รีเซต
พรีวิว ไทยลีก 2019 : "ลุ้นแชมป์" ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด VS สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด

พรีวิว ไทยลีก 2019 : "ลุ้นแชมป์" ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด VS สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด

พรีวิว ไทยลีก 2019 : "ลุ้นแชมป์" ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด VS สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด
boston2018
20 กันยายน 2562 ( 12:29 )
783
8

พรีวิว ไทยลีก 2019
ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด VS สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด

 

 

รายการ : ไทยลีก 2019
วัน / เวลาทำการแข่งขัน : วันเสาร์ที่ 21 กันยายน 2019 เวลา 20.00 น.
สนาม : ทรู สเตเดี้ยม (มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต)
ถ่ายทอดสด : TRUESPORT 2 / TURE4YOU & TrueID App

พรีวิวบิ๊กแมตช์ไทยลีก นัดสำคัญที่ส่งผลต่อแชมป์ของฤดูกาล 2019 “แข้งเทพ” แบงค็อก ยูไนเต็ด เปิดบ้านรับการมาเยือนของ “จ่าฝูง” สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด

นี่คือช่วงโค้งสุดท้ายของฤดูกาล ที่ในขณะนี้ ยังไม่ทราบว่าทีมไหนจะเป็นแชมป์ แต่ไม่ว่าจะเจอกันนัดไหน ด้วยสถานการณ์ไหน นี่ยังคงเป็นบิ๊กแมตช์เสมอ ด้วยศักศรีของทั้ง 2 ทีม ที่เป็นบิ๊กทีมในวงการฟุตบอลไทย

เกมคู่นี้ลงแข่งขันกันในวันเสาร์ที่ 21 กันยายน 2019 เวลา 20.00 น.  ถ่ายทอดสดทางช่อง TRUESPORT 2 / TURE4YOU TrueID App

ความพร้อม ‘ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด’

‘แข้งเทพ’ อันดับที่ 4 ของตารางคะแนน เพิ่งผิดหวังจากการลงเล่นฟุตบอลถ้วยช้าง เอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศ กับการท่าเรือ หลังเสมอในเกม 120 นาที ก่อนดวลจุดโทษพ่ายไป ในเรื่องของสภาพร่างกายถือว่ามีความล้าแน่นอน แถมยังโชคร้ายจะอดใช้งาน ‘มิก้า ชูนวลศรี’ แนวรับหลากหลายตำแหน่ง ซึ่งบาดเจ็บและไม่สามารถลงเล่นในฤดูกาลที่เหลือ เช่นเดียวกับ ‘เนลสัน โบนีญ่า’ กองหน้าดาวซัลโวของทีมก็ปิดเทอมไปเช่นกัน ส่วน ‘เจย์ซี จอห์น’ ได้รับบาดเจ็บจากเกมดังกล่าวคงต้องเช็คฟิตในเกมนี้ ทำให้อาจต้องส่ง ‘ชนานันท์ ป้อมบุปผา’ ที่มีร่างกายสมบูรณ์ ไม่ได้ลงเล่นเกมฟุตบอลถ้วยที่ผ่านมา เป็นหัวหอกในเกมนี้

 

ความพร้อม ‘สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด’

‘กว่างโซ้งมหาภัย’ กำลังอยู่ในช่วงเวลาสำคัญ หลังขึ้นจ่าฝูงช่วงโค้งสุดท้ายของฤดูกาล สภาพผู้เล่นสมบูรณ์ทุกตำแหน่ง พวกเขาเป็น 1 ใน 4 ทีมที่กำลังมีลุ้นแชมป์ไทยลีกปีนี้ ที่ไม่ได้ลงแข่งเกมกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา ทำให้มีเวลาเตรียมตัวอย่างเต็มที่ จึงไม่น่าปรับทัพจากเกมที่เอาชนะ ตราด 3-1 เมื่อสัปดาห์ก่อนมากนัก

 

11 ผู้เล่นตัวจริง ที่คาดว่าจะลงสนาม

ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด : ไมเคิ่ล ฟาลเคสการ์ด , พุทธินันท์ วรรณศรี, เอเวอร์ตัน กอนคาลเวส , มานูเอล ทอม , ทริสตอง โด , แอนโทนี่ อําไพพิทักษ์วงศ์ , ปกเกล้า อนันต์ , อานนท์ อมรเลิศศักดิ์ , พีรพัฒน์ โน๊ตชัยยา , วานเดอร์ หลุยส์ , ชนานันท์ ป้อมบุปผา

สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด : อภิรักษ์ วรวงศ์ , ปิยะพล ผานิชกุล , บรินเนอร์ เฮนริเก้ , ศราวุธ อินทร์แป้น , สุริยา สิงห์มุ้ย , พิธิวัตต์ สุขจิตธรรมกุล , ศิวกรณ์ เตียตระกูล , อี ยอง แร , ชัยวัฒน์ บุราน , วิลเลี่ยม เอ็นริเก้ , บิลล์ โรซิมาร์

 

บทวิเคราะห์

เกมนี้ไม่ว่าจะมองมุมไหน ‘ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด’ เป็นรองในเรื่องของสภาพความฟิตของนักเตะแน่นอน แถมยังมีปัญหาอาการผู้เล่นบาดเจ็บเล่นงาน แต่อย่างไรก็ตามหากดูรูปเกมที่พวกเขาพ่าย ‘การท่าเรือ’ จากจุดโทษ ‘แข้งเทพ’ ไม่ได้มีฟอร์มการเล่นที่ย่ำแย่ เพียงแต่จบสกอร์ไม่ลงแค่นั้น แชมป์ไทยลีกฤดูกาล 2019 ยังไม่ได้บทสรุป ในเชิงคณิตศาสตร์ เหล่าขุนพลแห่งทรู สเตเดี้ยม ยังลุ้นได้อยู่จากการตามหลังจ่าฝูง 8 คะแนน เชื่อว่ายังไงก็ใส่เต็มที่เพราะนี่ถือเป็นบิ๊กแม็ตช์ที่คงไม่มีใครยอมใคร

ส่วนสิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด เชื่อว่าจะมาเล่นเกมเยือนด้วยการหวัง 3 คะแนน เพราะกำลังอยู่ในช่วงได้ใจ แต่เกมนี้จะไม่ใช่เกมที่ง่ายที่พวกเขาจะบุกมาหยิบ 3 คะแนนนอกบ้าน บอลจะเล่นกันอย่างสูสี ตึงเครียด มีโอกาสออกผลการแข่งขันได้ทั้ง 3 หน้า

 

สกอร์ที่คาด

ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด 1-1 สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : โปรแกรมการแข่งขัน ไทยลีก 2019 พร้อมลิ้งก์ดูบอลสด

– ดูฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่
– คำถามเกี่ยวกับการสมัครแพ็กเกจ คลิกที่นี่

ยอดนิยมในตอนนี้