รีเซต
อัสซ่าส์ปลื้ม!! กดแฮตทริคดับคิตฉี กระสันจับคู่ คุนญ่า เต็มแก่

อัสซ่าส์ปลื้ม!! กดแฮตทริคดับคิตฉี กระสันจับคู่ คุนญ่า เต็มแก่

อัสซ่าส์ปลื้ม!! กดแฮตทริคดับคิตฉี กระสันจับคู่ คุนญ่า เต็มแก่
kajohnjohnyos
12 กุมภาพันธ์ 2558 ( 17:40 )
733

“อัสซ่าส์” เลอันโดร อัสซัมเซา หอกเท้าใบมีดโกน “ฉลามชล” รับเหมือนฝัน ประเดิมสนามด้วยการทำแฮตทริต คัมแบ็คกลับมาล่าตาข่ายให้ ชลบุรี เอฟซี หลังพาทีมเอาชนะ คิตฉี เอสซี ไปได้ 4-1 ในเกม เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2015 รอบเพลย์ออฟ วานนี้ (10 ก.พ.) ชี้อดใจไม่ไหวล่าตาข่ายประสานพลัง ติอาโก้ คุนญ่า

กลับมารับหน้าที่ล่าตาข่ายให้กับ “ฉลามชล” เป็นครั้งที่ 2 สำหรับ เลอันโดร อัสซัมเซา พร้อมกับประเดิมด้วยการทำแฮตทริต พา ชลบุรี เอฟซี เอาชนะ คิตฉี เอสซี ไปได้ 4-1 ในเกมเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2015 รอบเพลย์ออฟ รอบที่ 2

โดยดาวยิงเจ้าของเสื้อหมายเลข 17 แห่งถิ่น ชลบุรี สเตเดี้ยม รับสุดปลื้มหลังประเดิมเกมแรกด้วยการทำ 3 ประตู พร้อมเปรยว่าอดใจไม่ไหวแล้วที่จะได้สานพลังล่าตาข่ายร่วมกับ ติอาโก้ คุนญ่า

“ขอบคุณ พระเจ้าที่มอบทุกๆ สิ่งทุกอย่าง ให้กับผมในเกมนี้ ผมรู้สึกยินดีที่ ชลบุรี เอฟซี สามารถเอาชนะได้สำเร็จ อีกทั้งยังทำประตูได้ถึง 3 ลูกอีกด้วย ความรู้สึกของผมมันสุดๆ ไปเลย”

“คุนญ่า เป็นผู้เล่นคนสำคัญของ ชลบุรี เอฟซี การได้เล่นคู่กับเขาเมื่อซีซั่น 2013 ผมยังจำมันได้ดี และถือเป็นเรื่องที่ดีที่เราจะได้มีโอกาสลงสนามร่วมกันอีกครั้ง แน่นอนว่า ผมอดใจรอมันไม่ไหวแล้ว”

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันนัดต่อไปของ ชลบุรี เอฟซี จะมีคิวออกไปเยือน กัลฟ์ สระบุรี เอฟซี ในศึก โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2015 ในวันศุกร์ที่ 13 ก.พ.58 ที่สนาม อบจ.สระบุรี

ร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนข้อมูลกันได้ที่
FB : TrueSportTW : True_Sport
คลิกชม ตารางถ่ายทอดสดฟุตบอล ได้ที่นี่


ขอขอบคุณข่าวและภาพจาก www.chonburifootballclub.com

12-02-2558
17.35 น.

ยอดนิยมในตอนนี้