รีเซต
เอาหน่อยพวก!! แกสมี่ หวังบุกเชือดจ่าฝูง ดาร์บี้แมตช์ทุ่งวิภาวดี

เอาหน่อยพวก!! แกสมี่ หวังบุกเชือดจ่าฝูง ดาร์บี้แมตช์ทุ่งวิภาวดี

เอาหน่อยพวก!! แกสมี่ หวังบุกเชือดจ่าฝูง ดาร์บี้แมตช์ทุ่งวิภาวดี
kajohnjohnyos
25 กุมภาพันธ์ 2558 ( 16:11 )
1.1K
1

โรแมง กาสมี่ ศูนย์หน้าชาวฝรั่งเศสของ “แข้งเทพ” แบงค็อก ยูไนเต็ด ออกอาการผิดหวัง หลังจากที่ “แข้งเทพ” ไม่สามารถเอาชนะ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ได้ ทั้งๆ ที่มีโอกาส พร้อมตั้งเป้า ขอบุกไปเอาสามคะแนนจากถิ่น อาร์มี่ ยูไนเต็ด เพื่อลบความผิดหวังจากเกมที่ผ่านมา
 
นับเป็นเกมที่หลายๆ คนต้องผิดหวัง ในแมตช์ที่แบงค็อก ยูไนเต็ด เปิดบ้านเสมอกับ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี แบบไร้สกอร์ 0-0 โดย โรแมง กาสมี่ เจ้าของฉายาพ่อมดแข้งเทพ คือหนึ่งในนั้น ซึ่งเขาก็มีเป้าหมายที่จะคว้าชัยชนะในทุกๆ เกม โดยเฉพาะเกมในบ้าน แต่ก็ไม่สามารถทำได้ โดยเขากล่าวว่า
 
เขารู้สึกผิดหวังอย่างมาก ที่แบงค็อก ยูไนเต็ด ไม่สามารถเก็บสามแต้มในเกมกับ ราชบุรี มิตผล เอฟซี ได้ เนื่องจากมีโอกาส แต่จังหวะสุดท้ายก็ไม่คมพอ โดยความคาดหวังของเขากับ แข้งเทพ คือการคว้าชัยชนะในทุกๆเกม ไม่ว่าจะเป็นเกมในบ้านหรือนอกบ้าน ซึ่งเขาก็คิดว่าทีมคงต้องปรับปรุงเรื่องการจบสกอร์ให้ดีกว่านี้
 
นอกจากนั้น แล้วในเกมถัดไปที่แบงค็อก ยูไนเต็ด จะทำศึกวิภาวดี ดาร์บี้แมตช์ ด้วยการบุกไปเยือน อาร์มี่ ยูไนเต็ด กาสมี่ กล่าวต่อว่า เกมนี้เป็นเกมที่สำคัญอย่างมาก เพราะเขาต้องการที่จะชนะ ทุกคนในทีมมีความมั่นใจ และจากการที่ทีมของเขาเสียสองแต้มสำคัญในเกมล่าสุด เขากับเพื่อนร่วมทีม จะบุกไปที่สนามกีฬากองทัพบกและเอาสองแต้มที่เสียไปกลับคืนมาให้ได้

ร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนได้ที่่ช่องทาง
 
 
ตาราง : บอลไทยและบอลนอก
ตาราง : บาสเก็ตบอลและกีฬาอื่นๆ

ขอขอบคุณข่าวและภาพจาก www.bangkokunitedfc.com
25-02-2558

16.16 น.

ยอดนิยมในตอนนี้