รีเซต
ลบครหา!! กลุ่มเชียร์ไทย คืนเงินสมาคมฟุตบอล แสนหกหมื่นบาท

ลบครหา!! กลุ่มเชียร์ไทย คืนเงินสมาคมฟุตบอล แสนหกหมื่นบาท

ลบครหา!! กลุ่มเชียร์ไทย คืนเงินสมาคมฟุตบอล แสนหกหมื่นบาท
kajohnjohnyos
13 กุมภาพันธ์ 2558 ( 14:55 )
1.3K

กลุ่มเชียร์ไทย พาวเวอร์ ส่งมอบเงินคืนสมาคมฟุตบอลไทย หลังมีข่าวเผยแพร่ว่ารับบัตรฟรีจากสมาคมเข้าชมเกมซูซูกิ คัพ ชี้แค่ให้สำรองเงินซื้อตั๋วให้ก่อน
 
เมื่อเวลา 11.00 น. วันศุกร์ที่ 13 กุมภาพันธ์ 2558 ที่สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ สนามศุภชลาศัย กลุ่มเชียร์ไทย พาวเวอร์ ได้นำเงินจำนวน 167,533 บาท ไปคืนให้แก่สมาคม โดยมี พ.อ.วรวุฒิ ทองศรีงาม เลขาธิการสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เป็นผู้รับมอบ

สาเหตุการตัดสินใจคืนเงินดังกล่าว เนื่องมาจากก่อนหน้านี้ ทางสมาคมฯ ได้ให้ข่าวว่า ได้อนุมัติเงินจำนวนดังกล่าวให้กับกลุ่ม เชียร์ไทย พาวเวอร์ เพื่อใช้เป็นค่าเดินทาง และค่าเข้าชม เกมฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2014 ที่ผ่านมา ทั้งที่จริงแล้ว กลุ่มเชียร์ไทย ไม่เคยได้ร้องขอเงินดังกล่าว และไม่ได้รับเงินมาแบบให้เปล่า เพียงแต่ให้ประสานงานซื้อตั๋วและอำนวยความสะดวกในการเดินทางให้ก่อนเท่านั้น

คุณอ๊อด ปฐมชัย บุปผาโรจน์ แกนนำกลุ่มเชียร์ไทย พาวเวอร์ ได้ชี้แจงถึงเรื่องดังกล่าวผ่าน Supersub Thailand ว่า “ก่อนหน้านี้ ทางสถานีโทรทัศน์ช่องหนึ่ง ที่ถ่ายทอดสดแมตช์รายการนั้นกล่าวออกในการพากษ์ประกอบว่า ทางสมาคมได้ให้ตั๋วฟรีกับกองเชียร์กลุ่มเราที่เดินทางไปเชียร์ที่สิงคโปร์ ทั้งที่ความจริงแล้วเราให้ทางสมาคมประสานเรื่องตั๋วให้ แล้วเราจะให้สมาชิกเราที่ไปโอนเงินเข้าบัญชีกลางกลุ่มเราในภายหลัง เราวางแผนไว้แต่ต้นอยู่แล้วเพราะตอนนั้นมันยังไม่เอื้อ”

“เราไม่ใช่แค่เชียร์ไทย พาวเวอร์ เราคือกองเชียร์ของทีมชาติไทย เราไม่ต้องการรับบัตรฟรี แต่เราต้องการการบริหารจัดการที่จะเอื้ออำนวยความสะดวกให้กับกองเชียร์ที่เดินทางไป คือโควต้าบัตร หรือความปลอดภัยในการเดินทาง แค่นี้เอง” คุณอ๊อด กล่าวย้ำ

 

ร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนข้อมูลกันได้ที่
FB : TrueSportTW : True_Sport
คลิกชม ตารางถ่ายทอดสดฟุตบอล ได้ที่นี่

ขอขอบคุณข่าวและภาพจาก www.supersubthailand.com และกลุ่ม เชียร์ไทยพาวเวอร์
13-02-2558
14.50 น.

ยอดนิยมในตอนนี้