รีเซต
อัสซ่าเผย ลุย ACL คือหนึ่งในฝัน ลั่น!! เต็มที่แม้ไม่ฟิต

อัสซ่าเผย ลุย ACL คือหนึ่งในฝัน ลั่น!! เต็มที่แม้ไม่ฟิต

อัสซ่าเผย ลุย ACL คือหนึ่งในฝัน ลั่น!! เต็มที่แม้ไม่ฟิต
kajohnjohnyos
7 กุมภาพันธ์ 2558 ( 14:22 )
1.1K

ดาวยิงตัวใหม่ “ฉลามชล” ออกมายอมรับว่า อยากจะลงเล่นในเกมพบกับทีมแชมป์จากฮ่องกง ในรายการ เอเอฟซี ชปล.เพลย์ออฟ เป็นที่สุด เจ้าตัวเผยเป็นอีกหนึ่งความท้าทายในชีวิตการค้าแข้ง พร้อมยืนยันถึงแม้ตอนนี้ร่างกายจะไม่เต็มร้อยแต่ก็พร้อมที่จะช่วย “ฉลามชล” ให้ผ่านเข้าสู่รอบต่อไปในถ้วยใหญ่ของเอเชีย

“อัสซ่า” เลอันโดร อัสซัมเซา กองหน้าตัวใหม่ ที่ตอนนี้เจ้าตัวยังมีอาการบาดเจ็บเล็กน้อยจนไม่สามารถซ้อมได้เต็มที่กับทีม ในเวลานี้ ออกมาพูดก่อนเกม เอเอฟซี ชปล.เพลย์ออฟ รอบที่ 2 กับทีม คิตฉี เอสซี แชมป์จากประเทศฮ่องกง ในวันที่ 10 ก.พ.นี้ ที่สนาม ชลบุรี สเตเดี้ยม

“ถึงตอนนี้ร่างกายของผมยังไม่สมบูรณ์เต็ม 100 หลังของผมยังมีปัญหานิดหน่อย แต่ผมมั่นใจว่าจะลงมาช่วยทีมได้ในการพบกับทีม คิตฉี ในวันอังคารนี้”
 
“ตั้งแต่ผมย้ายมาเล่นฟุตบอลที่เมืองไทย การได้เล่นฟุตบอลในรายการระดับเอเชีย คือสิ่งที่ผมยังไม่เคยลอง และมันคือความท้าทายครั้งใหม่ในชีวิตการค้าแข้งของผม ผมอยากช่วยทีมชลบุรีฯให้ผ่านทีมแชมป์จากฮ่องกง และผมอยากช่วยให้ชลบุรีฯผ่านเข้าสู่รอบแบ่งกลุ่มถึงแม้มันจะเป็นงานที่ยากก็ตาม” อัสซ่า กล่าวทิ้งท้าย

อนึ่งทีม “ฉลามชล” จะหมดสิทธิ์ใช้งาน ติอาโก้ คุนญ่า ดาวยิงตัวเก่ง ที่ติดโทษแบน 2 นัด หลังจากได้รับใบแดงจากซีซั่นที่แล้ว ในเกมบุกไปพ่าย ปักกิ่ง กั๋วอัน 0-4 ทำให้ อัสซัมเซา กลายเป็นตัวความหวังในเกมรุกแทน สตาร์ประจำทีมอย่าง ติอาโก้ คุนญ่า

ร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนข้อมูลกันได้ที่
FB : TrueSportTW : True_Sport
คลิกชม ตารางถ่ายทอดสดฟุตบอล ได้ที่นี่

ขอขอบคุณข่าวและภาพจาก www.chonburifootballclub.com
07-02-2558
14.20 น.

ยอดนิยมในตอนนี้