รีเซต
กลับมาประกายแสง !! 5 นักเตะชื่อดังที่กลับมาโชว์ฟอร์มโดดเด่นให้กับ PT ประจวบ

กลับมาประกายแสง !! 5 นักเตะชื่อดังที่กลับมาโชว์ฟอร์มโดดเด่นให้กับ PT ประจวบ

กลับมาประกายแสง !! 5 นักเตะชื่อดังที่กลับมาโชว์ฟอร์มโดดเด่นให้กับ PT ประจวบ
Nopna
30 กันยายน 2562 ( 17:37 )
1.5K
7

กลับมาประกายแสง !! 5 นักเตะชื่อดังที่กลับมาโชว์ฟอร์มโดดเด่นให้กับ PT ประจวบ

เรียกว่าปิดฉากไทยลีกคัพไปได้อย่างยิ่งใหญ่ โดยเฉพาะสโมสร PT ประจวบที่สามารถพลิกล็อค เอาชนะยักษ์ใหญ่อย่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้เป็็นผลสำเร็จ ซึ่งเป็นแชมป์ลีกคัพครั้งแรกของสโมสร โดยภายใต้การคุมทีมของ ‘โค้ชวัง’ ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล ตัวเค้าก็ได้นำอดีตนักเตะมีชื่่อพลิกฟอร์มให้กลับมาเกิดใหม่หลายต่อหลายคน วันนี้เราเลยอยากจะจับมาสัก 5 ชื่อที่หลายคนอาจจะลืมเลือนไปแล้ว แต่พวกเค้าเหล่านี้กลับมาโชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นจนพา “ต่อพิฆาต” คว้าแชมป์สมัยแรกได้สำเร็จ

5.ณัฐพงษ์ ขจรมาลี

Cr.PT Prachuap FC

นายทวาร ที่หลายคนเห็นครั้งแรกคงนึกว่า “ปีเตอร์ เช็ก” สำหรับเจ้า “ปีเตอร์คิว” ณัฐพงษ์ ขจรมาลี นายด่านมือสอง ที่แม้ไม่ค่อยได้รับโอกาศลงเล่นในเกมพรีเมียร์ลีก มากนัก แต่สำหรับนัดชิง เจ้าตัวโชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอด เซฟตลอทั้งเกม รวมไปถึงลูกยิงจุดโทษของ ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา และคว้ารางวัล MVP ประจำการแข่งขัน โตโยต้า ลีกคัพ 2019 ไปได้อีกด้วย แต่ใครจะรู้ว่าก่อนหน้านี้เค้าแทบจะต้องเลิกเล่นฟุตบอลไปแล้ว จากอุบัติเหตุหนัก แต่ด้วยความพยายามและอุสาหะ เจ้าตัวก็สามารถกลับมาลงเล่นในลีกสูงสุดได้ พร้อมกับเป็นตัวแปรสำคัญในการพาทีมคว้าแชมป์ อีกด้วย


4.สุพจน์ จดจำ

Cr.PT Prachuap FC

สุพจน์ จดจำ เป็นอีกหนึ่งชื่อที่แฟนบอลน่าจะคุ้นหูกันอยู่บ้าง เพราะทีมชาติไทยในยุคราเยวัช นั้น เจ้าตัวโชว์ฟอร์มดี ยิงกระจาย ให้กับสโมสร กระบี่ เอฟซี จนมีชือติดทีมชาติไทยชุดคิงส์คัพ ก่อนที่ชือเจ้าตัวจะค่อยๆ ถูกลืมเลือนไป และกลับมาพูดถึงอีกครั้งหลังเจ้าตัวได้เซ็นสัญญาเข้าร่วมทีม PT ประจวบ ซึ่งในการเล่นบนเวทีลีกสูงสุดของเจ้าตัวก็ไม่ถือว่าขี้ริ้วขี้เหร่เลย โดยลงเล่นไปทั้งหมด 12 เกม (11เกม/ตัวจริง 16เกม/สำรอง) ยิงไปได้ 4 ประตู


3.วีระวุฒิ กาเหย็ม

Cr.PT Prachuap FC

อีกหนึ่งแบ็คซ้ายฝีมือดีของไทย ที่เคยลงเล่นให้กับสโมสรยักษ์ใหญ่อย่าง เอสซีจี เมืองทอง มาแล้ว โดยเจ้าตัวเป็นอีกหนึ่งคนในยุคนั้นที่แฟนๆ เอสซีจี คาดหวัง ซึ่งเจ้าดลนั้นในช่วงละอ่อนถือว่ามีฟอร์มที่ร้อนแรงมากในตำแหน่งแบ็คซ้ายที่มีสไตล์เกมบุกสุดมันส์ และเป็็นหนึ่งในนักเตะชุดแชมป์ไร้พ่ายของ เอสซีจี เมืองทอง ก่อนที่ชื่อของเค้าก็ค่อยหายไปในประวัติศาสตร์ฟุตบอลไทย และเริ่มกลับมาโชว์ฟอร์มได้ดีในกาารเล่นกับ PT ประจวบ 15 เกม  (14เกม/ตัวจริง 12เกม/สำรอง) และยิงได้อีก 1 ประตูอีกด้วย


2.จิตปัญญา ทิสุด

Cr.PT Prachuap FC

สำหรับ “หน่อง คลาสสิค” จะเรียกว่ากลับมาเกิดใหม่ก็คงไม่ผิดนัก อดีตของเจ้าตัวเป็นนักเตะที่ต้องเรียกว่าเทพองค์หนึ่งของทีมชัยนาท เอฟซี ที่เล่นดีจนแฟนๆ ร้องให้มาติดทีมชาติ ก่อนที่จะได้โอกาศครั้งสำคัญย้ายมาร่วมทีมยักษ์ใหญ่อย่าง “ปราสาทสายฟ้า” แต่เหมือนว่าเจ้าตัวไม่สามารถเบียดแย่งตำแหน่งตัวจริงได้ ทำให้เสียงที่พูดถึงเจ้าตัวเงียบหายไป ก่อนที่จะได้เกิดใหม่กับทีม PT ประจวบ ซึ่งเจ้าตัวก็โชว์ฟอร์มได้อย่างสุดติ่ง เป็นกำลังสำคัญให้กับทีม โดยลงเล่นไปทั้งสิ้น 20 เกม (20เกม/ตัวจริง 19เกม/สำรอง) ทำประตูไปถึง 4 ลูก


1.สิโรจน์ ฉัตรทอง

Cr.PT Prachuap FC

“เดอะฮัค เมืองไทย” เป็นฉายาที่แฟนบอลไทยหลายคนต้องรู้จักกันอย่างดี เพราะเจ้าตัวโด่งดังมาในชุดทีมชาติไทยชุดใหญ่ ภายใต้การคุมทีมของ “ซิโก้” ซึ่งเจ้าตัวมีฟอร์มที่โดดเด่นเอามากในช่วงนั้น ในตำแหน่งปีก ด้วยรูปร่างที่สูงใหญ่ และยังมีความเร็ว ทำให้เจ้าตัวถูกดึงตัวไปเล่นให้กับ เอสซีจี เมืองทอง แต่แล้วฟอร์มของเจ้าตัวก็็ดิ่งลงเหวไปซะอย่างงั้น จนแฟนบอลค่อยๆ ลืมชื่อนี้ไป แต่ปัจจุบันภายใต้การเล่นให้กับทีม “ต่อพิฆาต” เจ้าตัวก็ได้เริ่มเรียกฟอร์มดีๆของตัวเองกลับมา ด้วยการเป็นตัวจริงให้กับทีมและลงเล่นอย่างต่อเนื่อง ซึ่ง “ปีโป้” ลงเล่นไปทั้งสิ้น 21 เกม (18เกม/ตัวจริง 14เกม/สำรอง) และสามารถยิงไปได้ 4 ประตู 

– ดูบอลออนไลน์ ฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่
– คำถามเกี่ยวกับการสมัครแพ็กเกจ คลิกที่นี่

ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ

541