รีเซต
Fact & Figures: 5 ดาวยิงของทีมไก่เดือยทอง !!

Fact & Figures: 5 ดาวยิงของทีมไก่เดือยทอง !!

Fact & Figures: 5 ดาวยิงของทีมไก่เดือยทอง !!
Nopna
16 กันยายน 2562 ( 15:26 )
1.5K
3
ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ (Tottenham Hotspur) ถือเป็นทีมพลังหนุ่มที่มีเกมรุกที่ดุดัน และสามารถยิงประตูได้เป็นกอบกำ แม้จะมีเกมรับที่หละหลวมไปบ้าง ก็แลกมากับเกมรุกที่ทรงพลังนั่นเอง โดยวันนี้เราจะมาพูดถึง 5 นักเตะที่ทำสกอร์ได้มากที่สุดของสเปอร์ ว่ามีใครบ้าง แต่เราแอบใบ้ไว้ก่อนเลยว่า 5 อันดับเป็นนักเตะในตำแหน่งกองหน้าทั้งหมดเลย

 

5.ซอน เฮือง มิน

สุดยอดกองหน้าฟอร์มแรงจากทีมชาติเกาหลีใต้ และยังเป็นนักเตะเอเชียที่โดดเด่นที่สุด ณ ชั่วโมงนี้อีกด้วย ตัวเค้าเอง ย้ายมาจากสโมสร ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ทีมจากลีกเยอรมัน ในฤดูกาล 2015/16 โดยตัวเค้าพึ่งลงเล่นให้กับ สเปอร์เพียง 5 ฤดูกาล แต่สามารถยิงไปได้มากถึง 67 ลูก จากการลงเล่นเพียง 188 นัด และยังเป็นนักเตะที่ยิงได้เยอะที่สุดเมื่อเทียบกับจำนวนการลงเล่น

4.เท็ดดี้ เชอริงแฮม (Teddy Sheringham)

กองหน้าของสเปอร์ ที่ไปโด่งดังกับทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชุด 3 แชมป์ ในฤดูกาล 1999/00 โดยตัวเค้ามีโอกาศเล่นให้กับเปอร์ สองช่วงเวลา คือ ในช่วงฤดูกาล 1992/93 และ 2001/02 รวมระยะเวลาลงเล่นทั้งหมด 7 ฤดูกาล ลงเล่นไป 246 เกม กับยิงประตูให้สเปอร์ไปกว่า 102 ลูก

3.รอบบี้ คีน (Robbie Keane)

อีกหนึ่งกองหน้าของสเปอร์ ทีดันไปโผล่ใน List การซื้อตัวล้มเหลวของ Liverpool ที่ซื้อในตลาดหน้าร้อนแล้วขายตลาดหน้าหนาวทันที โดย Robbie Keane นั้นลงเล่นให้กับสเปอร์ 6 ฤดูกาล สามารถยิงได้มากถึง 121 ลูก จากการลงสนามเพียง 300 เกมเท่านั้น

2.เจอร์เมน เดโฟ (Jermain Defoe)

เข้าวินมาเป็นอันดับสอง สำหรับ อดีตศุนย์หน้าอังกฤษ ที่ลงเล่นให้กับหลายสโมสรอย่าง Jermain Defoe ซึ่งตัวเค้าลงเล่นให้กับสเปอร์ ไป 5 ฤดูกาล เล่นไป 361 เกม แต่สามารถระเบิดสกอร์ไปได้มากกว่า 143 ลูก

1. แฮรี่ เคน (Harry Kane)

อันดับ 1 ก็ไม่ใช่ใครที่ไหน เป็นกองหน้าขวัญใจแฟนไก่ อย่าง Harry Kane  ซึ่งตัวเค้าเป็นนักเตะที่เติบโตมาจากระดับเยาวชนของสโมสร และปัจจุบันยังควบตำแหน่งกัปตันทีมสเปอร์ และ ศูนย์หน้าทีมชาติอังกฤษ โดยตัวเคนลงเล่นกับสเปอร์ไป 8 ฤดูกาล ลงเล่นไป 255 เกม แต่ด้วยความคมกริบ จึงสามารถจบกสอร์ได้มากกว่า 166 ลูก

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง:

– ดูบอลออนไลน์ฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่
– คำถามเกี่ยวกับการสมัครแพ็กเกจ คลิกที่นี่

ยอดนิยมในตอนนี้