รีเซต
บีจีเหินฟ้า!!! ลุยACL วัดบิ๊กเนมลีกจีน

บีจีเหินฟ้า!!! ลุยACL วัดบิ๊กเนมลีกจีน

บีจีเหินฟ้า!!! ลุยACL วัดบิ๊กเนมลีกจีน
kajohnjohnyos
14 กุมภาพันธ์ 2558 ( 15:05 )
1.3K

บางกอกกล๊าส เอฟซี เหินฟ้าสู่กรุงปักกิ่ง บุกทำศึกนัดชี้ชะตากับ ปักกิ่ง กั๋วอัน ในศึก เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบเพลย์ออฟ โดยแข้งนักเตะ บีจี ลั่นไม่มีเกรงกลัวศักดิ์ศรีเจ้าบ้าน และพร้อมจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุด เพื่อพาทีมผ่านเข้าสู่รอบแบ่งกลุ่มให้ได้
 
ขุนพลนักเตะ “เดอะ แรบบิท” บางกอกกล๊าส เอฟซี  ที่มีคิวบุกไปทำศึก เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2015 รอบเพลย์ออฟ พบกับ ปักกิ่ง กั๋วอัน วันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2558 นี้ ที่ สนามปักกิ่งเวิร์คเกอร์ส สเตเดี้ยม เวลา 18.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย)
 
เมื่อเวลา 14.30 น. ที่ผ่านมา คณะของทีม บางกอกกล๊าส เอฟซี นำโดย ริคาร์โด้ โรดริเกวซ เฮดโค้ชชาวสเปน พร้อมทีมงานสต๊าฟโค้ช และนักเตะจำนวน 21 คน ประกอบด้วย นริศ ทวีกุล, ศราวุธ กองลาภ, พรชัย กสิกรอุดมไพศาล, วสันต์ ฮมแสน, แมทธิว สมิธ, ประวีณวัช บุญยงค์, ปิยะชาติ ถามะพันธ์, ณรงค์ จันเสวก, เลอันโดร โอลิเวียร่า, ศุภเสกข์ ไก่แก้ว, ลาซารัส คาอิมบี้, บดินทร์ ผาลา, ศุภชัย คมศิลป์, เจษฏากร เหมแดง, ดาร์โก้ ทาเซฟสกี้, พีรพงศ์ พิชิตโชติรัตน์, ศิวกร แสงวงศ์, องอาจ ภมรประเสริฐ, ชาตรี ฉิมทะเล, สุวรรณภัทร กิ่งแก้ว และ ธนาสิทธิ์ ศิริผลาได้ออกเดินทางขึ้นเครื่องไปยังประเทศจีน ด้วยสายการบิน แอร์ไชน่า เที่ยวบิน CA 626
 
โดยก่อนการเดินทาง “เจ้าโย” ณรงค์ จันเสวก มิดฟิลด์ตัวเก่งของทีม ได้กล่าวถึงว่า “สำหรับการบุกไปเยือน ปักกิ่ง กั๋วอัน เป้าหมายของตน คือการลงไปทำหน้าที่ให้ดีที่สุด เช่นเดียวกับเพื่อนร่วมทีมคนอื่นๆ ทุกคนในทีมต่างพร้อมที่จะต่อยอดผลงานที่ดีให้ได้ต่อไป เพื่อคว้าชัยชนะกลับมาให้ได้ โดยตนอยากจะขอกำลังใจจากแฟนบอล บีจี ทุกท่าน แม้ว่าอาจจะไม่ได้ตามไปเชียร์ที่ประเทศจีน แต่ก็ช่วยส่งกำลังใจมาให้ทีมกันเยอะๆ นะครับ”
 
ด้าน “เต๋าดิญโญ่” ธนาสิทธิ์ ศิริผลา เพลย์เมกเกอร์ดาวรุ่ง ที่เรียกฟอร์มเก่งกลับมาได้อีกครั้ง ในเกมชนะ ยะโฮร์ ดารุล ทาซิม ก็เผยว่า “สำหรับตนพร้อมจะทำหน้าที่ให้เต็มที่เหมือนเช่นเดิม และแม้เกมนัดนี้เราจะต้องออกไปเยือน แต่ก็ไม่ได้มีความกดดันแม้แต่น้อย ซึ่งตนหวังจะทำผลงานที่ดีเพื่อพาทีม บีจี ผ่านเข้ารอบแบ่งกลุ่มให้ได้ครับ ก็ขอแรงใจแรงเชียร์จากพี่น้อง บีจี ช่วยส่งกำลังใจมาให้นักเตะกันเยอะๆ เราทุกคนจะไม่ทำให้ผิดหวังครับ”
 
สำหรับผู้ชนะระหว่าง ปักกิ่ง กั๋วอัน กับ บางกอกกล๊าส เอฟซี  จะได้ผ่านเข้าสู่รอบแบ่งกลุ่ม ของการแข่งขัน เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2015 โดยจะอยู่ใน กลุ่มจี ร่วมกับ บริสเบน โรว์ (ออสเตรเลีย), อุราวะ เร้ด ไดม้อนด์ส(ญี่ปุ่น) และ ซูวอน ซัมซุง เอฟซี (เกาหลีใต้) ต่อไป

ร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนข้อมูลกันได้ที่
FB : TrueSportTW : True_Sport
คลิกชม ตารางถ่ายทอดสดฟุตบอล ได้ที่นี่

ขอขอบคุณข่าวและภาพจาก www.bangkokglassfc.com
14-02-2558
15.00 น.

ยอดนิยมในตอนนี้