รีเซต
โทษนกโทษไม้! โปเช็ตติโน่ เชื่อ การโดน วีเออาร์ ริบประตูคือจุดเปลี่ยนให้พ่าย เลสเตอร์

โทษนกโทษไม้! โปเช็ตติโน่ เชื่อ การโดน วีเออาร์ ริบประตูคือจุดเปลี่ยนให้พ่าย เลสเตอร์

โทษนกโทษไม้! โปเช็ตติโน่ เชื่อ การโดน วีเออาร์ ริบประตูคือจุดเปลี่ยนให้พ่าย เลสเตอร์
boston2018
22 กันยายน 2562 ( 12:21 )
659
3

จังหวะสำคัญในเกมนี้ที่มีการกล่าวถึง คือการที่ วีเออาร์ ริบประตูของ “ไก่เดือยทอง” ทำให้ “จิ้งจอก” ยังอยู่ในเกมและพลิกแซงชนะได้ในที่สุด ซึ่งผู้จัดการทีม มองว่า การถูกริบประตูนั้น เป็นจุดเปลี่ยนสำคัญ

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เชื่อว่า การที่ทีมของเขาถูก “วีเออาร์” ปฎิเสธประตูนำ 2-0 ในครึ่งหลัง เป็นจุดเปลี่ยนสำคัญที่ทำให้ เลสเตอร์ ซิตี้ พลิกกลับมาแซงชนะ “ไก่เดือยทอง” 2-1

หลังจากนำ 1-0 ด้วยประตูของ แฮร์รี เคน ในนาทีที่ 29 ทีมเยือนในเกมนี้ ก็ส่งบอลไปตุงตาข่ายอีกครั้งจาก แชร์จ ออริเย่ร์  แต่สุดท้ายผู้ตัดสินไม่ให้เป็นประตู หลัง วีเออาร์ มองว่า ซอน เฮือง มิน ที่เป็นคนจ่ายบอลให้คนยิง อยู่ในตำแหน่งล้ำหน้าก่อน

หลังจากนั้น “จิ้งจอกสยาม” ก็มาพลิกสถานการณ์ทำ 2 ประตูรวด แซงเอาชนะไปได้ ซึ่ง ผู้จัดการทีมชาวอาร์เจนติเนียน มองว่า วีเออาร์ ดังกล่าว เป็นจุดเปลี่ยนสำคัญ

“วีเออาร์ สามารถสร้างความมั่นใจให้กับทีมที่แทบจะหมดหวังจากเกมไปแล้วได้” เขากล่าว “ทั้งสองทีมต่างได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ที่เกิดขึ้นเพราะ วีเออาร์ เนื่องจาก ถ้าหากจังหวะนั้นเป็นประตูที่สองของเรา เกมก็คงจะจบลง

“ฟุตบอลมันก็เป็นแบบนี้ แต่แน่นอนว่าการเสียสองประตูทุกเกมแบบนี้ มันก็เป็นเรื่องยากที่เราจะเก็บชัยชนะได้อยู่แล้ว

“ก่อนที่จะเสียประตู เราคือทีมที่ดีกว่า แม้หลังจากที่สกอร์เป็น 1-1 เราก็มีโอกาสที่จะทำประตูที่สองได้เช่นกัน แต่ พรีเมียร์ลีก ก็เป็นลีกที่น่าสนใจเช่นนี้ เพราะมันไม่เคยจบง่าย ๆ นี่แหละ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : แซงครึ่งหลัง! เลสเตอร์ เปิดบ้านเฉือน ท็อตแน่ม 2-1 ขึ้นรั้งรองจ่าฝูง ศึก พรีเมียร์ลีก

– ดูบอลออนไลน์ ฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่
– คำถามเกี่ยวกับการสมัครแพ็กเกจ คลิกที่นี่

ยอดนิยมในตอนนี้