รีเซต
เซอร์เด็จเสียดาย อดใช้คุนญ่า ลุย ACL เชื่อผ่านคิตฉีได้

เซอร์เด็จเสียดาย อดใช้คุนญ่า ลุย ACL เชื่อผ่านคิตฉีได้

เซอร์เด็จเสียดาย อดใช้คุนญ่า ลุย ACL เชื่อผ่านคิตฉีได้
kajohnjohnyos
6 กุมภาพันธ์ 2558 ( 13:39 )
994

ความเคลื่อนไหวของสโมสร “ชลบุรี เอฟซี” ฉลามร้ายจากภาคตะวันออก โดยล่าสุด “เซอร์เด็จ” จเด็จ มีลาภ กุนซือใหญ่ ชลบุรี เอฟซี รับเสียดายที่ทีมจะไม่สามารถใช้งาน ติอาโก้ คุนญ่า ในศึก เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2015 รอบเพลย์ออฟ ที่จะพบกับ คิตฉี เอสซี ในวันที่ 10 ก.พ.นี้ ได้ เนื่องจากเจ้าตัวติดโทษแบน 2 นัด จากโทษใบแดงในเกมเพลย์ออฟ เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา แต่ยังเชื่อมั่นว่าขุมกำลังที่เหลือ จะสามารถพาทีมผ่านเข้าสู่รอบต่อไปได้สำเร็จ

ติอาโก้ คุนญ่า โดนใบแดง จากเกมเพลย์ออฟ รอบที่ 3 ที่ ชลบุรี เอฟซี บุกไปพ่าย ปักกิ่ง กั๋วอัน ถึงถิ่น 0-4 ส่งผลให้เจ้าตัวไม่สามารถลงสนามให้กับทีม ในรายการดังกล่าวได้ถึง 2 นัด และเป็นสาเหตุสำคัญที่ ชลบุรี เอฟซี เลือกไม่ส่งชื่อหอกดาวซัลโว หมายเลข 37 ลงเล่นรอบคัดเลือกถ้วยใบใหญ่ของ เอเชีย ในครั้งนี้

กุนซือใหญ่ ค่าย “ฉลามชล” กล่าวว่า “เป็นเรื่องที่น่าเสียดายมาก ที่เราจะไม่สามารถใช้งาน คุนญ่า ใน แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้ เขาเป็นศูนย์หน้า ที่มีการความเร็ว จบสกอร์ที่เฉียบคม ซึ่งเราหวังจะให้เขาเป็น 1 ในขุมกำลังสำคัญในปี 2015 และ น่าจะทำให้ทีมของเราสามารถทำประตูได้มากขึ้น”

“แต่ผมก็ยังมีความเชื่อมั่นว่าขุมกำลังที่เรามีอยู่ทั้งหมด เมื่อทุกคนกลับมารวมตัวกันครบทีม ก็เพียงพอที่จะต่อสู้กับ ทีมที่แข็งแกร่ง อย่าง คิตฉี่ เอสซี เพื่อเอาชนะ และ ผ่านเข้าสู่รอบต่อไปตามเป้าหมายที่เราวางเอาไว้ได้”

 

ร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนข้อมูลกันได้ที่
FB : TrueSportTW : True_Sport
คลิกชม ตารางถ่ายทอดสดฟุตบอล ได้ที่นี่

ขอขอบคุณข่าวและภาพจาก www.chonburifootballclub.com
06-02-2558
13.40 น.

ยอดนิยมในตอนนี้