รีเซต
วันนี้ที่รอคอย! “มาดามแป้ง”เปิดใจหลังท่าเรือทะลุชิงเอฟเอคัพ

วันนี้ที่รอคอย! “มาดามแป้ง”เปิดใจหลังท่าเรือทะลุชิงเอฟเอคัพ

วันนี้ที่รอคอย! “มาดามแป้ง”เปิดใจหลังท่าเรือทะลุชิงเอฟเอคัพ
TrueID Sport Team
19 กันยายน 2562 ( 17:41 )
446
2

นายหญิงสิงห์เจ้าท่า เผยหลังท่าเรือปลดล็อกชนะแข้งเทพ ทะลุรอบชิงเอฟเอคัพ 2019 ย้ำความมั่นใจ คิดไม่ผิดที่เลือกท่าเรือ

การแข่งขันฟุตบอลช้าง เอฟเอคัพ 2019 รอบรองชนะเลิศ ที่สนามกีฬากองทัพบก เมื่อวันที่ 19 ก.ย.ที่ผ่านมา การท่าเรือ เอฟ.ซี. อดีตแชมป์ปี 2009 ดวลจุดโทษสุดระทึก ชนะ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด 5-4 ทะลุเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศรายการนี้เป็นครั้งแรกในรอบทศวรรษ

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสรการท่าเรือ เอฟ.ซี. เผยถึงเกมสุดกดดันเกมนี้ว่า “เป็นการปลดล็อคในการทำทีมมา 5 ซึ่งยังไม่เคยชนะแบงค็อกได้เลย โดยเป็นหนึ่งเกมที่ทีมรอคอย  ภูมิใจ ดีใจ และเข้าใจคำว่าศรัทธา เพราะฟุตบอลสำหรับแป้ง ความสุข ความสำเร็จ เกิดจากการรวมพลัง ความสามัคคี ความรัก ความมุ่งมั่น ของนักกีฬา ทีมงาน และศรัทธาของแฟนบอล!! ที่มีให้ทีม และนี่คือบทสรุปของคำว่าที่นี่ท่าเรือ”

“ตอนนี้เราข้ามมาอีกขั้น ถือว่าเป็นประวัติศาสตร์ครั้งหนึ่งเพราะท่าเรือเคยคว้าถ้วยนี้ได้เมื่อ 10 ปีที่แล้ว วันนี้ทุกทีมเก่งทั้งหมด เราชนะมาได้ก็โชคดีด้วย ความตั้งใจด้วยบวกกัน แม้ว่าเหลือ 10 คนก็ยังสู้ นี่แหละคือการรวมหัวใจด้วยความสามัคคีจริงๆ ที่แป้งมาเลือกท่าเรือ ก็ถือเป็นการตัดสินใจที่ไม่ผิด” มาดามแป้ง กล่าวปิดท้าย

สำหรับการแข่งขันเอฟเอ คัพ 2019 รอบชิงชนะเลิศ จะลงแข่งขันในวันที่ 2 พฤศจิกายน 2562 ระหว่าง สโมสรการท่าเรือ เอฟซี พบกับ สโมสรราชบุรี มิตรผล เอฟซี ส่วนสนามแข่งขันต้องรอการยืนยันจากฝ่ายจัดการแข่งขันอีกครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

โปรแกรมการแข่งขัน 21-22 กันยายน 62 ไทยลีก 2019 พร้อมลิ้งก์ดูบอลสด

– ดูบอลออนไลน์ ฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่
– คำถามเกี่ยวกับการสมัครแพ็กเกจ คลิกที่นี่

ยอดนิยมในตอนนี้