รีเซต
ฮัลโหลส่อถูกปรับ 5 หมื่น เหตุประท้วงคำตัดสินเปา (มีคลิป)

ฮัลโหลส่อถูกปรับ 5 หมื่น เหตุประท้วงคำตัดสินเปา (มีคลิป)

ฮัลโหลส่อถูกปรับ 5 หมื่น เหตุประท้วงคำตัดสินเปา (มีคลิป)
16 กุมภาพันธ์ 2558 ( 23:29 )
1.5K


ทีพีแอล จ่อปรับเงิน ฮัลโหล 50,000 บาท กรณีประท้วงผู้ตัดสินในเกมพ่ายราชบุรี 1-0 เมื่อวันที่ 14 ก.พ.ที่ผ่านมา ทำให้เกมหยุดไปชั่วขณะ 

การประชุมคณะอนุกรรมการพิจารณามารยาทวินัยและข้อประท้วงบริษัทไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด นัดเปิดสนามของศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก และดิวิชั่น 1 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยมี นายธนพิชญ์  มูลพฤกษ์ ประธานคณะอนุกรรมการฯ คนใหม่เป็นประธาน ที่ห้องประชุมสมาคมฟุตบอลฯ เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 16 ก.พ. ที่ผ่านมา

โดยการประชุมใช้เวลาประมาณ 2 ชั่วโมง โดยในศึกไทยพรีเมียร์ลีก มีเกมปัญหาเพียงคู่เดียว คือคู่ระหว่าง ราชบุรี มิตรผล เอฟซี กับ ทีโอที เอสซี ซึ่งเจ้าถิ่นชนะ 1-0 โดยปัญหาคือจังหวะประตูชัยของ รัตนะ เพ็ชรอาภรณ์ นักเตะราชบุรี ที่ยิงเข้าไปในนาที 86 แต่ทีมเยือน ทีโอที ประท้วงการทำหน้าที่ของผู้ตัดสิน คือ อนุวัตร ฝีมือช่าง ที่เป่าเป็นลูกฟาวล์ไปก่อนแต่สุดท้ายก็ให้เป็นประตู ซึ่งการประท้วงดังกล่าวทำให้เกมหยุดไปประมาณ 8 นาที

สำหรับกรณีดังกล่าวทางคณะอนุกรรมการฯ จะเรียก นายอนุวัตร ฝีมือช่าง ผู้ตัดสิน รวมถึง นายธีรโชติ การรักเรียน ผู้ควบคุมการแข่งขัน เข้ามาทำการสอบถามเพิ่มเติม หากพบว่าการทำหน้าที่ของผู้ตัดสินถูกต้อง ทาง ทีโอที จะถูกปรับ 50,000 บาท ตามข้อ 3.8 (ทีมใดมีการประท้วงการตัดสินด้วยเหตุผลใดๆก็ตาม ที่ทำให้การแข่งขันต้องหยุดชะงักไปขณะหนึ่ง ตามรายงานของผู้ตัดสิน หรือผู้ควบคุมการแข่งขัน จะถูกปรับเงิน 50,000 บาท) 

ทางด้านสโมสรทีโอที เอสซี ได้มีการประชุมเป็นการภายใน ก่อนมีมติว่า จะไม่ทำหนังสือประท้วงไปยังหน่วยงานใดๆ ทั้งสิ้น เพราะเชื่อว่าทำไปก็ไม่เกิดประโยชน์ พร้อมบอกว่า การกระทำดังกล่าวของผู้ตัดสิน เป็นการทำร้ายวงการฟุตบอลไทย

 


ร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนได้ที่่ช่องทาง
 
 
ตาราง : บอลไทยและบอลนอก
ตาราง : บาสเก็ตบอลและกีฬาอื่นๆ

ขอบคุณข้อมูล : smmonline / siamsport
ขอบคุณภาพ :  FB Ratchaburi Mitr Phol FC
วันที่ 16 ก.พ. 58  เวลา 23.38 น. 

ยอดนิยมในตอนนี้