รีเซต
ยิงจนเหนื่อย! แมนฯ ซิตี้ ปูพรมถล่ม วัตฟอร์ด 8-0 ศึกพรีเมียร์ลีก

ยิงจนเหนื่อย! แมนฯ ซิตี้ ปูพรมถล่ม วัตฟอร์ด 8-0 ศึกพรีเมียร์ลีก

ยิงจนเหนื่อย! แมนฯ ซิตี้ ปูพรมถล่ม วัตฟอร์ด 8-0 ศึกพรีเมียร์ลีก
TrueID Sport Team
21 กันยายน 2562 ( 22:51 )
895
11

แบร์นาโด ซิลวา ตะบันแฮตทริกพาทีมเรือใบสีฟ้าไล่ถล่มวัตฟอร์ดเละเทะ 8-0 ไล่จี้จ่าฝูง ลิเวอร์พูลเหลือ 2 คะแนน

ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 21 ก.ย. “เรือใบสีฟ้า” เปิดสนามเอติฮัด สเตเดี้ยม พบกับ “แตนอาละวาด” วัตฟอร์ด โดยเกมนี้ เจ้าถิ่นดร็อป ราฮีม สเตอร์ลิง เป็นตัวสำรอง และใช้ แบร์นาโด ซิลวา, ริยาด มาห์เรซ และเซร์คิโอ อเกวโร่ เป็น 3 ประสานแนวรุก ส่วนวัตฟอร์ดใช้ เคราร์ด เดลโลเฟว เป็นศูนย์หน้าตัวเดียว พร้อมด้วยแดนกลางอย่าง วิลล์ ฮิวจ์ส, ทอม เคลฟเวอร์ลี่ย์ และอับดุลลาย ดูคูเร่

เริ่มเกมมาได้ไม่ถึง 1 นาที แมนฯ ซิตี้ได้ประตูขึ้นนำอย่างรวดเร็วจากจังหวะที่ เควิน เดอ บรอยน์ เปิดบอลจากกราบขวาให้ ดาบิด ซิลบา ชาร์จจ่อๆในเขตโทษ ตุงตาข่ายเป็นประตู 1-0

(Photo by Robbie Jay Barratt – AMA/Getty Images)

ต่อมานาทีที่ 6 แมนฯ ซิตี้ได้ลูกจุดโทษเมื่อ เบน ฟอสเตอร์ พุ่งไปขวาง ริยาด มาห์เรซ ล้มในเขตโทษ และเป็น เซร์คิโอ อเกวโร่ สังหารเข้าไปไม่พลาดให้ทีมเรือใบสีฟ้านำห่าง 2-0

เท่านั้นยังไม่พอ แมนฯ ซิตี้หนีออกไปเป็น 3-0 ในนาทีที่ 12 จากลูกฟรีคิก ริยาด มาห์เรซ ซัดด้วยเท้าซ้าย บอลไปโดนผู้เล่นวัตฟอร์ดเปลี่ยนทางเข้าประตูไป

(Photo by Jan Kruger/Getty Images)

ถัดมาแค่ 3 นาที แมนฯ ซิตี้ได้ประตูที่สี่ จากลูกเตะมุม นิโกลัส โอตาเมนดี้ ขึ้นโหม่งที่เสาแรก บอลเลยไปถึง แบร์นาโด ซิลวา ได้โขกแบบไร้ตัวประกบเข้าไป

ประตูของแมนฯ ซิตี้ยังไหลมาเทมาอย่างต่อเนื่อง นาที 18 ทีมเรือใบสีฟ้าได้ประตูที่ห้าจากจังหวะฉวยโอกาสเล่นฟรีคิกเร็ว และเป็นอเกวโร่ผ่านบอลเรียดจากฝั่งซ้ายมาให้ นิโกลัส โอตาเมนดี้ ชาร์จที่เสาสองเข้าไปง่ายๆ

(Photo by Matt McNulty – Manchester City/Manchester City FC via Getty Images)

หลังจากนั้น แมนฯ ซิตี้ยังมีโอกาสบวกประตูเพิ่มอีกหลายครั้ง แต่ก็จบสกอร์ไม่ได้ ทำให้นำอยู่ 5-0 ก่อนจบ 45 นาทีแรก 

กลับมาลงสนามครึ่งหลังได้ 3 นาที แมนฯ ซิตี้นำโด่งเป็น 6-0 ดาบิด ซิลบา จ่ายทะลุช่องให้ แบร์นาโด ซิลวา ล็อกหลบผุ้เล่นวัตฟอร์ดหนึ่งจังหวะ ก่อนยิงผ่านมือ เบน ฟอสเตอร์ เข้าไป 

(Photo by Jan Kruger/Getty Images)

เกมผ่านไปครบหนึ่งชั่วโมง แฟนบอลเจ้าถิ่นได้เฮกันอีกครั้งเมื่อ เดอ บรอยน์ ได้บอลบริเวณด้านขวาของเขตโทษ ก่อนจ่ายเรียดไปทางเสาสองให้ แบร์นาโด ซิลวา ซัดประตูที่ 3 เป็นแฮตทริกของตัวเอง และเป็นสกอร์ 7-0 ของแมนฯ ซิตี้

จากนั้นนาที 85 ทีมเรือใบสีฟ้ามาได้ประตูปิดท้ายจากฝีเท้าของ เควิน เดอ บรอยน์ จบเกมแมนฯ ซิตี้ ถล่ม วัตฟอร์ด 8-0 เก็บเพิ่มเป็น 13 แต้มจาก 6 นัด รั้งอันดับสอง ตามหลัง “จ่าฝูง” ลิเวอร์พูล 2 แต้มก่อนที่ทีมหงส์แดงจะลงสนามเป็นเกมซูเปอร์ซันเดย์ บุกไปเยือน “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี ในวันอาทิตย์ที่ 22 ก.ย. เวลา 22.30 น.

(Photo by Chloe Knott – Danehouse/Getty Images)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : พรีวิว พรีเมียร์ลีก : “ซูเปอร์ ซันเดย์” เชลซี VS ลิเวอร์พูล … by “Mr.BOSTON”

BREAKING : รายชื่อ 11 นักเตะ “แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พบ วัตฟอร์ด” ศึกพรีเมียร์ลีก 2019/20

– ดูบอลออนไลน์ ฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่
– คำถามเกี่ยวกับการสมัครแพ็กเกจ คลิกที่นี่

ยอดนิยมในตอนนี้