รีเซต
นริศชี้ บีจีต้องเร่งเตรียมทีม ก่อนบู๊ยักษ์ใหญ่ลีกจีน

นริศชี้ บีจีต้องเร่งเตรียมทีม ก่อนบู๊ยักษ์ใหญ่ลีกจีน

นริศชี้ บีจีต้องเร่งเตรียมทีม ก่อนบู๊ยักษ์ใหญ่ลีกจีน
kajohnjohnyos
12 กุมภาพันธ์ 2558 ( 15:56 )
2.3K

“เจ้าเต้ย” นริศ ทวีกุล นายทวารจอมหนึบของทีม “เดอะ แรบบิท” บางกอกกล๊าส เอฟซี ชี้ว่าทีมยังต้องเร่งเตรียมตัวให้พร้อมที่สุด ก่อนยกพลออกไปเยือน ปักกิ่ง กั๋วอัน ทีมแกร่งจากไชนีส ซูเปอร์ลีก ในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนลีก เพลย์ออฟ ในวันที่ 17 ก.พ.นี้
 
โดยทีม บางกอกกล๊าส เอฟซี เพิ่งเปิดสนามลีโอ สเตเดี้ยม ถล่มเอาชนะ ยะโฮร์ ดารุล ทาซิม จากมาเลเซีย ในการแข่งขันฟุตบอล เอเอฟซี แชมเปี้ยน ลีก รอบคัดเลือก รอบ 2 ไป 3-0 ทำให้ผ่านเข้าไปพบ ปักกิ่ง กั๋วอัน ในรอบเพลย์ออฟ เพื่อเข้าสู่รอบแบ่งกลุ่ม โดยหลังเกมชนะทีมดังจากมาเลเซีย “กัปตันเต้ย” นริศ ทวีกุล ได้ให้สัมภาษณ์ว่า “ผลการแข่งขันในวันนี้ เป็นผลการแข่งขันที่พวกเราทั้งทีมคาดหวังไว้  ผู้เล่นทุกคนทำหน้าที่ของตัวเองได้ดี ผมรู้สึกมีความสุขมากกับสกอร์ในเกมนี้ เพราะเราเตรียมทีมมาอย่างดีและได้ผลการแข่งขันตามที่ตั้งใจไว้”
 
เมื่อถามถึงเกมนัดถัดไปที่จะต้องออกไปเยือน  ปักกิ่ง กั๋วอัน จากไชนีส ซูเปอร์ลีก ที่กรุงปักกิ่ง ประเทศจีน “เจ้าเต้ย” กล่าวว่า “เราต้องรีบเตรียมตัวเตรียมทีมให้ดีและพร้อมที่สุด เราต้องเริ่มทำงานหนักตั้งแต่พรุ่งนี้เลย เพื่อรับมือกับปักกิ่ง กั๋วอัน เพราะเขาเป็นทีมที่เก่งและที่ประเทศจีนยังมีอากาศหนาวมากด้วย อีกทั้งเพื่อให้ผู้เล่นของเรามีสภาพร่างกายที่ฟิตสมบูรณ์ที่สุด เพื่อลงเล่นในวันที่ 17 กุมภาพันธ์นี้”
 
นอกจากนี้ นายด่านเบอร์หนึ่ง ของ บีจี ยังกล่าวทิ้งท้ายถึงแฟนบอล “เดอะ แรบบิท” ว่า “ขอขอบคุณแฟนบอลที่เข้ามาให้กำลังใจพวกเราทุกคน เกมนี้เป็นเกมในบ้านอย่างเป็นทางการเกมแรกของฤดูกาล พวกเราก็ขอมอบ 3 ประตูนี้ให้แฟนบอลเป็นของขวัญเปิดฤดูกาล”
 
สำหรับทีม บางกอกกล๊าส เอฟซี จะออกเดินทางไปกรุงปักกิ่ง ในวันศุกร์ที่ 13 กุมภาพันธ์นี้ ด้วยสายการบินแอร์ไชน่า ในเวลา 14.20 น. และจะลงสนามพบกับ ปักกิ่ง กั๋วอัน จากไชนีส ซูเปอร์ลีก ในเกมเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2015 เพลย์ออฟ วันอังคารที่ 17 กุมภาพันธ์นี้ ที่สนามเวิร์คเกอร์ส สเตเดี้ยม โดยผู้ชนะจะผ่านเข้าสู่รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มจี ของการแข่งขันฟุตบอล เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2015 ต่อไป

ร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนข้อมูลกันได้ที่
FB : TrueSportTW : True_Sport
คลิกชม ตารางถ่ายทอดสดฟุตบอล ได้ที่นี่

ขอขอบคุณข่าวและภาพจาก www.bangkokglassfc.com
12-02-2558
16.00 น.

ยอดนิยมในตอนนี้