รีเซต
น้าเทิดชี้!! สามนัดอันตราย ขอ7แต้ม ฉลามมีโอกาส ถึงโทรฟี่

น้าเทิดชี้!! สามนัดอันตราย ขอ7แต้ม ฉลามมีโอกาส ถึงโทรฟี่

น้าเทิดชี้!! สามนัดอันตราย ขอ7แต้ม ฉลามมีโอกาส ถึงโทรฟี่
kajohnjohnyos
28 กุมภาพันธ์ 2558 ( 15:38 )
1.2K

ความเคลื่อนไหวของสโมสรชลบุรี เอฟซี ยักษ์ใหญ่จากภาคตะวันออกของศึกไทยพรีเมียร์ลีก โดยล่าสุด เทิดศักดิ์ ใจมั่น โค้ชแอนด์เพลย์เยอร์ ฉลามชล วัย 41 กระรัต ออกมาแสดงความคิดเห็นถึงภาพรวมในช่วงเปิดซีซั่น 2015 ว่าทีมมีแนวโน้มที่ดีขึ้นกว่าช่วงปรีซีซั่น อีกทั้งเจ้าตัวยังออกมาฟันธง ถึง 3 เกมต่อจากนี้ในการบุกไปเยือน ราชบุรีฯ เปิดบ้านรับ บีอีซี เทโรฯ และ บุกเยือน บุรีรัมย์ ว่า ถ้าผ่าน 3 เกมนี้ แล้วทีมคว้าได้ 7 คะแนน ถือว่าสภาพทีมยอดเยี่ยม และมีแนวโน้มจะมีลุ้นถึงการเป็นแชมป์

ดาวเตะแห่งตำนานฟุตบอลไทย ที่ยังไฉไลอยู่ในถ้ำ “ฉลามชล” ออกมาแสดงทรรศนะส่วนตัวก่อน 3 เกมหิน ตามโปรแกรม “ไทยลีก” ของต้นสังกัด ซึ่ง “น้าเทิด” ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นถึงการเจอ 3 ทีมใหญ่ในไทยลีก ก่อนจะพักเบรกเพื่อหลีกทางให้กับทีมชาติไทย ชุดปรีโอลิมปิค ซึ่งเจ้าตัวเผยว่าถ้า “ฉลามชล” เก็บได้ 7 คะแนน ทีมอาจมีลุ้นถึงแชมป์

“3 เกมที่เรากำลังจะเจอต่อจากนี้ นับว่าเป็นงานที่หนักอึ้ง ราชบุรีฯ เป็นทีมที่แข็งแกร่ง มีนักเตะชั้นดีมากมาย ที่สำคัญเค้าได้เล่นในบ้าน ส่วน เทโรฯ เราอาจจะเป็นต่อเค้าก็แค่ได้เล่นใน ชลบุรี สเตเดี้ยม แต่ถ้าในสนามผมว่าสูสี ส่วนเกมเยือนแชมป์เก่าอย่างบุรีรัมย์ ทีมของเราเป็นรองทุกด้าน แต่ถ้าเรารัดกุม เราอาจจะโชคดี” น้าเทิด เกริ่นนำ

“แต่ถ้าทั้ง 3 เกมนี้ทีมของเราสามารถ คว้าได้ 7 คะแนน ผมว่าเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยม และมันจะแสดงให้เห็นว่าทีมของเรามีศักยภาพที่ดีพอ ที่จะลุ้นแชมป์อีกครั้งในซีซั่นนี้ แต่ทุกอย่างก็อยู่ที่ตัวพวกเราเองว่าถึงเวลานั้น ทีมของเราจะเผชิญหน้ากับ 3 เกมหินนี้ได้อย่างไร” เทิดศักดิ์ กล่าวทิ้งท้าย

สำหรับโปรแกรมไทยพรีเมียร์ลีกของทีม ชลบุรี เอฟซี กับ 3 เกมก่อนพักเบรกให้กับทีมชาติไทย ชุดปรีโอลิมปิก โดยเกมแรก ชลบุรี เอฟซี จะไปเยือน ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ในวันอาทิตย์ที่ 1 มีนาคม นี้ ที่สนาม กีฬากลาง จ.ราชบุรี เกมที่สอง ชลบุรี เอฟซี จะเปิด ชลบุรี สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ บีอีซี เทโรฯ ในวันอาทิตย์ที่ 8 มี.ค. นี้ และ นัดสุดท้ายก่อนพักเบรก “ฉลามชล” มีคิวบุกไปเยือน “แชมป์เก่า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในวันพุธที่ 11 มี.ค. ที่สนาม ไอโมบาย สเตเดี้ยม ซึ่งทั้ง 3 เกมจะแข่งขันกันในเวลา 19.00 น.

ร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนได้ที่่ช่องทาง
 
 
ตาราง : บอลไทยและบอลนอก
ตาราง : บาสเก็ตบอลและกีฬาอื่นๆ

ขอขอบคุณข่าวและภาพจาก www.chonburifootballclub.com
28-02-2558

15.40 น.

ยอดนิยมในตอนนี้