รีเซต
สิ้นสุดการรอคอย!! ฉลามชล บุกอัดขุนศึก 3-1 เปิดซีซั่น2015

สิ้นสุดการรอคอย!! ฉลามชล บุกอัดขุนศึก 3-1 เปิดซีซั่น2015

สิ้นสุดการรอคอย!! ฉลามชล บุกอัดขุนศึก 3-1 เปิดซีซั่น2015
kajohnjohnyos
13 กุมภาพันธ์ 2558 ( 20:02 )
1.9K

สิ้นสุดการรอคอยแล้ว สำหรับแฟนบอลไทยลีกทุกคน เมื่อถึงเวลาได้ฤกษ์เปิดสนามเกมแรกของฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก 2015 ซึ่งเป็นแมตช์ระหว่าง “ขุนศึกสระบุรี” กัลฟ์ สระบุรี เอฟซี รองแชมป์ของศึก ยามาฮ่า ลีก วัน เมื่อปีที่แล้ว ที่เปิดบ้าน สนามองค์การบริหารส่วนจังหวัดสระบุรี พบกับ “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี รองแชมป์ ไทยพรีเมียร์ลีก เมื่อปีที่แล้ว

เริ่มเกมมาเพียงไม่นาน ในนาทีที่ 3 ของการแข่งขันเท่านั้น “ฉลามชล” ก็ขึ้นนำเจ้าบ้านไปก่อน 1-0 จากลูกฟรีคิก ระยะไกล และเป็น “เจ้ามิ้งค์” กรกช ที่รับหน้าที่โยนยาวไปในกรอบเขตโทษ จนบอลไปเข้าทาง ติอาโก้ คุนญ่า ที่เก็บบอลลงพื้นได้ ก่อนจะแทงด้วยซ้าย ผ่านตัว พิศาล ดอกไม้แก้ว ไปได้ และทำให้ประตูนี้เป็นประตูแรกของไทยพรีเมียร์ลีก 2015 อีกด้วย

หลังจากนั้น กัลฟ์ สระบุรี เอฟซี ไม่ยอมแพ้ง่ายๆ และมาได้ประตูตีเสมอ 1-1 จาก ทินกร อสุรินทร์ ที่หลุดเข้าไปจิ้มผ่านตัว สินทวีชัย หทัยรัตนกุล ในนาทีที่ 44 และจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้

เริ่มต้นครึ่งหลังมา ทั้งคู่บดกันได้อย่างสนุกคู่คี่ แต่จนแล้วจนรอด ในนาทีที่ 81 ของการแข่งขัน ชลบุรี ก็มาขึ้นนำอีกครั้ง 2-1 จากลูกโหม่งของ กีรติ เขียวสมบัติ กองหน้าตัวสำรอง แถมในช่วงท้ายเกมนาทีสุดท้าย ชูเลียโน่ มิเนยโร่ ก็มาซัดปิดกล่องอีก จากการแปง่ายๆ หน้าโกล จากการเปิดของ ชลทิตย์ จันทคาม ทางกราบขวา

จากนั้น ทั้งคู่ไม่สามารถทำประตูกันได้เพิ่มเติม จบเกมแรกของฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก 2015 ก็เป็นชลบุรี เอฟซี ที่ฟอร์มสด บุกเอาชนะ กัลฟ์ สระบุรี เอฟซี 3-1 ถึงถิ่น

ร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนข้อมูลกันได้ที่
FB : TrueSportTW : True_Sport
คลิกชม ตารางถ่ายทอดสดฟุตบอล ได้ที่นี่

ขอขอบคุณภาพจากแฟนเพจเฟสบุ๊ค Chonburi Football Club
13-02-2558
20.02 น.

ยอดนิยมในตอนนี้