รีเซต
ได้ข่าวว่าเพิ่งหาย! เมนดี้ เจ็บเพิ่มอาจชวดช่วย เรอัล มาดริด นัดเจอ แอตฯ มาดริด

ได้ข่าวว่าเพิ่งหาย! เมนดี้ เจ็บเพิ่มอาจชวดช่วย เรอัล มาดริด นัดเจอ แอตฯ มาดริด

ได้ข่าวว่าเพิ่งหาย! เมนดี้ เจ็บเพิ่มอาจชวดช่วย เรอัล มาดริด นัดเจอ แอตฯ มาดริด
boston2018
26 กันยายน 2562 ( 02:12 )
484
3

หลังจากเพิ่งกลับมาลงสนามได้ไม่นาน แบ็คซ้ายคนใหม่ของ “ราชันชุดขาว” มีอันต้องพักข้างสนามอีกแล้ว หลังมีอาการบาดเจ็บเพิ่มเติมในเกมล่าสุด

แฟร์ลองด์ เมนดี้ ฟูลแบ็คของ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ในศึก ลาลีกา สเปน มีอากาบาดเจ็บเพิ่มเติม จากเกมล่าสุดที่บุกเอาชนะ เซบีญา 1-0 ทำให้อาจชวดช่วยทีมเกมพบกับ โอซาซูนา และ แอตเลติโก มาดริด

เมนดี้ มีอาการบาดเจ็บเกี่ยวกับกล้ามเนื้องตรงขาข้างซ้าย ในเกมที่ไปเก็บชัยได้ถึงสนาม รามอน ซานเชซ ปิซฆวน เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แม้เขาจะลงเล่นได้ครบ 90 นาที แต่ หลังจบเกม ก็มีอาการเดินกระเผกให้เห็น และ ต้องเอาถุงน้ำแข็งประคบที่ขาซ้ายด้วย

แถลงการณ์ของ “ราชันชุดขาว” ระบุว่า “หลังจากที่วันนี้ทีมแพทย์ได้ทำการตรวจ แฟร์ลองด์ เมนดี้ ก็พบว่าเขามีอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อขาด้านซ้าย และเราจะประเมินการฟื้นตัวของเขาอย่างใกล้ชิด”

แถลงการณ์ไม่ได้ระบุระยะเวลาของนักเตะที่ต้องพักแข้ง แต่เชื่อว่า เขาอาจจะลงสนามในเกมคืนวันพุธนี้ ที่ เรอัล มาดริด จะรับการมาเยือนของ โอซาซูนา ไม่ได้ และยังต้องลุ้นหนัก ในเกม “มาดริด ดาร์บี้” ที่จะต้องไปเยือน แอตเลติโก มาดริด คู่อริร่วมเมืองในวันเสาร์ที่ 28 กันยายนนี้ด้วย

สำหรับ เมนดี้ เพิ่งย้ายจาก โอลิมปิก ลียง มาอยู่กับ เรอัล มาดริด ในตลาดช่วงซัมเมอร์ ที่ผ่านมา ด้วยค่าตัวในตารายงานราว 48 ล้านยูโร หรือ ประมาณ 1,630 ล้านบาท

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : หนึ่งเดียวคนนี้! เมสซี่ คว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยม “ฟีฟ่า เบสต์ 2019” มาครอง

– ดูบอลออนไลน์ ฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่
– คำถามเกี่ยวกับการสมัครแพ็กเกจ คลิกที่นี่

ยอดนิยมในตอนนี้