รีเซต
ช้างศึกปรีโอลิมปิก ได้คิวอุ่นนครปฐม, ปากีสถาน ต้น มี.ค.

ช้างศึกปรีโอลิมปิก ได้คิวอุ่นนครปฐม, ปากีสถาน ต้น มี.ค.

ช้างศึกปรีโอลิมปิก ได้คิวอุ่นนครปฐม, ปากีสถาน ต้น มี.ค.
kajohnjohnyos
27 กุมภาพันธ์ 2558 ( 16:49 )
4.5K

ความเคลื่อนไหวของทีมชาติไทย ชุดอายุไม่เกิน 22 ปี ที่มีคิวเตรียมลงแข่งขันฟุตบอลทัวร์นาเมนต์ ฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย ชุด ยู-22 รอบคัดเลือก ในช่วงปลายเดือนมีนาคมนี้ ซึ่งคัดสามทีมสุดท้ายไปลุย โอลิมปิก เกมส์ 2016 ที่ประเทศบราซิล

ล่าสุด นอกจากคิวเตะอุ่นเครื่องกับ ทีมชาติปากีสถาน ของทีมชาติไทย ชุดปรีโอลิมปิก ชุดนี้แล้ว ในวันที่ 5 มีนาคมนี้ ยังจะได้อุ่นเครื่องเพิ่มเติมกับ “เสือป่าราชา” นครปฐม ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 10 ในศึกยามาฮ่า ลีก วัน ที่ออกมาเปิดเผยข้อมูลอย่างเป็นทางการผ่านทางแฟนเพจเฟสบุ๊คแล้วว่า จะมีการอุ่นเครื่องเกิดขึ้นในวันที่ 4 มีนาคม นี้ เวลา 18.30 น.

ทั้งนี้ เกมดังกล่าวนั้น จัดขึ้น ณ สนามโรงเรียนกีฬาเทศบาลนครนครปฐม เพื่อหารายได้มอบให้กับ พิพิธภัณฑ์คณะฟุตบอลแห่งสยาม ภายในพระตำหนักทับแก้ว พระราชวังสนามจันทร์ อำเภอเมือง จังหวัดนครปฐม

สำหรับ ราคาบัตรเข้าชม VIP Zone ราคา 150 บาท ,อัฒจันทร์ฝั่งประธาน,น้ำเงิน (Zone A-B) ราคา 140 บาท (ระบุที่นั่ง) ,อัฒจันทร์ฝั่งประธาน,เหลือง (Zone C-D) ราคา 120 บาท (ไม่ระบุที่นั่ง) ,ฝังกระถางคบเพลิง (Zone E) ราคา 100 บาท (ไม่ระบุที่นั่ง),ทีมเยือน (Zone E) ราคา 100 บาท (ไม่ระบุที่นั่ง)

ร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนได้ที่่ช่องทาง
 
 
ตาราง : บอลไทยและบอลนอก
ตาราง : บาสเก็ตบอลและกีฬาอื่นๆ

ขอขอบคุณข่าวจากแฟนเพจเฟสบุ๊คของ นครปฐม ยูไนเต็ด
27-02-2558
17.00 น.

ยอดนิยมในตอนนี้