รีเซต
มาโน่ติง!! จังหวะจบสกอร์แข้งเทพ ลั่น!! ศึกวิภาฯดาร์บี้ หวัง3แต้ม

มาโน่ติง!! จังหวะจบสกอร์แข้งเทพ ลั่น!! ศึกวิภาฯดาร์บี้ หวัง3แต้ม

มาโน่ติง!! จังหวะจบสกอร์แข้งเทพ ลั่น!! ศึกวิภาฯดาร์บี้ หวัง3แต้ม
kajohnjohnyos
27 กุมภาพันธ์ 2558 ( 12:04 )
1K

ความเคลื่อนไหวของสโมสร “แข้งเทพ” แบงค็อก ยูไนเต็ด ทีมชื่อดังแห่งถิ่นดินแดง โดยล่าสุด มาโน่ โพลกิ้ง เฮ้ดโค้ชแข้งเทพ เผย อาร์มี่ฯ ออกสตาร์ทได้ดี ชี้ แข้งเทพต้องแก้ไขเรื่องจังหวะจบสกอร์ พร้อมกระตุ้นลูกทีม การไปเยือน อาร์มี่ ยูไนเต็ด มีเป้าหมายเดียวคือสามคะแนนเท่านั้น
 
แบงค็อก ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งเมืองหลวง เตรียมยกขุนพลออกไปทำศึกวิภาวดี ดาร์บี้แมตช์ กับ อาร์มี่ ยูไนเต็ด วันอาทิตย์นี้ ซึ่งถือเป็นการกลับไปเยือนทีมเก่าของ มาโน่ โพลกิ้ง หัวเรื่อใหญ่แห่งถิ่นดินแดง อีกครั้งหลังจากเขาเคยคุมทีม อาร์มี่ ยูไนเต็ด เมื่อปี 2013
 
โดยเขาออกมาเผยว่า รู้สึกดีใจที่มีโอกาสได้กลับไปเยือน อาร์มี่ ยูไนเต็ด แต่ครั้งนี้เป็นการกลับไปในฐานะคู่แข่ง ซึ่งฤดูกาลที่แล้ว ก็ได้พบกันไปแล้ว แต่เป็นการเล่นในบ้านของ แบงค็อก ยูไนเต็ด ซึ่งในฤดูกาลนี้ อาร์มี่ฯ เป็นทีมที่ดีและถือว่าเริ่มต้นซีซั่นได้ร้อนแรง แต่ในเกมนี้ เขาจะบุกไปที่นั่นเพื่อสามแต้มเท่านั้น

สำหรับความพร้อมของทีม มาโน่ กล่าวต่อว่า สภาพทีมในตอนนี้พร้อมร้อยเปอร์เซ็น และเขาต้องการที่จะให้ทีมกลับมาคว้าชัยชนะให้ได้ หลังจากนัดแล้วลูกทีมของเขาพลาดโอกาสทำประตู ซึ่งเขาก็ขอแก้ไขเรื่องการจบสกอร์โดยด่วน และหากมีโอกาสต้องจบสกอร์ให้ได้

ร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนได้ที่่ช่องทาง
 
 
ตาราง : บอลไทยและบอลนอก
ตาราง : บาสเก็ตบอลและกีฬาอื่นๆ

ขอขอบคุณข่าวและภาพจาก www.bangkokunitedfc.com
27-02-2558

12.00 น.

ยอดนิยมในตอนนี้