รีเซต
โค้ชฉ่วย เชื่อ! แค่ มาดามแป้ง "โบกมือ" ก็ระงับอารมณ์เดือด แฟนท่าเรือได้??

โค้ชฉ่วย เชื่อ! แค่ มาดามแป้ง "โบกมือ" ก็ระงับอารมณ์เดือด แฟนท่าเรือได้??

โค้ชฉ่วย เชื่อ! แค่ มาดามแป้ง "โบกมือ" ก็ระงับอารมณ์เดือด แฟนท่าเรือได้??
20 กุมภาพันธ์ 2558 ( 08:29 )
2.9K

    


   “โค้ชฉ่วย” สมชาย ชวยบุญชุม กุนซือการท่าเรือ เมืองไทยประกันภัย เอฟซี เชื่อ “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสรสุดสวย แค่ลงไปโบกมือก็จะช่วยระงับอารมณ์เดือดของแฟนบอลเจ้าท่าได้เป็นอย่างดี ในเกมที่ทีมเตรียมประเดิมเล่นในรังเหย้า แพท สเตเดียม สุดสัปดาห์นี้
      
       การท่าเรือ เมืองไทยประกันภัย เอฟซี เปิดหัวฤดูกาล 2015 ด้วยการบุกไปพ่ายแชมป์เก่า บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 0-2 โดยเกมต่อไปเตรียมกลับมาเล่นในรัง แพท สเตเดียม รับมือน้องใหม่ กัลฟ์ สระบุรี เอฟซี ในศึกโตโยต้า ไทย พรีเมียร์ ลีก วันที่ 21 กุมภาพันธ์ นี้ เวลา 20.00 น.
      
       ก่อนเกม สมชาย ชวยบุญชุม กุนซืออารมณ์ดีของการท่าเรือฯ มั่นใจว่าต้องเก็บชัยสถานเดียว “เกมแรกเราแพ้แต่ก็ยังโอเคเพราะเข้าใจความเก่งของคู่แข่งดี แต่หากดูโปรแกรม 5 แมตช์แรกที่เราต้องเจอนั้นเหมือนเป็นการจัดโปรแกรมไล่โค้ชเลยทีเดียว เพราะหลังจากนัดนี้เราต้องบุกไปเยือน บีอีซี เทโรศาสน ต่อด้วยเยือน เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด แล้วกลับมาเล่นในบ้านกับ สุพรรณบุรี เอฟซี ซึ่งถือเป็นทีมใหญ่ทั้งนั้น ดังนั้นเกมสุดสัปดาห์นี้กับ กัลฟ์ สระบุรี ที่ง่ายที่สุดเราจะต้องเก็บ 3 แต้มให้ได้สถานเดียว”

       “อย่างไรก็ตามต้องยอมรับตามตรงว่าผมปวดหัวเรื่องการจัดตัวผู้เล่นมาก เพราะขรุขระตั้งแต่เปิดฤดูกาล อายุเฉลี่ยในทีม 30 ขึ้นทั้งนั้น และยังมีบาดเจ็บอีกหลายคน จนต้องส่งชื่อพนักงานการท่าเรือลงไปด้วย แต่เราก็จะพยายามทำเต็มที่ในเลกแรกของจบที่ 9-10 ก็สุดยอดแล้ว” โค้ชฉ่วย กล่าว
      
       พร้อมกันนี้ กุนซือมากประสบการณ์ ยังเชื่อว่า “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานบริหารทีมป้ายแดง จะช่วยระงับอารมณ์เดือดของแฟนบอลได้เป็นอย่างดี

“ต้องยอมรับว่าผมกลัวมากเรื่องปัญหาแฟนบอลของเราจะก่อเหตุวุ่นวาย เพราะจะทำให้ทีมโดนตัดแต้ม จึงอยากฝากวอนไปถึงทุกๆคนให้ช่วยระงับอารมณ์ และเชื่อว่าการที่เรามีประธานสโมสรที่สวยที่สุดในโลกอย่างคุณนวลพรรณ เพียงแค่ลงไปโบกมือก็น่าจะช่วยเป็นจุดห้ามให้อารมณ์แฟนบอลเย็นลงได้”

 

 

ร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนได้ที่่ช่องทาง
ตาราง : บอลไทยและบอลนอก
ตาราง : บาสเก็ตบอลและกีฬาอื่นๆ

ขอขอบคุณ ภาพประกอบจาก โพสต์ทูเดย์      
ขอขอบคุณ ข้อมูลจาก ASTVผู้จัดการออนไลน์        
วันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2558 เวลา05:52 น.

ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ

541