รีเซต
คู่เดือด!! เซอร์เด็จแย้ม ส่งดูโอแซมบ้า คุนญ่า-อัสซ่า ทะลวงนกใหญ่

คู่เดือด!! เซอร์เด็จแย้ม ส่งดูโอแซมบ้า คุนญ่า-อัสซ่า ทะลวงนกใหญ่

คู่เดือด!! เซอร์เด็จแย้ม ส่งดูโอแซมบ้า คุนญ่า-อัสซ่า ทะลวงนกใหญ่
kajohnjohnyos
20 กุมภาพันธ์ 2558 ( 16:29 )
896

ความเคลื่อนไหวของศึกฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก 2015 ของทีมฉลามชล ชลบุรี เอฟซี ที่ล่าสุด “เซอร์เด็จ” จเด็จ มีลาภ นายใหญ่ของทัพ “ฉลามชล” แย้มอาจจะส่ง คุนญ่า หอกดาวซัลโวประจำ จับคู่กับ เลอันโดร อัสซัมเซา ยืนเป็นคู่หัวหอก ในเกม ไทยพรีเมียร์ลีก 2015 ที่จะเปิดสนาม ชลบุรี สเตเดี้ยม พบกับ ชัยนาท ฮอร์นบิล ในวันอาทิตย์ที่ 22 ก.พ.นี้

ชลบุรี เอฟซี เพิ่งจะเสร็จสิ้นภารกิจ ในศึก ฟุตบอล เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2015 รอบเพลย์ออฟ รอบที่ 3 กับ คาซิว่า เรย์โชว มาเมื่อวันอังคารที่ 17 ก.พ.ที่ผ่านมา กำลังอยู่ในช่วงเตรียมทีม ลงสนามในศึก ไทยพรีเมียร์ลีก 2015 เกมเหย้านัดแรก กับ ชัยนาทฯ ในวันอาทิตย์นี้ ซึ่งการแข่งขันในเกมนัดดังกล่าวจะมีการถ่ายทอดสดให้แฟนบอลทั่วประเทศ ได้รับชมทางช่อง ทรูสปอร์ต เอชดี 2 และ ทรูโฟร์ยู ทีวี ดิจิตอล

“เซอร์เด็จ” ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านทีมข่าว chonburifootballclub.com ถึงความพร้อมล่าสุดของทีมเวลานี้ ว่า ทีมกำลังอยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยม นักเตะทุกคนลงเล่นด้วยความ กระหาย มุ่งมั่น และ ตั้งใจ เพื่อพาทีมคว้าชัยชนะ โดยเกมนี้จะยังคงส่งผู้เล่นชุดใหญ่ลงสนาม พบกับ ชัยนาทฯ เช่นเดิม พร้อมแย้มว่าอาจจะตัดสินใจส่ง ติอาโก้ คุนญ่า ที่ได้พักมาเต็มๆ ลงสนามจับคู่ในแดนหน้า ร่วมกับ เลอันโดร อัสซัมเซา หอกฟอร์มฮอต ที่ยิงไปแล้ว 4 ประตู จากการลงสนาม 3 นัด ก็เป็นได้

“ทีมของเรากำลังอยู่ในช่วงที่มีฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยม นักเตะทุกคนลงเล่นด้วยความกระหาย มุ่งมั่น และ ตั้งใจ เพื่อพาทีมคว้าชัยชนะ เห็นได้อย่างชัดเจนในการแข่งขัน 2 เกมที่ผ่านมา ทั้งใน ไทยพรีเมียร์ลีก และ ใน แชมเปี้ยนส์ลีก แม้ว่าเราจะมีเวลาพักน้อย แต่ผู้เล่นก็พร้อมแล้วที่จะลงสนามพบกับ ชัยนาทฯ ในวันอาทิตย์นี้”

“ผมจะจัดผู้เล่น 11 คนแรก เป็นผู้เล่นชุดใหญ่แบบฟูลทีมแน่นอน ขณะที่ในตำแหน่งที่จะมีการเปลี่ยนแปลง ก็อาจจะเป็นผู้เล่นในแดนหน้า ที่เกมนี้อาจจะใช้ ติอาโก้ คุนญ่า ที่ไม่ได้เล่นใน แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่เจ้าตัวมีสภาพร่างกายที่สมบูรณ์ ลงจับคู่กับ เลอันโดร อัสซัมเซา ซึ่งทั้งคู่ซ้อมและลงเล่นคู่กันได้อย่างยอดเยี่ยม ตั้งแต่ต้นเกมเพื่อสร้างมิติและความสดให้กับ เกมรุก”

ร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนได้ที่่ช่องทาง
 
 
ตาราง : บอลไทย และบอลนอก
ตาราง : บาสเก็ตบอล และกีฬาอื่นๆ

ขอขอบคุณข่าวและภาพจาก www.chonburifootballclub.com
20-02-2558

16.30 น.

ยอดนิยมในตอนนี้