รีเซต
โรเตชั่น! ผีแดงส่งสำรองดวลแอสตานา ศึกยูโรปาลีก

โรเตชั่น! ผีแดงส่งสำรองดวลแอสตานา ศึกยูโรปาลีก

โรเตชั่น! ผีแดงส่งสำรองดวลแอสตานา ศึกยูโรปาลีก
TrueID Sport Team
19 กันยายน 2562 ( 16:39 )
281
2

โซลชายืนยันเตรียมส่งบรรดาตัวสำรองลงสนามหลายตำแหน่ง ในเกมยูโรป้าลีกที่จะพบกับ แอตานา คืนนี้

“ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมลงสนามศึกยูโรป้าลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดแรก กลุ่มแอล โดยจะเปิดบ้านปะทะ แอสตาน่า สโมสรจากคาซัคสถาน ในคืนวันพฤหัสบดีที่ 19 ก.ย. คิกออฟเวลา 02.00 น. โดย โอเล กุนนาร์ โซลชา แม่ทัพผีแดง ยืนยันจะส่งผู้เล่นดาวรุ่งและตัวสำรองลงโชว์ฝีเท้าหลายตำแหน่ง พร้อมระบุว่ามี 3 คนที่จะได้ลงเล่นแน่นอนคือ อักเซล ทวนเซเบ้ กองหลังดาวรุ่ง เซร์คิโอ โรเมโร่ ผู้รักษาประตูมือสอง และเมสัน กรีนวู้ด เจ้าหนูตัวรุกวัยเพียง 17 ปี

 (Photo by Matthew Ashton – AMA/Getty Images)

“อักเซลจะได้ลงเป็นตัวจริง เขาเป็นหนึ่งในคนที่ยังไม่ได้ลงเล่นเป็น 11 คนแรกเลย นี่จึงเป็นโอกาสของเขา เพราะตอนนี้เรามีเกมต้องลงสนามทุกๆ 4-5 วัน” โซลชา กล่าว

“เมสันก็จะได้เล่นแน่นอนเช่นกัน รวมถึงเซร์คิโอด้วย เขาพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าเขาเป็นผู้รักษาประตูชั้นยอดที่คอยหนุนดาบิด เด เคอา ดังนั้นการให้โอกาสเขาได้ลงเล่นจึงเป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยม และเขาเป็นคนที่ไว้ใจได้เสมอ”

(Photo by Martin Rickett/PA Images via Getty Images)

ทั้งนี้ นอกจากผู้เล่น 3 รายดังกล่าวแล้ว สื่ออังกฤษระบุว่าโซลชาเล็งใช้งานตัวสำรองอีกหลายคน ไม่ว่าจะเป็น เฟร็ด, มาร์กอส โรโฮ, หวน มาต้า และ ดิโอโก้ ดาโลต์

ด้านแอสตานามีดีกรีเป็นแชมป์ลีกคาชัคสถาน และต้องผ่านรอบคัดเลือกมาถึง 3 รอบ กว่าจะเข้ามาถึงรอบแบ่งกลุ่ม โดยมีผู้เล่นที่ต้องจับตามองคือ มาริน โทมาซอฟ กองหน้าชาวโครแอต ซึ่งซัดไปถึง 7 ประตูในรอบคัดเลือกที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : ประโยชน์ 2 ต่อ! โซลชา เผย การขยายสัญญากับ เด เกอา ส่งผลต่อสภาพจิตใจนักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด

– ดูบอลออนไลน์ ฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่
– คำถามเกี่ยวกับการสมัครแพ็กเกจ คลิกที่นี่

ยอดนิยมในตอนนี้