รีเซต
พรีวิวไทยลีก 2019 : "นัดตกค้าง"  การท่าเรือ เอฟซี VS นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี

พรีวิวไทยลีก 2019 : "นัดตกค้าง" การท่าเรือ เอฟซี VS นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี

พรีวิวไทยลีก 2019 : "นัดตกค้าง"  การท่าเรือ เอฟซี VS นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี
boston2018
26 กันยายน 2562 ( 03:22 )
995
4

พรีวิว ไทยลีก 2019
การท่าเรือ เอฟซี VS นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี

 

รายการ : โตโยต้า ไทยลีก 2019
วัน / เวลาทำการแข่งขัน : ศุกร์ 27 กันยายน 2019 เวลา 19.00 น.
สนาม : แพทสเตเดี้ยม
ถ่ายทอดสด : TRUESPORT 2 /  TrueID App

เกมนี้คือเกมไทยลีกที่ทำการแข่งขันต่อจากวันเสาร์ที่ 14 กันยายน ที่ผ่านมา โดยคู่นี้ลงเล่นได้เพียง 3 นาที ก่อนที่ผู้ตัดสินจะสั่งยุติการแข่งขันชั่วคราวและไม่สามารถกลับมาแข่งต่อได้ เนื่องจากวันดังกล่าวฝนตกลงมาอย่างหนัก และสภาพสนามไม่พร้อมสำหรับการใช้งานต่อ จึงทำให้ฝ่ายจัดการแข่งขันหาโปรแกรมแข่งขันต่อไปในวันที่ 27 กันยายน 2019 เวลา 19:00 น.  ถ่ายทอดสดทางช่อง TRUESPORT 2 /  TrueID App

ความพร้อม ‘การท่าเรือ เอฟซี’

‘สิงห์เจ้าท่า’ แม้อยู่ในอันดับที่ 3 ตามหลังจ่าฝูง ‘บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด’ และ ‘เชียงราย ยูไนเต็ด’ อยู่เพียง 5 คะแนนเท่านั้น โดยยังมีโปรแกรมนัดนี้อยู่ในมือ พวกเขากำลังอยู่ในช่วงความมั่นใจ หลังการเข้ามาทำทีมของ ‘มาดามแป้ง’ นวลพรรณ ล่ำซำ ที่ทุ่มงบประมาณมูลค่าหลายร้อยล้านบาทตลอดระยะเวลา 5 ปี นี่คือปีที่อาจดีที่สุดที่จะประสบความสำเร็จ ทั้งฟุตบอลถ้วยช้าง เอฟเอ คัพ เข้าชิงชนะเลิศ ส่วนบอลลีกก็ยังมีโอกาสลดช่องว่างให้เหลือ 2 คะแนน กับการแข่งขันที่เหลืออีก 3 นัด โดยนัดนี้ไม่มีผู้เล่นที่มีอาการบาดเจ็บและติดโทษแบน การใส่ตัวผู้เล่น ‘โชคทวี พหรมรัตน์’ คงไม่เปลี่ยนมากนัดจากนัดที่บุกชนะ ‘เชียงใหม่ เอฟซี’ 2-0

 

ความพร้อม ‘นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี’

‘โค้ชหนุ่ย’ เฉลิมวุฒิ สง่าพล กุนซือคนใหม่ที่เข้ามาแทนที่ของ ‘มิลอส โจซิค’ กุนซือชาวเซอร์เบียที่ออกไปก่อนหน้านี้ เพิ่งคุมทีมต่อหน้าแฟนบอลของตัวเองที่สนามเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษาครั้งแรก และสามารถเอาถล่มสุมทรปราการ ซิตี้ ด้วยสกอร์ 4-1 พร้อมดีดตัวเองขึ้นมาอยู่อันดับที่ 12 และห่างโซนตกชั้น 4 คะแนน แถมแข่งน้อยกว่า 1 นัดด้วยกัน ทำให้อดีตผู้เล่นทีมชาติไทย ให้สัมภาษณ์ว่าเปรียบเสมือนคนป่วยที่มีร่างกายแข็งแรงขึ้นตามลำดับ และไม่จำเป็นต้องใส่เครื่องช่วยหายใจอีกแล้ว สภาพจิตใจและความพร้อมไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ พร้อมลงสนามทุกราย ตัวผู้เล่นไม่น่าจะแตกต่างจากเกมล่าสุดมากนัก

 

11 ผู้เล่นตัวจริง ที่คาดว่าจะลงสนาม

การท่าเรือ : วรวุฒิ ศรีสุภา , นิติพงษ์ เสลานนท์, เอเลียส ดอเลาะ, ธนบูรณ์ เกษารัตน์, เควิน ดีรมรัมย์, โก ซุล กิ, ศิวกร จักขุประสาท, บดินทร์ ผาลา , โจซิมาร์ โรดริเกวซ, ปกรณ์ เปรมภักดิ์ , โรลันโด้ แบล็คเบิร์น

นครราชสีมา มาสด้า : แซมมวล ป.คันนิงแฮม , เดชา สร้างดี , เฉลิมพงษ์ เกิดแก้ว , อี วอน แจ , ประลอง สาวันดี , นฤพล อารมณ์สวะ , กฤษดา เหมวิพัฒน์ , เมธี ทวีกุลกาญจน์ , อมาดู อ๊อตตาร่า , เลอันโดร อัสซัมเซา , เบอร์นาร์ด เฮนรี่

 

บทวิเคราะห์

เกมนี้จะต้องลงเล่นอีก 87 นาทีที่เหลือ ซึ่งคงไม่ต่างอะไรจากเกมเต็ม 90 นาทีเท่าไรนัก หากจะพูดว่าเปรียบเสมือนการชิงแชมป์ของทั้งสองทีมก็ว่าได้ โดย ‘สิงห์เจ้าท่า’ ต้องการชนะเพื่อที่จะยังลุ้นแชมป์อย่างมั่นใจ ส่วน ‘สวาทแคท’ ทีมเยือนก็ต้องการแต้มการันตีหนีโซนตกชั้นทิ้งระยะห่างให้ทีมล่าง ๆ ไปห่ำหั่นล่าแต้มกันเอง แต่การเล่นที่แพทสเตเดี้ยม การท่าเรือไม่เคยกลัวใคร และมาเล่นฟุตบอลเกมรุก แนวรับของนครราชสีมา หากเผลอโดนลงโทษ ก็อาจทำให้เกมนั้นยากลำบาก ขณะเดียวกันยอดทีมจากแดนอิสาน ก็มีดีในผู้เล่นต่างชาติแดนหน้า หากแนวรับท่าเรือขาดสมาธิ ก็มีสิทธิ์โดนลงโทษได้เช่นกัน เชื่อว่าเกมนี้จะมีประตูเกิดขึ้น และรูปเกมสู้กันสนุก

 

สกอร์ที่คาด

การท่าเรือ เอฟซี 3-1 นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : โปรแกรมการแข่งขัน ไทยลีก 2019 พร้อมลิ้งก์ดูบอลสด

– ดูฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่
– คำถามเกี่ยวกับการสมัครแพ็กเกจ คลิกที่นี่

ยอดนิยมในตอนนี้