รีเซต
รอดูได้เลย! ซิลบา ส่อย้ายไปร่วมทีมของ เบ็คแฮม ใน MLS

รอดูได้เลย! ซิลบา ส่อย้ายไปร่วมทีมของ เบ็คแฮม ใน MLS

รอดูได้เลย! ซิลบา ส่อย้ายไปร่วมทีมของ เบ็คแฮม ใน MLS
boston2018
20 กันยายน 2562 ( 14:21 )
329
1

หลังออกมาประกาศว่าฤดูกาลนี้ จะเป็นฤดูกาลสุดท้ายของเขากับ “เรือใบสีฟ้า” ล่าสุด ก็มีจุดหมายปลายทางของจอมทัพชาวสเปนออกมาแล้ว

ดาบิด ซิลบา กองกลางของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตกเป็นข่าวเตรียมจะย้ายไปเล่นให้ อินเตอร์ ไมอามี่ สโมสรของ เดวิด เบ็คแฮม ในศึก เมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ หรือ MLS ที่ สหรัฐอเมริกา หลังจบฤดูกาลนี้

อินเตอร์ ไมอามี จะได้เข้าร่วม MLS ในฤดูกาล 2020 โดยพวกเขาจะได้ดราฟต์ตัวผู้เล่นมาเพิ่มเติม จากที่ปัจจุบันมีนักเตะในทีมอยู่แค่ 3 คนเท่านั้น

โดยที่ผ่านมา อินเตอร์ ไมอามี ตกเป็นข่าวกับนักเตะดังในยุโรปหลายคน อาทิ โอลิวิเยร์ ชิรูด์, หลุยส์ ซัวเรซ, แกเร็ธ เบล, เอดินสัน คาวานี และแม้แต่ ลิโอเนล เมสซี ก็ด้วย

ก่อนหน้านี้ เคยมีรายงานว่า เบ็คแฮม สนใจที่จะดึงนักเตะจากลีกอังกฤษไปเล่นในทีมของเขา เนื่องจากปรับตัวง่ายในเรื่องของ ภาษา และ จะดีมากหากนักเตะคนดังกล่าว พูดภาษาสเปนได้ด้วย เพราะทีมงานของสโมสรของเขาก็เป็นพวก ฮิสแปนิช หลายคน ทำให้ ซิลบา ที่ค้าแข้งในพรีเมียร์ลีกมาอย่างยาวนาน ก็เข้าข่ายดังกล่าว

จอมทัพชาวสเปน ออกมาประกาศตั้งแต่ช่วงจบฤดูกาลที่ผ่านมาว่า ฤดูกาลนี้จะเป็นปีสุดท้ายของเขา กับ ซิตี้ และพร้อมจะรับข้อเสนอในลีกอื่น ๆ ที่เข้ามา

ล่าสุดมีรายงานว่า ซิลบา สนใจที่จะย้ายไปเล่นให้กับ อินเตอร์ ไมอามี จากสื่อทางฝั่งอังกฤษเข้ามา ทว่าก็ยังไม่มีการยืนยันชัดเจนกว่านี้แต่อย่างใด

ข่าวกีฬาที่เกี่ยวข้อง : ไปอยู่ทีมเบ็คแฮม? ชิรูด์ เผย สนใจไปค้าแข้งใน MLS

– ดูบอลออนไลน์ ฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่
– คำถามเกี่ยวกับการสมัครแพ็กเกจ คลิกที่นี่

ยอดนิยมในตอนนี้