รีเซต
กัปตันโจ๊กชู!! ฉลามของจริง เตือนเพื่อน เยือนชลฯ ไม่มีง่าย

กัปตันโจ๊กชู!! ฉลามของจริง เตือนเพื่อน เยือนชลฯ ไม่มีง่าย

กัปตันโจ๊กชู!! ฉลามของจริง เตือนเพื่อน เยือนชลฯ ไม่มีง่าย
kajohnjohnyos
20 กุมภาพันธ์ 2558 ( 16:17 )
1.9K

ความเคลื่อนไหวของสโมสร ชัยนาท ฮอร์นบิล ทีมดังในศึกไทยพรีเมียร์ลีก ที่ล่าสุด ธนากร ขำโขมะ กัปตันทีมทัพ “นกใหญ่พิฆาต” ชัยนาท ฮอร์นบิล เผยระหว่างการเตรียมตัวยกพลออกไปเยือน “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ในวันอาทิตย์ ที่ 22 กุมภาพันธ์ 2558 นี้ว่า การเล่นในบ้านชลบุรีนั้นต้องไม่ประมาท และต้องมีสติทุกวินาที

นกใหญ่พิฆาต ชัยนาท ฮอร์นบิล ต้องบุกไปเยือน ถิ่นฉลามชล ชลบุรี เอฟซี ทีมแกร่งแห่งภาคตะวันออกที่เพิ่งกลับจากการทำศึก ACL กับยอดทีมแกร่งแห่งแดนอาทิตย์อุทัยอย่าง คาชิว่า เรย์โซล ซึ่งกัปตันทีม

“โจ๊ก” ธนากร เผยถึงโปรแกรมเดือดที่กำลังจะมาถึงนี้ว่า “ชลบุรี เป็นสโมสรที่มีมาตรฐานที่ดีมาก และ ผมเชื่อว่า การเจอกับพวกเขาในบ้านนั้น ไม่ง่ายแน่” ธนากร กล่าว

“เซอร์เด็จ นั้นเตรียมทีมได้ดีเสมอครับ แถมแฟนบอลของพวกเขา ซึ่งคงมากันเต็มสนาม พวกเขาจะมาเชียร์ทีมของพวกเขาอย่างสุดใจเลยล่ะ พวกเราต้องพร้อมรับกับความกดดันในสนามนั้น ซึ่ง ผมเชื่อว่า พวกเราพร้อมแล้วครับ”

โดย ธนากร กล่าวต่อไปอีกว่า “พวกเขามีผู้เล่นชั้นแนวหน้าของลีกหลายคน และเล่นกันได้ดีมาตลอด ซึ่งเช่นกัน พวกเราเองก็จะเล่นอย่างมืออาชีพ เล่นกันอย่างมีวินัย ใช้ทีมเวิร์คเข้าสู้ เราจะผ่านเกมนี้ไปด้วย ความเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันครับ อย่าไปคิดว่า การเจอทีมใหญ่อย่างชลบุรี แล้วเราจะต้องเสียความมั่นใจ แต่ตรงกันข้าม เรายังมั่นใจ และยิ่งต้องทุ่มใจครับ ผมเชื่อว่า การทำงานหนักของพวกเราจะช่วยเราได้ในเกมที่จะมาถึงนี้”

ร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนได้ที่่ช่องทาง
 
 
ตาราง : บอลไทย และบอลนอก
ตาราง : บาสเก็ตบอล และกีฬาอื่นๆ

ขอขอบคุณข่าวและภาพจาก แฟนเพจเฟสบุ๊ค ชัยนาท ฮอร์นบิล
20-02-2558
16.16 น.

ยอดนิยมในตอนนี้