รีเซต
แจ่ม!! ช้างศึกยุทธหัตถี เปิดบ้าน อุ่นเจ๊า ทีมแกร่งเกาหลีใต้ 1-1

แจ่ม!! ช้างศึกยุทธหัตถี เปิดบ้าน อุ่นเจ๊า ทีมแกร่งเกาหลีใต้ 1-1

แจ่ม!! ช้างศึกยุทธหัตถี เปิดบ้าน อุ่นเจ๊า ทีมแกร่งเกาหลีใต้ 1-1
kajohnjohnyos
7 กุมภาพันธ์ 2558 ( 14:34 )
2K

ความเคลื่อนไหวของสโมสรสุพรรณบุรี เอฟซี หรือ “ช้างศึกยุทธหัตถี” ทีมแกร่งในศึกฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก ที่กำลังอยู่ในช่วงเตรียมพร้อมเข้าสู่ การเปิดตัวสู่ไทยลีก 2015 โดยเมื่อวานที่ผ่านมา ได้ทำการเปิดบ้านที่ สุพรรณบุรี สเตเดี้ยม อุ่นเครื่องกับ ปูซาน ไอปาร์ค สโมสรจากศึก เค-ลีก เกาหลีใต้

ซึ่งผลการแข่งขันปรากฏว่า สุพรรณบุรี เอฟซี ครองบอลได้มากกว่า และออกนำไปก่อนอย่างรวดเร็วตั้งแต่นาทีที่ 7 จากการยิงลูกใบไม้ร่วงของ จักรพันธ์ พรใส ก่อนที่ นาทีที่ 17 ทีมเยือนตีเสมอได้สำเร็จจากจังหวะเตะมุมบอลชุลมุนหน้าประตูก่อนที่คิม จอง ฮยอก จะซัดเข้าไป เสมอกัน 1-1 และหลังจากนั้น ถึงแม้จะมีโอกาสทำประตูกันอย่างบ่อยครั้ง แต่ทั้งคู่ก็ไม่สามารถทำอะไรได้เพิ่มเติม จบเกมเสมอกันไป 1-1

รายชื่อ 11 ตัวจริงของสุพรรณบุรี เอฟซี
อนุรักษ์ ชมภูพฤกษ์ (GK), ณัฐพงษ์ สมณะ, ปรัชญ์ สมัครราษฏร์, มาร์ซิโอ โรซาริโอ, พลวัฒน์ วังฆะฮาด, จักรพันธ์ พรใส, ลี ซัง ฮี, เดชา สะอาดโฉม, อันเดร ลูอิส เลชี่, คาร์เมโล่ กอนซาเลซ, ณภัทร ธำรงศุภกร
 
สำหรับโปรแกรมของ สุพรรณบุรี เอฟซี ในนัดต่อไป จะเปิดรังเหย้า สุพรรณบุรี สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของสโมสร DPMM FC จากประเทศบรูไน ในวันที่ 9 ก.พ. ตั้งแต่เวลา 17.30 น. เป็นต้นไป โดยทางสโมสรไม่มีการเก็บค่าบัตรผ่านประตู แต่อย่างใด

ร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนข้อมูลกันได้ที่
FB : TrueSportTW : True_Sport
คลิกชม ตารางถ่ายทอดสดฟุตบอล ได้ที่นี่

ขอขอบคุณข่าวและภาพจาก สโมสรสุพรรณบุรี เอฟซี
07-02-2558
14.41 น.

ยอดนิยมในตอนนี้