รีเซต
สังเวยเทพทรู! แบร์ส เปิดบ้านใช้เกมรับเชือด ไวกิ้งส์ 16-6 ศึกอเมริกันฟุตบอล NFL

สังเวยเทพทรู! แบร์ส เปิดบ้านใช้เกมรับเชือด ไวกิ้งส์ 16-6 ศึกอเมริกันฟุตบอล NFL

สังเวยเทพทรู! แบร์ส เปิดบ้านใช้เกมรับเชือด ไวกิ้งส์ 16-6 ศึกอเมริกันฟุตบอล NFL
boston2018
30 กันยายน 2562 ( 08:19 )
431
3

“หมีผยอง” ต้องเสียจอมทัพตัวจริงไปตั้งแต่ต้นเกม แต่ก็ยังสามารถเปิดบ้านเก็บชัยเหนือ “ไวกิ้งสีม่วง” ได้สำเร็จ ในศึก “คนชนคน”

อเมริกันฟุตบอล NFL ที่สนาม โชลเดอร์ ฟิลด์ ในเมือง ชิคาโก มลรัฐ อิลลินอยส์ เป็นการเจอกันของคู่ปรับในกลุ่ม เอ็นเอฟซีเหนือ เจ้าบ้าน ชิคาโก แบร์ส สถิติชนะ 2 แพ้ 1 เปิดบ้านรับการมาเยือนของ มินเนโซตา ไวกิ้งส์ ที่มีสถิติเท่ากัน

ควอร์เตอร์แรก ทีมเจ้าบ้านเปิดเกมด้วยการทำทัชดาวน์ หลัง มิตเชลล์ ทรูบิสกี้ ได้รับบาดเจ็บต้องออกจากการแข่งขันไป ทำให้เจ้าบ้านต้องส่ง เชส แดเนียล ลงมาเล่นแทน แต่ แดเนียล ก็ปาทัชดาวน์ ให้ ไทรีก โคเฮน รับแล้ววิ่งทำทัชดาวน์ ระยะ 10 หลา ให้ ชิคาโก นำ 7-0 ในควอร์เตอร์แรก

ควอร์เตอร์ที่ 2 เจ้าบ้านมาได้อีก 3 คะแนน จาก ฟิลด์โกลระยะ 25 หลา ของเอ็ดดี้ ปิเญโร ให้จบครึ่งแรก ทีมเจ้าบ้านนำ 10-0

ครึ่งหลัง เจ้าบ้านมาทุบได้สกอร์อีก 1 ฟิลด์โกล จากการเตะระยะ 38 หลา ของ ปิเญโร คนเดิม ก่อนที่จะมาได้อีก 1 ฟิลด์โกลท้ายควอร์เตอร์ที่ 3 หนีเป็น 16-0 จากการเตะระยะ 30 หลา ของเจ้าเก่าอีกครั้ง

ควอร์เตอร์สุดท้าย แม้ ไวกิ้งส์ จะได้ ทัชดาวน์ไล่มาจาก ดาลวิน คุก จากการวิ่งระยะ 2 หลา แต่ก็ไล่ไม่ทัน จบเกม ชิคาโก แบร์ส เปิดบ้านเอาชนะเกมนี้ไป 16-6

เชส แดเนียล ที่ลงมาแทนที่ของ “เทพทรู” มิตเชลล์ ทรูบิสกี้ ปาบอล 30 ครั้ง คอมพลีตถึง 22 ครั้ง ได้ระยะ 195 หลา เป็น 1 ทัชดาวน์ โดยทีมรับของ แบร์ส ทำรวมถึง 6 แช็ค ด้วย

ชัยชนะเกมนี้ ทำให้ แบร์ส มีสถิติชนะ 3 แพ้ 1 ขึ้นไปมีสถิติเท่ากับผู้นำกลุ่ม เอ็นเอฟซี เหนือ อย่าง กรีน เบย์ แพ็คเกอร์ส ขณะที่ ไวกิ้งส์ หล่นมามีสถิติ ชนะ 2 แพ้ 2 รั้งบ๊วยกลุ่ม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : เปิดซิง! แรมส์ ล็อกถล่มหลังเปิดบ้านพ่าย บัคคาเนียร์ส 40-55 ศึกอเมริกันฟุตบอล NFL

– ดูบอลออนไลน์ ฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่
– คำถามเกี่ยวกับการสมัครแพ็กเกจ คลิกที่นี่

ยอดนิยมในตอนนี้