รีเซต
นางฟ้ามาโปรด!! มาดามแป้ง นั่งแท่น ปธ.ท่าเรือ พร้อมลุยไทยลีก

นางฟ้ามาโปรด!! มาดามแป้ง นั่งแท่น ปธ.ท่าเรือ พร้อมลุยไทยลีก

นางฟ้ามาโปรด!! มาดามแป้ง นั่งแท่น ปธ.ท่าเรือ พร้อมลุยไทยลีก
kajohnjohnyos
12 กุมภาพันธ์ 2558 ( 17:30 )
2.9K

ช่วงเที่ยงของวันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2558 ที่ผ่านมา ณ โรงแรมแกรนด์แอท เอราวัณ ได้มีการจัดการแถลงข่าวการเข้ามาสนับสนุนสโมสรการท่าเรือ เอฟซี ของ “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมคนสวยของทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ที่จะขึ้นทำหน้าที่ประธานสโมสร เป็นระยะเวลารวม 5 ปี

นอกจากนี้ “มาดามแป้ง” ซึ่งดำรงตำแหน่งเป็นกรรมการผู้จัดการ บริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด ก็ได้นำบริษัทเข้ามาเป็นผู้สนับสนุนหลักของทีมการท่าเรือ พร้อมเปลี่ยนชื่อทีมใหม่เป็น “การท่าเรือ เมืองไทยประกันภัย เอฟซี (Port MTI FC)” อีกด้วย โดยจะมีการเปลี่ยนโลโก้จากรูปตัว “สิงห์” เป็น “ม้า”

ทั้งนี้ “มาดามแป้ง” ได้กล่าวว่า “ส่วนตัวดิฉันเองมีความผูกพันกับทีมการท่าเรือเพราะคุณพ่อ โพธิพงษ์ ล่ำซำ ท่านเคยเป็นคณะกรรมการท่าเรือถึง 5 ปีด้วยกันคือตั้งแต่ พ.ศ. 2529 -2534 เพราะฉะนั้น ดิฉันก็มีเลือดของทีมการท่าเรือ อยู่ในตัวนั่นเป็นเป็นเหตุผลว่า ทำไมถึงเป็นทีมการท่าเรือ และถ้าถามว่าการเข้ามาครั้งนี้อยากได้อะไรก็พูดจากใจจริงของคนรักฟุตบอลเลยว่าอยากติดหนึ่งในห้า”

“ดิฉันยังได้เชิญ 3 ท่านเข้ามาเป็นกรรมการสโมสร ท่านแรกก็คือท่าน พล.ต.ท. ชัยวัฒน์ เกตุวรชัย ผู้บัญชาการตำรวจสันติบาล ท่านที่สองคือ พ.ต.ท.มล.กิติบดี ประวิตร รอง ผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบุรี และ ทายาทของ พลตำรวจตรี หม่อมราชวงศ์เจตจันทร์ ประวิตร เจ้าของทีมราชประชา สโมสรระดับตำนานของไทย และท่านที่สาม คือคุณนภัสนันท์ พรรณนิภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ และเจ้าของหนังสือดาราเดลี่ เข้ามานั่งเป็นกรรมการสโมสร”

ในขณะที่เรื่องการเปลี่ยนโลโก้ มาดามแป้ง เปรยว่าเป็นเพียงการเปลี่ยนแปลงชั่วคราวเท่านั้น และอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงอีกครั้งในฤดูกาลหน้า

“ปัญหาเรื่องโลโก้เราจัดทำขึ้นเพราะ ม้า เป็นสัตว์ที่ก้าวทะยานไปข้างหน้าเสมอ เราเข้าใจว่าแฟนบอลยังติดอยู่กับโลโก้เขา ดิฉันก็ทราบกระแสตอบรับจากแฟนบอลมาพอสมควร เราทำอะไรไม่ได้ในฤดูกาลนี้ เราคงต้องใช้ ตราม้านี้ไปก่อน แต่หลังจากนี้ เราก็มีแผนที่จะให้แฟนบอลของท่าเรือออกแบบมาประกวด ก็เป็นไปได้ว่า ถ้าได้สิ่งที่ดีตอบโจทย์สำหรับแฟนบอลก็อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงในปีหน้าได้”

สำหรับเกมแรกของ การท่าเรือ เมืองไทยประกันภัย เอฟซี ของศึกไทยพรีเมียร์ลีก 2015 นั้น จะต้องเล่นศึกหนัก ด้วยการบุกไปเยือน “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ณ สนามไอโมบาย สเตเดี้ยม วันที่ 14 กุมภาพันธ์นี้

ร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนข้อมูลกันได้ที่
FB : TrueSportTW : True_Sport
คลิกชม ตารางถ่ายทอดสดฟุตบอล ได้ที่นี่

ขอขอบคุณข่าวและภาพจาก Goal Thailand
12-02-2558
17.30 น.

ยอดนิยมในตอนนี้