รีเซต
สถิติน่าสนใจก่อนเกม เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด พบ เซาแธมป์ตัน

สถิติน่าสนใจก่อนเกม เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด พบ เซาแธมป์ตัน

สถิติน่าสนใจก่อนเกม เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด พบ เซาแธมป์ตัน
Nopna
14 กันยายน 2562 ( 17:10 )
237
สถิติน่าสนใจก่อนเกม เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด พบ เซาแธมป์ตัน
วันเสาร์ที่ 14 กันยายน 2019 เวลา 21:00 น.
สนาม : บรามอลล์ เลน
ถ่ายทอดสด : TRUESPORT HD 2

นี่เป็นการโคจรมาพบกันครั้งล่าสุดบนเวทีพรีเมียร์ลีก สำหรับทีม เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด และ เซาแธมป์ตัน โดยการพบกันก่อนหน้านี้ต้องย้อนไปในช่วงมีนาคม 1994 ที่เสมอกัน 0-0 นู่นเลย

เซาแธมป์ตัน ชนะเพียง เกมเดียวจากห้าเกมหลังสุด ที่ต้องไปเยือน เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด โดยชัยชนะครั้งสุดท้ายเป็นเกมในศึกแชมปเปี้ยนชิพในปี 2007 ด้วยสกอร์ 1-2 ส่วนที่เหลือพวกเค้าทำได้เพียง เสมอ 2 นัด และแพ้อีก 2 นัด

นี่เป็นการเจอกันครั้งล่าสุดในทุกถ้วยการแข่งขัน หลังจากที่ครั้งสุดท้ายอยู่ในศึก League Cup ฤดูกาล 2014 ที่ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ขณะนั้นเล่นใน League One สามารถเอาชนะ เซาแธมป์ตัน ที่เล่นในศึก พรีเมียร์ลีกด้วยสกอร์ 1-0

เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด เคยแพ้ติดต่อกันยามเล่นเกมเหย้าในศึกพรีเมียร์ลีก เพียงครั้งเดียว โดยต้องย้อนไปไกลถึงฤดูกาล 1993 เลย

เซาแธมป์ตัน กำลังพยายามที่จะชนะเกมนอกบ้านต่อเนื่องให้ได้ หลังจากครั้งสุดท้ายที่พวกเค้าทำได้อยู่ในช่วงฤดูกาล 2017 ที่ โคลด ปูแอล คุมทีม

ทั้ง เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด และ เซาแธมป์ตัน เป็นทีมที่เล่นได้ดีในช่วง 45 นาทีแรกในศึกพรีเมียร์ลีกประจำฤดูกาลนี้  โดย เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด มีโอกาศทำประตูได้ 21 ครั้ง ส่วน เซาแธมป์ตัน มีโอกาศทำได้ 19 ครั้งเลย

ถ้าไม่รวมลูกทำเข้าประตูตัวเอง เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด จะเป็นทีมที่ทำประตูด้วยนักเตะจากอังฤษและไอร์แลนด์ ได้มากกว่า 90% จากประตูที่พวกเค้าทำได้ทั้งหมด นับเป็นสัดส่วนที่สูงที่สุดในศึกพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้

เซาแธมป์ตัน เอาชนะเกมนอกบ้านสองเกมหลังสุด (รวมทุกถ้วย) ด้วยการไม่เสียสักประตู ซึ่ง่พวกเค้าเคยสร้างสถิติเอาชนะเกมเยือนสามเกมติดด้วยการไม่เสียประตูเลย แต่ต้องย้อนไปไกลถึงช่วง มีนาคม 1986 เลยหละ

บทความที่เกี่ยวข้อง
พรีวิวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก : บอร์นมัธ – เอฟเวอร์ตัน
พรีวิว พรีเมียร์ลีก : ลิเวอร์พูลVS นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด … by “Mr.BOSTON”


– ดูฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station

– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่
– คำถามเกี่ยวกับการสมัครแพ็กเกจ คลิกที่นี่

ยอดนิยมในตอนนี้