ค่ำวันเสาร์ที่ 14 กันยายน 2019 เวลา 23:30 น.
สนาม : แคร์โรลล์ โร้ด
ถ่ายทอดสด : True premier football 1

 

เรียกได้ว่าเป็นลีกฟุตบอลโลกที่เต็มไปด้วยความสนุก สุดมันส์ และเร้าใจแบบสุดๆ สมกับที่แฟนบอลทั่วโลกรอคอย อย่าง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2019/20 ท่ามกลางการขับเคี่ยวของ 20 ทีมชั้นนำแห่งเกาะอังกฤษ ตลอด 38 แมตช์ที่อัดแน่นจุใจทั้งฤดูกาล มั่นใจได้เลยว่า พรีเมียร์ลีก ยังคงตอบโจทย์คอลูกหนังไม่เปลี่ยน

แน่นอน สำหรับแฟนบอลไทยที่ไม่อยากตกเทรนด์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ TrueID Sports จัดเต็มให้กับการอัพเดตทุกแง่มุมทั้งข่าวสารอัพเดตแบบเรียลไทม์ คลิปไฮไลท์ รวมถึงช่องทางติดตามชมฟุตบอลพรีเมียร์ลีกแบบสดๆ ผ่านช่องทางออนไลน์ ด้วยความคมชัดระดับ HD และถูกลิขสิทธิ์ได้ที่ sport.trueid.net/premierleague

เกมคู่นี้ลงแข่งขันกันใน ค่ำวันเสาร์ที่ 14 กันยายน 2019 เวลา 23:30 น. ทาง TrueID App

 

สภาพความพร้อม นอริช ซิตี้

(Photo by Jordan Mansfield/Getty Images)

“นกขมิ้น” ที่มี 3 คะแนนจากชัยชนะนัดเดียวเหนือ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ต้องเจอศึกหนักหลังพักเบรกทีมชาติ ด้วยการแวะมาทักทายของทีม แชมป์เก่า

โดยเกมนี้ทีมของ แดเนียล ฟาร์เก ต้องขาดผู้เล่นในเกมนี้แน่ ๆ ถึง 3 คน ได้แก่ ทิมม์ โคลเซ, ทอม ไทรบูลล์ และ โอเนล เฮอร์นานเดซ ขณะที่ คริสตอฟ ซิมเมอร์แมนน์ กับ แกรนด์ ฮันลีย์ น่าจะกลับมามีชื่อติดทีมอีกครั้ง แต่ยังไม่น่าจะได้ลงเป็นตัวจริง

น่าสนใจว่า แดเนียล ฟาร์เก จะจัดทีมอย่างไร เพราะว่าพวกเขาต้องเจอ แมนฯ ซิตี้ เปิดเกมบุกใส่ตั้งแต่ต้นเกมแน่นอน และรอดูว่า ปุกกิ นักเตะยอดเยี่ยมของพรีเมียร์ลีก เดือน สิงหาคม จะแผลงฤทธิ์ยิงแชมป์เก่ส ได้อีกหรือไม่

 

สภาพความพร้อม แมนเชสเตอร์ ซิตี้

(Photo by Matt McNulty – Manchester City/Manchester City FC via Getty Images)

แชมป์เก่าเมื่อฤดูกาลก่อน กลับมาเก็บชัยชนะได้อย่างต่อเนื่องอีกครั้ง และรักษาช่องว่างระหว่าง ลิเวอร์พูล ไว้แค่ 2 คะแนนต่อไป ทำให้เกมนี้ พวกเขาจำเป็นต้องชนะเพื่อรักษาช่องว่าง หรือ ลดช่องว่างลงให้ได้

เกมนี้ “เรือใบสีฟ้า” ยังจะขาด ลีรอย ซาเน่ กับ อายเมอริก ลาปอร์ต ขณะที่ จอห์น สโตนส์, แบ็งฌาแม็ง เมนดี้, กาเบรียล เฮซุส และ อิลกาย กุนโดกัน พวกนี้กลับมาซ้อมได้แล้ว แต่จะได้ลงไหมก็ต้องถามใจ เป็ป กวาร์ดิโอลา อีกที

ส่วนตำแหน่งอื่น ๆ ฟิตพร้อมเพรียง ครบครั่น โดยเฉพาะแนวรุก ที่ทำผลงานได้ดีในเกมที่แล้ว ทำให้เชื่อว่า ผู้จัดการทีมชาวสเปน จะใช้ 3 ประสาน 3 คนเดิม คือ แบร์นาร์โด ซิลวา, ราฮีม สเตอร์ลิง และ เซร์คิโอ ‘กุน’ อเกวโร

 

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

นอริช ซิตี้ : ทิม ครูล, แม็กซ์ อารอน, เบน ก็อดเฟรย์, แกรนท์ ฮันเลย์, จามาล ลูอิส, ท็อดด์ คานท์เวลล์, มาริโอ วรานซิช, อิบราฮิม อามาดู, มาร์โก สไตเปอร์มันน์, เอมิเลียโน บูเอนเดีย, เตมู ปุกกิ

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ : เอเดอร์สัน โมราเอส, ไคล์ วอล์กเกอร์, จอห์น สโตนส์,นิโคลัส โอตาเมนดี้, โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก, เควิน เดอ บรอยน์, โรดรี, ดาบิด ซิลบา, แบร์นาร์โด ซิลวา, ราฮีม สเตอร์ลิง, เซร์คิโอ ‘กุน’ อเกวโร

 

บทวิเคราะห์

ทีมอันดับ 2 จากหัวตาราง ต้องมาเยือน ทีมอันดับ 2 จากท้ายตาราง เกมนี้ถ้าคิดแบบไม่คิดอะไรมาก แน่นอนว่า ฟอร์มปกติของ แมนฯ ซิตี้ เหลือเฟือที่จะเก็บ 3 คะแนนเต็มออกไปจาก แคโรลล์ โร้ด

แต่ถามว่า โอกาสของ นอริช ไม่มีเลยใช่ไหม? ก็คงไม่ใช่ พวกเขาอาจจะแบ่งแต้มในเกมนี้ได้ ถ้าเล่นเกมรับให้เหนียวแน่น และ เมื่อมีโอกาสจบสกอร์ ต้องทำให้ได้ เพราะทีมอย่าง ซิตี้ ไม่ให้โอกาสทีมไหนบ่อยมากนัก

แต่ภายใต้เงื่อนไขทั้งหมด น่าจะเกิดขึ้นยาก และเชื่อว่า ทีมของ เป็ป กวาร์ดิโอลา จะเก็บ 3 คะแนนเต็มเพื่อลุ้นแชมป์ต่อไปได้ไม่ยากในเกมนี้

 

สกอร์ที่คาด

นอริช ซิตี้ 1-4 แมนเชสเตอร์ ซิตี้

 

“Mr. BOSTON”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : พรีวิว พรีเมียร์ลีก : วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส VS เชลซี … by “Mr.BOSTON”

– ดูฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่
– คำถามเกี่ยวกับการสมัครแพ็กเกจ คลิกที่นี่

ยอดนิยมในตอนนี้