รีเซต
อาร์มี่ เปิดยิ่งใหญ่! ผบ.ทบ.ลั่น! ต้องขึ้นอยู่แถวหน้าปีนี้

อาร์มี่ เปิดยิ่งใหญ่! ผบ.ทบ.ลั่น! ต้องขึ้นอยู่แถวหน้าปีนี้

อาร์มี่ เปิดยิ่งใหญ่! ผบ.ทบ.ลั่น! ต้องขึ้นอยู่แถวหน้าปีนี้
12 กุมภาพันธ์ 2558 ( 08:47 )
3.3K

    


     อาร์มี่ ยูไนเต็ด เปิดตัวประธานคนใหม่ “บิ๊กโด่ง” พลเอก อุดมเดช สีตบุตร พร้อมประกาศนำทีมขึ้นแถวหน้าไทยพรีเมียร์ลีกปีนี้ให้ได้ โดยคนเก่ายังอยู่ครบ ไม่ว่าจะเป็น “พ.อ. ชาตรี แสงทองศรีกมล” ผู้จัดการทีมสโมสรฯ และ “แกรี่ สตีเว่นส์” ผู้ฝึกสอนชาวอังกฤษ อดีตผู้เล่นทีมทอตแน่ม ฮอตสเปอร์ รวมถึง กัปตันทีมที่มากความสามารถ “ชัยวัฒน์ นาคเอี่ยม” ที่ยังคงเป็นกำลังหลักในปีนี้เช่นเดิม หลังต่างช่วยทำผลงานในปีที่ผ่านมาในอันดับ 9 ของตาราง พร้อมประเดิมนัดแรกของทีม ศึกดาร์บี้แมตช์ ของกองทัพ ในการแข่งขันฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2015 เป็น โดยเปิดสนามต้อนรับการมาเยือนของทีมสโมสร “ราชนาวี” ในวันเสาร์ที่ 14 กุมภาพันธ์นี้ ที่สนามกีฬากองทัพบก เวลา 20.00 น.

สโมสรฟุตบอล อาร์มี่ ยูไนเต็ด จัดงานแถลงข่าวเปิดฤดูกาลใหม่ ปี 2015 อย่างยิ่งใหญ่ ในช่วงเย็นวันพุธที่ 11 กุมภาพันธ์ 2558 ที่ผ่านมา ณ สนามกีฬากองทัพบก โดยมีการจัดกิจกรรมพิเศษเอาใจคอบอล และแฟนคลับมากมาย ในงานมีการเปิดตัวทีมผู้บริหาร และนักฟุตบอลชุดใหม่ ชุดดรีมทีมของสโมสร  โดยมี “บิ๊กโด่ง” พลเอก อุดมเดช สีตบุตร ผู้บัญชาการทหารบก เป็นประธานสโมสรคนใหม่ เพื่อดันทีมขึ้นแถวหน้าไทยพรีเมียร์ลีกปีนี้ พร้อมปรับโฉมนักเตะในฤดูกาลใหม่ 2015 นี้จนหล่อเหลาทั้งทรงผมและเสื้อผ้า

โดยชุดของ “สุภาพบุรุษวงจักร” ทุกตำแหน่งยังคงใช้สีเขียวเป็นเอกลักษณ์เช่นเดิมแต่ปรับเปลี่ยนเนื้อผ้าและเพิ่มความเก๋ไก๋ด้วยเสื้อคอจีน และเกมส์การแข่งขันนัดพิเศษ ระหว่างทีม VIP ทบ. พบทีม VIP สื่อมวลชนหลังพิธีเปิด ชมลีลาบิ๊กทบ. ปะทะบิ๊กสื่อ นอกจากนี้ยังมีการมอบอุปกรณ์กีฬาให้เยาวชนในจังหวัดชายแดนภาคใต้ และผู้ด้วยโอกาสอีกด้วย อีกทั้งยังเชิญผู้ให้การสนับสนุนสโมสรพร้อมคณะขึ้นมอบป้ายสนับสนุนและรับมอบของที่ระลึก 8 ราย งานนี้มีดาราดังจากช่อง 7 สี (อ๋อม) อรรคพันธ์ นะมาตร์ และ 5 สาวสวย Net Idol  มาร่วมสร้างสีสันในงาน พร้อมเชิญชม “กองเชียร์ทีมอาร์มี่ ยูไนเต็ด” ที่เข้ามาร่วมกันสร้างสีสันเชียร์กันอย่างสนุกสุดมันส์

 

“บิ๊กโด่ง” พลเอก อุดมเดช สีตบุตร ผบ.ทบ. ประธานสโมสรอาร์มี่ ยูไนเต็ด คนใหม่ เปิดเผยว่า   สโมสรอาร์มี่ ยูไนเต็ด มีประวัติศาสตร์มายาวนาน ที่ผ่านมาในฤดูกาลที่แล้ว สโมสรฯ ได้ขึ้นมาอยู่ในอันดับที่ 9 กลางตาราง จากทีมทั้งหมด 20 ทีม ซึ่งถือว่ามีผลงาน ที่ดีขึ้นมามาก เราก็หวังว่าทั้งปัจจุบันและอนาคต  ทีมก็จะมีผลงานและพัฒนาการที่ดีขึ้นเรื่อยๆ โดยเฉพาะในฤดูกาล ปี 2015 ในฐานะประธานสโมสร ก็ได้มีการวางนโยบาย และบริหารจัดการทีม ให้ดีขึ้น โดยการวางเป้าหมายในการพาทีมอาร์มี่ ยูไนเต็ด ให้ก้าวขึ้นเป็นทีมชั้นนำระดับประเทศ ในการแข่งขันฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ให้ได้ 

ขณะที่ พลเอกสุรเชษฐ์ ชัยวงค์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงศึกษาธิการ และผู้อำนวยการสโมสรอาร์มี่ ยูไนเต็ด  กล่าวว่า สโมสรฯ มีผลงานและพัฒนาการที่ดีมาอย่างต่อเนื่อง จนได้มาอยู่ลีกสูงสุด ซึ่งสนามนี้ เป็นสนามที่ได้รับความนิยมจากประชาชนเป็นอย่างมาก ภายใต้ความกดดันที่สูงขึ้น เราก็จะพยายามพาทีมให้มีผลงานที่ดีขึ้น ในปีนี้ยังมี “พ.อ. ชาตรี แสงทองศรีกมล” เป็นผู้จัดการทีมสโมสรฯ และสโมสรฯ ยังคงไว้วางใจให้ “แกรี่ สตีเว่นส์” ผู้ฝึกสอนชาวอังกฤษ อดีตผู้เล่นทีมทอตแน่ม ฮอตสเปอร์ เป็นผู้ฝึกสอนเหมือนเดิม เนื่องจากผลงานในปีที่แล้ว แกรี่ ได้พาทีมขี้นไปอยู่ในอันดับที่ 9 ได้ นอกจากนี้ในทีมยังมี กัปตันทีมที่มากความสามารถ “ชัยวัฒน์ นาคเอี่ยม” ที่ยังคงเป็นกำลังหลักในปีนี้เช่นเดิม  

โดยในตำแหน่งต่าง ๆ ทางสโมสรยังคงใช้โครงสร้างของนักกีฬาเดิม แต่มีการเสริมทัพ เปลี่ยนตัวผู้เล่นบ้าง โดยใช้กำลังจากกองทัพบก กลับมาเสริมทัพ และจากพลเรือนที่เข้ามาเติมในตำแหน่งที่ขาดไป จำนวน 11 คน เช่น ศิวเมต ธนูศร (สงขลา), ฉัตรชัย โมกเกษม (ศรีสะเกษ), เอกสถา ธัญญกรรม (แอร์ฟอร์ซ), เกรียงไกร ชาสังข์ (บางกอก เอฟซี), ธนพัฒ ณ ท่าเรือ (เพื่อนตำรวจ), พิชิต เกสโร (สงขลา) ส่วนนักกีฬาต่างชาติ ก็คงเหมือนทุกๆ ทีม ที่มีการนำนักกีฬาต่างชาติมาเสริมทีม โดยปีนี้มีนักเตะต่างชาติที่เข้ามาร่วมทีมจำนวน 5 คนได้แก่ ไค ฮิราโนะ แนวรุกชาวญี่ปุ่น (เซเรโซ่ โอซาก้า), เมลวิน เดอ ลูว์ (รอสส์ เคาน์ตี้), ฮัสซัน ซันนี (วอร์ริเออร์ เอฟซี ลีกสิงค์โปร์), แทงจินี่ ซิเปา (โอสถสภา) และ ซิเดนโก คาปราลิก ผู้เล่นเดิมจากฤดูกาล 2014 ซึ่งคาดว่านักเตะใหม่เหล่านี้จะมีส่วนทีมอาร์มี่ ยูไนเต็ด ให้มีความแข็งแกร่ง และมีประสิทธิภาพเพิ่มมากขึ้น สำหรับนักฟุตบอลที่เป็นกำลังหลักสำคัญในทีมฯ ได้แก่ ชัยวัฒน์ นาคเอี่ยม ดาวุฒิ ดินเขต, มงคล ทศไกร ร่วมด้วย ไค ฮิราโนะ และ เออร์เนสโต ภูมิภา

 

อย่างไรก็ตาม ในปีนี้ ขอขอบคุณสปอนเซอร์คุณภาพทั้ง 8 ราย ได้แก่ บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน), บริษัท เครือเจริญโภคภัณฑ์, บริษัท คิงเพาเวอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด, บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน), บริษัทไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด, สถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบก, บริษัท นีโอสตาร์ อีเว้นท์แอนด์เทรนนิ่ง และสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์  ที่มีส่วนในการช่วยเหลือไม่ใช่เฉพาะเงินสนับสนุนเท่านั้น แต่ให้การสนับสนุนทีม ดูแล ปรับปรุงแก้ไข เพื่อเพิ่มศักยภาพและขีดความสามารถในแต่ละด้านให้กับนักกีฬา และสโมสรอาร์มี่ ยูไนเต็ด ให้มีการพัฒนาในด้านต่างๆ ได้เป็นอย่างดี ใครที่เป็นแฟนคลับทีมสโมสรอาร์มี่ ยูไนเต็ด คงต้องมาช่วยกันเชียร์กันเยอะๆ ในฤดูกาลนี้เพื่อคว้าแชมป์ในไทยพรีเมียร์ลีกให้ได้

อนึ่ง สโมสรฟุตบอล อาร์มี่ ยูไนเต็ด จะประเดิมนัดแรกของทีม ในการแข่งขันฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2015 เป็นศึกดาร์บี้แมตช์ ของกองทัพ โดยเปิดสนามต้อนรับการมาเยือนของทีมสโมสร “ราชนาวี” ในวันเสาร์ที่ 14 กุมภาพันธ์นี้ ที่สนามกีฬากองทัพบก เวลา 20.00 น.

 

ร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนข้อมูลกันได้ที่
FB : TrueSportTW : True_Sport
คลิกชม ตารางถ่ายทอดสดฟุตบอล ได้ที่นี่

12-02-2558
13.13 น.

ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ

541