รีเซต
ลุ้นหนัก! แลมพาร์ด เผย เมานท์ อาจพร้อมลงสนามเกม “ซูเปอร์ ซันเดย์” พบ ลิเวอร์พูล

ลุ้นหนัก! แลมพาร์ด เผย เมานท์ อาจพร้อมลงสนามเกม “ซูเปอร์ ซันเดย์” พบ ลิเวอร์พูล

ลุ้นหนัก! แลมพาร์ด เผย เมานท์ อาจพร้อมลงสนามเกม “ซูเปอร์ ซันเดย์” พบ ลิเวอร์พูล
boston2018
21 กันยายน 2562 ( 07:15 )
394
5

ผู้จัดการทีม “สิงห์บลูส์” ยืนยันว่า กองกลางตัวเก่ง อาจพร้อมที่จะลงสนามในเกมพรีเมียร์ลีกนัด ซูเปอร์ซันเดย์ ที่แฟนบอลต่างรอคอยแน่นอน

แฟรงก์ แลมพาร์ด ผู้จัดการทีมเชลซี เปิดเผยข่าวดีว่า เมสัน เมานท์ แนวรุกดาวรุ่งของทีม จะกลับมาฟิตพร้อมลงสนามในเกม พรีเมียร์ลีก นัด ซูเปอร์ซันเดย์ ที่ทีมของเขา จะต้อนรับการมาเยือนของ ลิเวอร์พูล วันอาทิตย์นี้

เมานท์ มีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวน จากเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ “สิงห์บลูส์” พ่ายคาบ้านต่อ บาเลนเซีย 0-1 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม จากงานแถลงข่าวก่อนเกมที่จะพบกับ “หงส์แดง” ตำนานของ เชลซี ก็ออกปากยืนยันต่อสื่อมวลชนว่า กองกลางคนสำคัญ อาจจะลงช่วยทีมในเกมนี้ได้

“เขามีโอกาสลงเล่นได้” แลมพาร์ด กล่าว “ภาพการเข้าบอลจังหวะนั้นอาจดูเลวร้ายมาก หวังเป็นอย่างยิ่งว่า อาการจะไม่รุนแรง เราพยายามให้เขาลองเคลื่อนไหวร่างการในวันนี้ เรากำลังพยายามอยู่

“เรื่องที่ดีเกี่ยวกับ เมสัน คือ เรื่องทัศนคติ เขาพยายามทำทุกอย่างเพื่อได้ลงเล่น ซึ่งเราก็จะพยายามทำทุกอย่างเพื่อให้เขาได้ลงเล่นเช่นกัน

“มีอาการบวมมาก อาการไม่น่าจะปกติจากประสบการณ์ของผม เป็นอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้า ถ้ามีความเสียหายบริเวณเส้นเอ็น ก็ทำอะไรไม่ได้แล้ว

“แต่ถ้าเป็นอาการบวมทั่วไป คุณก็แค่ต้องรัดมันไว้ อย่างไรก็ตาม เราจะไม่เสี่ยงอะไรทั้งนั้น เพราะเรายังมีอะไรอีกหลายอย่างที่สำคัญกว่านี้ แต่เราก็จะพยายามทำให้ดีที่สุด”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : พรีวิว พรีเมียร์ลีก : “ซูเปอร์ ซันเดย์” เชลซี VS ลิเวอร์พูล … by “Mr.BOSTON”

– ดูบอลออนไลน์ ฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่
– คำถามเกี่ยวกับการสมัครแพ็กเกจ คลิกที่นี่

ยอดนิยมในตอนนี้