รีเซต
จบด้วยดี! โคราชเซ็นสัญญา โดมินิค อดิเยียร์ แล้ว

จบด้วยดี! โคราชเซ็นสัญญา โดมินิค อดิเยียร์ แล้ว

จบด้วยดี! โคราชเซ็นสัญญา โดมินิค อดิเยียร์ แล้ว
17 กุมภาพันธ์ 2558 ( 15:10 )
3.4K



หลังจากกรณีที่ สโมสรฟุตบอลนครราชสีมา มาสด้า เอฟซี มีข่าวว่า จะไม่เซ็นสัญญากับนักเตะอย่าง โดมินิค อดิเยียร์ หลังจากที่นักเตะทำการเปิดตัวกับสโมสรอย่างเป็นทางการแล้ว และทางบอร์ดบริหารไม่ได้ออกมาชี้แจงแต่อย่างใด จนทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ของแฟนบอลสวาทแคทจำนวนมาก โดยจะทำการประท้วงบอร์ดบริหารด้วยการนัดกันใส่เสื้อสีดำไปชมเกมในบ้านวันที่ 1 มีนาคม 

แต่ล่าสุด ทางเฟซบุ๊ก Nakhonratchasima FC (Official) ได้โชว์รูปถ่ายคุ่ระหว่าง นายอุทัย มิ่งขวัญ ผู้จัดการทีม และ ศูนย์หน้าชาวกาน่า โดมินิค อดิเยียร์ พร้อมกับเอกสารสัญญาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเซ็นสัญญากัน 1 ปี

ทางด้าน อุทัย มิ่งขวัญ ผู้จัดการทีม นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ออกมาชี้แจงกระแสข่าวการปฏิเสธเซ็นสัญญากับ โดมินิค อดิเยียร์ อดีตนักเตะชุดแชมป์เยาวชนทีมชาติกาน่า ว่าไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด การเซ็นสัญญาเสร็จสิ้นตั้งแต่วันสุดท้ายของตลาดนักเตะ รวมไปถึงตัวนักเตะก็ร่วมฝึกซ้อมกับสโมสรตลอดเวลา

ผจก.สวาทแคท ออกมาชี้แจงว่า “ผม ยืนยันได้เลยว่าขณะนี้การเซ็นสัญญาเรียบร้อยตั้งแต่วันที่ 28 มกราคม นั่นคือวันสุดท้ายของตลาดนักเตะ ซึ่งโดมินิคก็ซ้อมอยู่กับทีมตามปกติ ซึ่งเป็นไปไม่ได้เลยกับกระแสข่าวว่าที่เรายังไม่เซ็นสัญญากับเขาหรือยกเลิก สัญญากลางคัน”

“ส่วนในเรื่องที่มีข่าวลือเรื่องการปฏิเสธเซ็นสัญญาเป็นการเข้าใจผิดกัน ตอนนี้อยู่ในช่วงการปรับตัวเรียกความฟิต ซึ่งเกมกับสุพรรณในสุดสัปดาห์นี้ต้องให้คัมเบะดูว่าไหวหรือไม่”

นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี จะมีคิวลงเตะฟุตบอล โตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก วันอาทิตย์ที่ 22 กุมภาพันธ์ โดยจะบุกไปเยือน สุพรรณบุรี

 

 

 

 

 

ร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนได้ที่่ช่องทาง
 
 
ตาราง : บอลไทยและบอลนอก
ตาราง : บาสเก็ตบอลและกีฬาอื่นๆ

 

ขอบคุณภาพ : Nakhonratchasima FC (Official)
วันที่ 17 ก.พ. 58  เวลา 15.18 น. 

ยอดนิยมในตอนนี้