รีเซต
ชาติต้องการตัว! คอนซาโดเล่ อาจชวดใช้งาน 'ชนาธิป' รอบตัดเชือกลูวานคัพ

ชาติต้องการตัว! คอนซาโดเล่ อาจชวดใช้งาน 'ชนาธิป' รอบตัดเชือกลูวานคัพ

ชาติต้องการตัว! คอนซาโดเล่ อาจชวดใช้งาน 'ชนาธิป' รอบตัดเชือกลูวานคัพ
TrueID Sport Team
25 กันยายน 2562 ( 17:47 )
760
8

ชนาธิปส่อแววชวดลงสนามช่วยต้นสังกัด หวดรอบตัดเชือกศึกลูวานคัพ เพราะอาจต้องกลับมาเข้าแคมป์ฝึกซ้อมทัพช้างศึกเพื่อเตรียมคัดบอลโลก

คอนซาโดเล่ ซัปโปโร สโมสรชื่อดังแห่งศึกลูกหนังเจลีก ประเทศญี่ปุ่น อาจไม่ได้ใช้งาน ชนาธิป สรงกระสินธ์ มิดฟิลด์ตัวเก่งของทีมในศึกลูวาน คัพ 2019 รอบรองชนะเลิศนัดแรก ในเกมบุกเยือน กัมบะ โอซาก้า วันที่  9 ตุลาคมนี้ เนื่องจาก ‘ช้างศึก’ ทีมชาติไทย อาจเรียกเจ้าตัวเดินทางกลับมาเก็บตัวฝึกซ้อมก่อนเกมอุ่นเครื่องปฏิทินฟีฟ่าเดย์

(Photo by Masashi Hara/Getty Images)

ทั้งนี้ ทีมชาติไทยวางโปรแกรมอุ่นเครื่องวันที่ 10 ตุลาคม พ.ศ. 2562 ซึ่งเป็นโปรแกรมตามปฏิทินฟีฟ่าเดย์ โดยมีความเป็นไปได้สูงที่จะเชิญทีมชาติคองโกมาเป็นคู่อุ่นเครื่อง และ อากิระ นิชิโนะ กุนซือทัพช้างศึกก็มีแผนเรียกนักเตะทีมชาติไทยเข้าแคมป์ฝึกซ้อมตั้งแต่วันที่ 7 ตุลาคม

“การแข่งขันลูวาน คัพ เป็นที่ตกลงของประเทศญี่ปุ่นสำหรับทุกสโมสร โปรแกรมการแข่งขันจะอยู่ช่วงฟีฟ่าเดย์เป็นหลัก ซึ่งอย่างไรก็แล้วแต่ ทางทีมชาติจะมีสิทธิเลือกนักเตะก่อน สุดท้ายแล้วทีมชาติต้องมาก่อนเสมอ” แม่ทัพเลือดซามูไร กล่าว

สำหรับ ‘ช้างศึก’ ทีมชาติไทย จะมีโปรแกรมอุ่นเครื่องหนึ่งนัดในวันที่ 10 ตุลาคม จากนั้นจะลงสนามศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก 2022 โซนเอเชีย นัดที่สอง เปิดบ้านพบกับ ยูเออี 15 ตุลาคมนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : 

ต้องพร้อมที่สุด! นิชิโนะ วางแผนเตรียมทัพช้างศึกก่อนบู๊ยูเออี 

โปรแกรมถ่ายทอดสดฟุตบอล เจลีก 2019 พร้อมลิ้งก์ดูบอลสด

โปรแกรมการแข่งขัน พรีเมียร์ลีก 28 ก.ย. ถึง 1 ต.ค.  พร้อมลิ้งก์ดูบอลสด ผ่าน TrueID

– ดูฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่
– คำถามเกี่ยวกับการสมัครแพ็กเกจ คลิกที่นี่

ยอดนิยมในตอนนี้